Daihatsu โชว์รถแต่งพิเศษใน 2018 Tokyo Auto Salon

4 ม.ค. 2561 | 133 View |

Daihatsu ไดฮัทสุเป็นอีกหนึ่งบริษัทผู้ผลิตที่แต่งรถ K-Car ได้อย่างน่าประทับใจ ในงาน 2018 Tokyo Auto Salon ช่วงต้นเดือนมกร...

Daihatsu ไดฮัทสุเป็นอีกหนึ่งบริษัทผู้ผลิตที่แต่งรถ K-Car ได้อย่างน่าประทับใจ ในงาน 2018 Tokyo Auto Salon ช่วงต้นเดือนมกราคมนี้ (2018) ซึ่ง ได้ฮัทสุ เปิดพื้นที่นำรถในเครือที่ได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษมาจัดแสดงเช่นเคย โดยรุ่นรถในปีนี้ประกอบด้วย ไดฮัทสุ เป็นอีกหนึ่งบริษัทผู้ผลิตที่แต่งรถ K-Car ได้อย่างน่าประทับใจ ในงาน 2018 Tokyo Auto Salon ช่วงต้นเดือนมกราคมนี้ (2018)  ซึ่ง ไดฮัทสุ เปิดพื้นที่นำรถในเครือที่ได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษมาจัดแสดงเช่นเคย โดยรุ่นรถในปีนี้ประกอบด้วย เรียงลำดับจากแกลเลอรี่ทางด้านล่าง เริ่มกันที่ Daihatsu Boon (หรือ Toyota Passo) รถแฮทช์แบค 5 ประตูรุ่นใหม่เจนเนอเรชั่น 3 ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปในปี 2016 ที่ผ่านมา โดย Boon จะมากับแพคเกจตกแต่ง Sporto คันสีแดงภาพแรก และเวอร์ชั่นตกแต่งแบบครอสโอเวอร์จิ๋วคันสีน้ำเงิน ต่อด้วย Daihatsu Move Canbus อีกหนึ่งรุ่นใหม่ของ Move ที่เปิดตัวในช่วงปลายปี 2016 ตัวรถตกแต่งแบบเรียบๆ สะอาดตา ตัดกับพื้นหลังคาสีเข้ม ที่เหลือปล่อยให้โครเมียมเป็นตัวเติมความหรูโดยธรรมชาติ Daihatsu Mira e:S อีกหนึ่งรถเล็กในอดีตที่น่าจะมีชีวิตยืนยาวในตลาดบ้านเรา มากับแพคเกจตกแต่งแบบสปอร์ตในชื่อ Sporza ใช้ธีมคล้ายๆ กับ Boon คือเน้นความเป็นสปอร์ตจิ๋วด้วยคู่สีแดง/ดำ และล้อสีทอง Daihatsu Thor (หรือ Toyota Tank หรือ Subaru Justy) รถมินิ MPV ที่น่าใช้มากๆ มากับ 2 เวอร์ชั่น ประกอบด้วยแพคเกจ Sporza คู่สีดำ/แดง และแพคเกจหรูที่ใช้กลิ่นเดียวกับ Move Canbus ปิดท้ายในกลุ่มรถบ้านด้วย Daihatsu Tanto อีกหนึ่งรถ MPV ไซส์ K-Car โดยรุ่นที่นำมาจัดแสดงเป็นรุ่นย่อยเกรด Custom ซึ่งโดยธรรมชาติมีการตกแต่งที่มากกว่า Tanto รุ่นพื้นฐานอยู่แล้ว 2 รุ่นสุดท้ายเป็นรถในกลุ่มเพื่อการพาณิชย์ นั่นคือ Daihatsu Hijet ที่มากับ 2 เวอร์ชั่น ปิคอัพและไมโครแวนขนาดจิ๋ว รุ่นแรกมาแบบเนียนๆ ด้วยลุคย้อนยุค เด่นที่คู่สีฟ้า/ขาวและฝาครอบล้อโครเมียม… ดูแล้วย้อนยุคแต่ไม่ตกยุค ถ้ามีวิ่งจริงบนถนนมีเหลียวหลังแน่อนจากความน่ารักและความลงตัว ส่วนรุ่นที่ 2 มาในแบบออฟ-โรดเต็มรูปแบบ ตกแต่งจนแทบไม่เหลือเค้าเดิมด้วยการยกสูง สวมยาง AT พร้อมล้อ Beaclock มีแหวนรัดขอบยาง   รูปลักษณ์ของ Daihatsu Boon

รูปลักษณ์ของ Daihatsu Boon 

รูปลักษณ์ของ Daihatsu Boon รูปโฉมสวยธรรมชาติสไตล์ Daihatsu Move Canbus

รูปโฉมสวยธรรมชาติสไตล์ Daihatsu Move Canbus 

จิ๋วแต่แจ๋วสไตล์สปอร์ตกับ Daihatsu Mira e:S

จิ๋วแต่แจ๋วสไตล์สปอร์ตกับ Daihatsu Mira e:S 

รถมินิ MPV แบบฉบับ Daihatsu Thor

รถมินิ MPV แบบฉบับ Daihatsu Thor 

ปิดท้ายกับรูปลักษณ์เวอร์ชั่นรถปิคอัพกับ Daihatsu Hijet 

ปิดท้ายกับรูปลักษณ์เวอร์ชั่นรถปิคอัพกับ Daihatsu Hijet ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)