Ford Ecosport 2018 ใหม่ โฉม facelift สวย ดุ โหด เตรียมเปิดตัวแล้วที่อินเดีย

12 ต.ค. 2560 | 90 View |

Ecosport 2018 โฉมปรับปรุงถูกจับภาพได้เตรียมเปิดตัวที่ อินเดีย ภายในเดือนนี้ กับหน้าตารูปแบบใหม่ดุดันไม่แพ้ SUV รุ่นใหญ่ข...

Ecosport 2018 โฉมปรับปรุงถูกจับภาพได้เตรียมเปิดตัวที่ อินเดีย ภายในเดือนนี้ กับหน้าตารูปแบบใหม่ดุดันไม่แพ้ SUV รุ่นใหญ่ของค่ายอย่าง Ford Everest พร้อมกับสีใหม่ Lightning Blue [caption id="attachment_678" align="aligncenter" width="600"]                        Ford Ecosport ใหม่มองด้านข้าง สวยใช่ย่อยเลยทีเดียว[/caption] จากรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ Ford Ecosport 2018 ใหม่นี้ถูกจับภาพได้ที่ลานจอด มีมือดีแอบเก็บภาพมาได้กับชื่อรุ่นย่อย Titanium S ที่ดูดุดันกว่ารุ่น Titanium เดิม ด้านหน้าโฉมใหม่พร้อมไฟหน้าลมดำ ที่ทำมาได้เข้ากับสีล้อและกระจังหน้าที่แตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิง รวมไปถึงกันชน และไฟตัดหมอกก็ถูกออกแบบใหม่หมดด้วยเช่นกัน ส่วนด้านบนหลังคาทำสีดำตัดกับตัวรถซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นหลังคาแก้วมาด้วยหรือไม่ ส่วนด้านหลังที่เปลี่ยนมากที่สุดคือที่เก็บยางอะไหล่ที่ปรับปรุงรูปทรงเพียงเล็กน้อย [caption id="attachment_679" align="aligncenter" width="600"]                               กระจังหน้าแบบใหม่ ให้อารมณ์รถจาก Ford แบบเต็มๆ [/caption] ส่วนภายในปรับปรุงแผงแดชบอร์ดชุดใหญ่ ยกของเก่าออก ใส่ความเฟรซ ดีไซน์ใหม่เข้าไปแทนที่ พร้อมหน้าจอ Display แยกส่วนชัดเจนตามสมัยนิยมของภายในรถยุคนี้ รองรับระบบ infotainment ใหม่ที่มีชื่อว่า “Ford SYNC 3” [caption id="attachment_680" align="aligncenter" width="600"]                             “Ford SYNC 3” ระบบ infotainment ใหม่จาก[/caption] ส่วนเรื่องเครื่องยนต์ที่เปิดตัวในอินเดียเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 1.5L TDCi turbocharged 4 สูบ 100 แรงม้า แต่ยังมีออพชั่นเครื่องยนต์ให้เลือกอีกกับเครื่องยนต์เบ็นซินเจ็นใหม่ของ Ford ที่มีชื่อว่า “Dragon” เครื่องยนต์ 3 สูบ พละกำลังเหลือล้น 123 แรงม้า ที่จะถูกนำมาใช้กับ Ecosport เป็นรุ่นแรก [caption id="attachment_681" align="aligncenter" width="600"]                        ด้านหลังมีเปลี่ยนแปลงเพียงฝาครอบที่เก็บยางอะไหล่[/caption] ส่วนของไทยยังไม่มีกำหนดเปิดตัว Ecosport รุ่นใหม่นี้แต่อย่างใด เป็นไปได้ว่าทาง Ford กำลังพิจารณาอย่างหนักที่จะทำตลาดในรถรุ่นนี้ต่อ เพราะรุ่นร่วมค่ายทำซะเสียชื่อรถเก๋งของ Ford ไปหมดแล้วไม่ว่าจะ Fiesta หรือ Focus จะมีก็แต่พี่เบิ้มอย่าง Ranger และ Everest ที่ยังพอกู้หน้าให้กับค่ายนี้ได้อยู่บ้าง

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)