ฝุ่นตลบ Toyota Yaris GR-4 ออฟโรด เปิดตัว Tokyo Auto Salon 2020

Toyota Gazoo Racing เตรียมเปิดตัว Toyota Yaris GR-4 แรงบันดาลใจจากรถแข่งแรลลี่สู่ถนนจริง พร้อมเปิดตัว Toyota Yaris GR-4 ใน Tokyo Auto Salon 2020

Toyota Yaris GR-4 รถ Hatchback แบบ 3 ประตู ขับเคลื่อน 4 ล้อ ตัวจิ๋วสไตล์แรลลี่ พร้อมเปิดตัวในงาน Tokyo Auto Salon 2020 

หลังจากที่ Toyota Gazoo Racing ได้ปล่อยทีเซอร์ของ Toyota Yaris GR-4 ไปได้ไม่นาน กับรถ Hatchback 3 ประตู ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยที่ Toyota Yaris GR-4 ได้รับแนวคิดการออกแบบมาจากรถแข่งแรลลี่ของทีม Toyota Gazoo Racing โดยจะมีการผลิตขึ้นมาให้ใช้บนถนนจริงสำหรับ Toyota Yaris GR-4 จะเป็นรุ่นที่ 2 ในตระกูลรถ GR  ต่อจาก Toyota GR Supra 2020 ที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้า

ในส่วนทางด้านขุมกำลังของ Toyota Yaris GR-4 ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด ว่าจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ตัวไหน แต่คาดว่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ พร้อมส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา เหมือนที่ใช้ในการแข่ง WRC 2018 แต่ที่แน่ชัดแล้วตัว Toyota Yaris GR-4 นั้นมาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD 

Toyota Gazoo Racing ได้นำเทคโนโลยีใหม่ พร้อมทั้งประสบกาณ์ที่ได้รับในการแข่ง WRC 2018 ทั้ง 5 สนาม มาใส่ไว้กับตัว Toyota Yaris GR-4  โดยจะมีกำหนดเปิดตัวครั้งแรกในงาน Japan Toyota Gazoo Racing Festival 2019 ในวันที่ 15 ธันวาคม 2562 ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Tokyo Auto Salon 2020 เดือนมกราคม 2563

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น “ออกรถ TOYOTA YARIS และ TOYOTA VIOS วันนี้ รับข้อเสนอสุดพิเศษ ดาวน์ต่ำ 0 บาท”

TOYOTA จัดหนัก จัดเต็ม มอบข้อเสนอสุดพิเศษแบบใส่ไข่ต้อนรับหน้าฝนด้วยการจัดโปรโมชั่น TOYOTA : “ออกรถ TOYOTA YARIS และ TOYOTA VIOS วันนี้ รับข้อเสนอสุดพิเศษ ดาวน์ต่ำ 0 บาท” และยังจะได้รับฟรีประกันภัยชั้น 1 Toyota Care นาน 1 ปี พ่วงท้ายไปอีกด้วย

โปรโมชั่น TOYOTA : “TOYOTA YARIS ATIV UP TO YOU อยากคุ้มแบบไหน ตามใจเลย”

TOYOTA ใจกว้าง เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เลือกความคุ้มกันแบบตามใจฉันด้วยการจัดโปรโมชั่น TOYOTA : “TOYOTA YARIS ATIV UP TO YOU อยากคุ้มแบบไหน ตามใจเลย” สำหรับลูกค้าที่จองและรับยนต์ TOYOTA YARIS ATIV ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 นี้ เท่านั้น

รายละเอียดโปรโมชั่น TOYOTA : “เป็นเจ้าของ TOYOTA YARIS ด้วยเงินดาวน์เพียงแค่ 0 บาท และยังจะได้รับข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย”

TOYOTA ได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้า TOYOTA YARIS ด้วยการจัดโปรโมชั่น TOYOTA : “เป็นเจ้าของ TOYOTA YARIS ด้วยเงินดาวน์เพียงแค่ 0 บาท และยังจะได้รับข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย” ซึ่งถือว่าโปรโมชั่นนี้ เป็นอีกหนึ่งโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้า TOYOTA YARIS ที่ต่างก็รอคอยมานาน

โปรโมชั่น TOYOTA : ซื้อ TOYOTA YARIS ATIV วันนี้ รับข้อเสนอพิเศษ ดาวน์ 0 บาท และผ่อนเริ่มต้นเพียง 7,200 บาท เท่านั้น

TOYOTA ออกมาประกาศมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษด้วยโปรโมชั่น TOYOTA : “ซื้อ TOYOTA YARIS ATIV วันนี้ รับข้อเสนอพิเศษ ดาวน์ 0 บาท และผ่อนเริ่มต้นเพียง 7,200 บาท เท่านั้น” เพื่อเป็นการส่งคืนความสุขและคืนกำไรให้กับลูกค้า TOYOTA ที่ให้การสนับสนุน TOYOTA ด้วยดีเสมอมา

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)