สาวจีนสุดจีเนียส ใช้รถบังคับซื้ออาหาร เพราะหวั่นไวรัสโคโรนา

Bento 14 ก.พ. 2563 | 176 View | News

เลิศ! สาวจีนเลี่ยงไวรัสโคโรนา ใช้รถบังคับขับไปซื้อของแทน ซึ่งเกิดขึ้นที่อพาร์ตเมนต์ทางด้านตะวันออกของประเทศจีนที่เชื้อไวรัสโคโรนากำลังระบาดอย่างหนัก

เมื่อไวรัสโคโรนา (Corona Virus) ระบาดทุกคนก็ต้องหาวิธีทางป้องกันต่าง ๆ นานา อาทิ หน้ากาก Surgical Mask, ทำความสะอาดมือเป็นประจำ, การออกกำลังกายสร้างภูมิคุ้มกัน รวมไปถึงการกบดานอยู่ภายในบ้าน แล้วถ้าเสบียงหมดล่ะ จะทำอย่างไร? และปัญหานี้ก็หมดไปเมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งในประเทศจีน คิดไอเดียสุดบรรเจิดซื้ออาหารโดยที่อยู่แต่ภายในอพาร์ตเมนต์!

จากภาพวิดีโอบันทึกเหตุการณ์จากกล้องที่ติดกับรถบังคับ หญิงสาวจีนรายหนึ่งใช้รถบังคับรีโมตออกไปซื้ออาหารแทนที่ร้านค้าแห่งหนึ่งห่างออกไปเพียง 400 เมตร เธอใช้รถบังคับเพื่อซื้อซาลาเปากลับมากินที่อาพาร์ตเมนต์

เธอเขียนโน๊ตเบอร์โทรศัพท์ไว้บนรถบังคับ เพื่อให้โทรหาแล้วสั่งซาลาเปาทางร้าน เธอจ่ายเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยไม่ต้องออกจากอพาร์ตเมนต์แต่อย่างใด เมื่อรถบังคับกลับมาที่อพาร์ตเมนต์ เธอจะพ่นยาฆ่าเชื้อทั่วรถทุกครั้งเพื่อป้องกันไวรัสโคโรนา ซึ่งเป็นไอเดียที่ดีในสภาวะฉุกเฉินเช่นนี้

ไวรัสโคโรนา

ในปัจจุบันไวรัสโคโรนายังคงรุนแรงอย่างต่อเนื่องจนทำให้โรงงานผลิตรถยนต์หลากหลายบริษัทอย่างเช่น Volkswagen และ Hyundai จำเป็นต้องปิดตัวลงชั่วคราวเพื่อป้องกันความเสี่ยงที่จะติดเชื้อ

ดูเพิ่มเติม

Toyota GR Corolla ที่ผ่านมายังไม่สุดและจะไม่หยุดแค่ 250 แรงม้า

Suzuki XL7 2020 เปิดตัวอินโดนีเซีย ราคาเริ่ม 4.97 แสนบาท

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)