BMW จับมือ Great Wall สร้างรถมินิพลังงานไฟฟ้าในจีน

27 ก.พ. 2561 | 98 View |

BMW ค่ายรถยักษ์ใหญ่ ได้ลงนามร่วมมือกับ Great Wall Motor ค่ายรถยนต์สัญชาติจีน สร้างรถ Mini ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในจีน BMW ร...

BMW ค่ายรถยักษ์ใหญ่ ได้ลงนามร่วมมือกับ Great Wall Motor ค่ายรถยนต์สัญชาติจีน สร้างรถ Mini ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในจีน

BMW ร่วมมือ  Great Wall Motor ผลิตรถมินิพลังไฟฟ้าBMW ร่วมมือ  Great Wall Motor ผลิตรถมินิพลังไฟฟ้า

ค่ายทั้งสองได้ปรึกษาหารือเรื่องความร่วมมือตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา และตอนนี้กำลังดำเนินการเพื่อเป็นหุ้นส่วนอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ลงนามเรียบร้อยแล้ว ทั้ง BMW และ Greatwall จะหารือรายละเอียดการร่วมลงทุน

BMW-Great wall ผลิตรถมินิพลังไฟฟ้าในปี 2019BMW-Great wall ผลิตรถมินิพลังไฟฟ้าในปี 2019

แม้รายละเอียดต่างๆ ยังไม่เปิดเผย แต่ BMW คาดว่าในอนาคตจะผลิตรถมินิพลังงานไฟฟ้า (Mini vehicles) ในประเทศจีน ซึ่งเจเนอเรชั่นแรกจะผลิตในในอ๊อกซ์ฟอร์ดประเทศอังกฤษ และจะเริ่มผลิตในปี 2019 โดยได้ทำการทดสอบระบบไปแล้ว ส่วนในปี 2025 จะทำการผลิตรถพลังไฟฟ้าและรถพลังไฮบริด ทั้งนี้ผู้ผลิตรถยนต์ในประเทศจีนได้ร่วมลงทุนกับบริษัทรถยนต์อย่าง Brilliance อยู่แล้ว โดยทั้งคู่จะร่วมกันผลิตรถยนต์ เครื่องยนต์ รวมถึงแบตเตอรี่สำหรับรถ BMW รุ่นพลังงานไฟฟ้า ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)