Honda พัฒนารถยนต์ไฟฟ้าใช้เวลาชาร์จ 15 นาที

14 ธ.ค. 2560 | 98 View |

ด้วยกระแสรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังมา Honda จึงขอตามกระแสด้วยการเดินหน้าพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าที่มาพร้อมการ ซึ่งจะมาพร้อมฟังก์ชั่นการ...

ด้วยกระแสรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังมา Honda จึงขอตามกระแสด้วยการเดินหน้าพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าที่มาพร้อมการ ซึ่งจะมาพร้อมฟังก์ชั่นการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแบบเร่งด่วน แหล่งข่าวเผยว่า Honda กำลังซุ่มพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าที่จะสามารถวิ่งได้ระยะทางประมาณ 240 กม. ด้วยการชาร์จไฟฟ้าเพียง 15 นาทีและครั้งเดียว นับว่าเป็นนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่ ซึ่ง Honda จะไม่ใช้แบตเตอรี่ที่ผลิตโดยบริษัทพานาโซนิค  ส่วนเป็นบริษัทใดยังไม่ระบุแต่ก็ได้วางแผนพัฒนาแบตเตอรี่กำลังสูง ทาง Honda ยังกล่าวอีกว่านอกจากจะพัฒนาแบตเตอรี่ให้ชาร์จไฟที่รวดเร็วแล้ว แบตเตอรี่ก็ยังมีน้ำหนักเบาด้วย ซึ่งจะช่วยเพิ่มระยะทางขับเคลื่อนได้อีกทางหนึ่ง

Honda ประกาศพัฒนาแบตเตอรี่แบบชาร์จเร่งด่วน Honda ประกาศพัฒนาแบตเตอรี่แบบชาร์จเร่งด่วน

แต่หากสถานีชาร์จไฟยังไม่ครอบคลุมและมีไม่เพียงพอ การชาร์จไฟเร่งด่วนก็จะไม่เกิดประโยชน์  ดังนั้น Honda จึงมุ่งไปที่ยุโรปเป็นหลักซึ่งมีแผนเปิดตัวสถานีชาร์จไฟระดับ 350 กิโลวัตต์หลายพันแห่งภายในปี 2020 ส่วนในญี่ปุ่นจะพัฒนาด้วยการเพิ่มจากสถานีชาร์จที่เป็น 150 กิโลวัตต์ให้เป็น 350 กิโลวัตต์ทั่วประเทศ ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)