แนะนำ 5 อู่แต่งรถยนต์ระดับ 5 ดาว ขวัญใจสายซิ่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ถ้าพูดถึงการแต่งรถยนต์ในทุกวันนี้ ไม่ได้มีเฉพาะสายซิ่งเท่านั้นที่แต่งรถยนต์ แต่การแต่งรถยนต์ได้เป็นที่นิยมในทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย แต่จะแต่งมากหรือแต่งน้อยก็แล้วแต่ความชอบ และงบในกระเป๋า แต่สำหรับสายซิ่งและสาวกรถแต่งนั้นค่อนข้างจะจัดหนักจัดเต็มกันแทบทุกคัน และก็ต้องหาอู่แต่งรถยนต์ที่ทั้งดี และเก่ง เพื่อให้ได้รถแต่ง สวย แรงสมใจ

แนะนำ 5 อู่ แต่งรถยนต์ระดับ 5 ดาว ขวัญใจสายซิ่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
แนะนำ 5 อู่ แต่งรถยนต์ระดับ 5 ดาว ขวัญใจสายซิ่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 

รถยนต์ที่โลดแล่นอยู่บนท้องถนนทุกวันนี้ มีน้อยคันมากที่ไม่ได้ผ่านมือช่างแต่งรถแปลงโฉมมา อย่างน้อยๆ ก็ต้องเปลี่ยนล้อแม็ค เปลี่ยนยาง โหลดเตี้ย ถ้าเป็นรถกระบะก็ยกสูงบ้าง โหลดเตี้ยบ้าง แต่งเสียงให้ดังสะใจได้ยินไปเจ็ดบ้านแปดบ้าน ติดติ๊กเกอร์ตามใจฉัน หรือบางคันก็ขึ้นเขียงลงมีดแปลงโฉมยกเครื่องใหม่จนจำแทบไม่ได้ว่าก่อนหน้านี้รูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร  ซึ่งก็ห้ามกันไม่ได้เพราะเงินใครเงินมัน รถใครรถมัน ความชอบใครความชอบมัน  แต่ที่สำคัญจะต้องได้อู่แต่งรถยนต์ที่ฝีมือดี ระดับเทพ จะได้ไม่ต้องมาคอยแก้ไขกันบ่อยๆ

สาวกรถแต่งทั้งหลายใครที่กำลังมองหาอู่แต่งรถยนต์ที่ฝีมือขั้นเทพ ระดับ 5 ดาว ที่ได้รับการยอมรับจากสาวกรถแต่งสายซิ่ง และต่างก็ยกนิ้วให้ทั้งฝีมือและการบริการ แต่ก็ยังมืดแปดด้านยังไม่รู้ว่าจะฝากชีวิตรถยนต์คันโปรดที่รักปานดวงใจไว้ที่อู่แต่งรถยนต์ที่ไหน มาฟังทางนี้เพราะวันนี้ khaorot จะมา “แนะนำ 5 อู่ แต่งรถยนต์ระดับ 5 ดาว ขวัญใจสายซิ่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล” แต่จะมีอู่ไหนบ้าง และอยู่ที่ไหนบ้างไปดูกัน 

1. อู่แบ่งปัน Racing Commonrail-Shop

อู่แบ่งปัน Racing Commonrail-Shop
อู่แบ่งปัน Racing Commonrail-Shop อู่แต่งรถซิ่ง

อู่แปลงโฉมโมดิฟายและแต่งรถกระบะสายดีเซลย่านบางใหญ่  ที่มีชื่อเสียงมาจากการแข่งขันใหญ่อย่าง Isuzu Race Spirit 2019 ในรุ่นของ Isuzu D-Max Pro 1.9 Ddi Blue Power ที่สามารถคว้าแชมป์สนามแรกในรายการ Isuzu Race Spirit 2019 กวาดถ้วยรางวัลมาครองได้สำเร็จด้วยเวลาควอเตอร์ไมล์ 11.2 วินาที โดยมีคุณกบ แบ่งปัน หรือ นายวิโรจน์ เข็มใหญ่ เป็นผู้บริหารและดูแล ซึ่งคุณกบจะรับแต่งและโมดิฟายรถกระบะดีเซลทุกรุ่น  ทั้งติดตั้งอุปกรณ์แต่งรถกระบะเล็กๆ น้อย ไปจนถึงการอัพเกรดเทอร์โบ เปลี่ยนแคมชาร์พ เปลี่ยนหัวฉีด เปลี่ยนคลัทช์ จูนและติดตั้งกล่อง Alpha Tech และคุณกบก็พร้อมรับปรึกษา แนะนำ ลูกค้าก่อนที่จะลงมือแต่งรถ โดยจะถามความสมัครของลูกค้าว่าต้องการแบบไหน มีงบประมาณเท่าไหร่ โดยจะไม่บังคับหรือหลอกล่อให้ลูกค้าต้องเสียเงินโดยใช่เหตุ

สาวกรถกระบะเบนซิลสายซิ่งท่านใดที่สนใจและอยากจะแปลงรถกระบะคันโปรดสามารถติดต่อคุณกบได้ที่ อู่ แบ่งปัน Racing Commonrail-Shop ตั้งอยู่ในซอยถนนบางม่วง-บางคูลัด(ซอยวัดพระเงิน) โทร. 080-433-7753, 099-228-6262 หรือติดตามหรือสอบถามบริการต่างๆได้ที่ Fanpage : แบ่งปัน Racing Commonrail-Shop

2. อู่ เอ้ เรซซิ่งการาจ กับ อิสระ กีฬาวัยรุ่น

อู่ เอ้ เรซซิ่งการาจ กับ อิสระ กีฬาวัยรุ่น
อู่ เอ้ เรซซิ่งการาจ กับ อิสระ กีฬาวัยรุ่น ร้านแต่งรถซิ่ง

เป็นอู่รถแต่งที่เกิดขึ้นเพราะการรวมตัวของสองพี่น้องจูนเนอร์ดัง คุณเอ้ ปลาทู และคุณอิสระ ที่ได้นำความโดดเด่นและฝีมือขั้นแทพของแต่ละคนมาลงขันรวมกันจนเกิดเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในวงการรถแต่ง  

โดย อิสระ กีฬาวัยรุ่น ฝีมือโดดเด่นทั้งการแปลงโฉมโมดิฟายเครื่องยนต์ดีเซลและเบนซิน  โดยมีผลงานโดดเด่นที่โลกต้องจำนั้นก็คือ Honda Civic 3 ประตู ซึ่งเป็นรถแต่งที่ทำขึ้นสำหรับแข่งในงาน Skunk2 ที่วิ่งได้เวลาถึง 10.1 วินาทีเลยทีเดียว และในปัจจุบันก็ได้แต่งรถเพื่อแข่งในโปรเจค Brio ของลูกค้า ที่นำมาวาง L15 มาจัดสูตรแรงเริ่มต้นได้ 12.1 วินาที  
ผลงานล่าสุดของ อิสระ กีฬาวัยรุ่น ก็ได้นำ Honda Civic FK เครื่องเทอร์โบ นำมาเปิดโปรเจคของเค้าเอง ผลิตแคมซิ่งเอง รอเซ็ตเตรียมพร้อมลงสนามและมีความคาดหวังจะทำเวลาได้ 13.xx  ที่สามารถรองรับได้ทั้งเครื่อง L12 L15 R18 รวมถึงเครื่องวีออส 1NZ และยังมั่นใจการันตีความเทพด้วยการรับประกันถึง 3 ปี จนมีสายซิ่งสั่งซื้อจนทำให้มียอดขายทะลุเกิน 1,000 เส้น ส่วนราคาเริ่มต้นของเครื่อง L15 อยู่ที่ 5,500 บาทเท่านั้น

ส่วน เอ้ เรซซิ่งการาจ แจ้งเกิดด้วย Cefiro A31 วาง RB20 เทอร์โบ เมื่อนำไปลงสนามรุ่น Bracket จนกวาดรางวัลมาครองได้ และจากนั้นก็กระโดดนข้ามไปที่สเต็ป RB25 เทอร์โบ ซึ่งผลงานที่ทำได้ 900 กว่าแรงม้า วิ่งแดร็คลงเวลาได้ 9.8 วินาที ซึ่งถือว่าดีเลยทีเดียว  และต่อมาก็ได้ก็ได้หันมาศึกษา Isuzu D-Max ดีเซลคอมมอนเรล และได้ลองผิดลองถูก ลองใส่กล่องจูนแต่ใช้เครื่องเดิมๆได้เวลา 14.5 วินาที ซึ่งก็ถือว่าเป็นการเปิดกระแสจนทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และเมื่อประสบการณ์เริ่มแน่น คุณเอ้ ปลาทู ก็ได้หันมาเปิดอู่และเป็นผู้ริเริ่มการเก็บห้องเครื่องเนียน และยังโมดิฟาย D-MAX ที่ทำได้ 350 แรงม้า และ REVO ทำได้ 400 แรงม้า และยังมีผลงานรับแก้วาล์ว 1.9 จากเดิมเป็นไฮดรอลิคที่หลังโมดิฟายแล้ววิ่งรอบสูงๆแล้วเกิดปัญหาวาล์วค้างเปลี่ยนเป็นวาล์วปรับตั้งเอง และยังรับทำแคมชาร์ฟสำหรับเครื่อง 1.9 สเปคเดียวกับรถแข่ง ด้วยงบประมาณเพียง16,000 บาท

สาวกสายซึ่งทั้งเครื่องยนต์ดีเซลและเบนซิน  สามารถเข้าไปปรึกษาและขอรับคำแนะนำในการโมดิฟายรถแต่งกันได้ที่อู่ เอ้ เรซซิ่งการาจ กับ อิสระ กีฬาวัยรุ่น หรือแฟนเพจ เอ้เรซซิ่งการาจ และเพจ กีฬาวัยรุ่น by Issara

3. อู่ Motiontuning

อู่ Motiontuning
อู่ Motiontuning ร้านแต่งรถซิ่ง

อู่แต่งรถน้องใหม่ไฟแรงที่กำลังเร่งเครื่องไล่ตามรุ่นพี่กันมาแบบติดๆ  ถึง อู่ Motiontuning จะเป็นอู่แต่งรถเล็กๆ แต่คุณภาพก็คับแก้วที่เริ่มต้นมาจากการเรียนซ่อมรถทางออนไลน์เท่านั้น แต่ก็ก้าวมาถึงจุดสูงสุดด้วยความสามารถและใจรักล้วนๆ

อู่ Motiontuning บริหารงานโดยคุณอภิลักษณ์ โชติชัยพิทักษ์กุล หรือคุณเหน่ง ที่ก่อตั้งอู่ Motiontuning มาด้วยชอบรถตั้งแต่สมัยเรียน และเริ่มจากซื้อรถมาแต่งเอง โดยคุณเหน่งเริ่มศึกษาจากแต่งรถจาก youtube และสมัครเข้าไปเรียนลองโมดิฟายรถจนจบหลักสูตร โดยรถคันแรกที่ได้นำมาทดลองฟรีมือก็คือ Honda Civic EG 3 ประตู ซึ่งเป็นรถคันโปรดของคุณเหน่งเอง จากรถเดิมๆ ที่ใช้ขับไปเรียนนำมาแปลงโฉมโมดิฟายจนสามารถลงสนามแข็งได้ โดยแรกๆ  จูนออกมาได้แรงม้าประมาณ 208 ตัว วิ่งควอเตอร์ไมล์ได้อยู่ 13.6 วินาที กับสเต็ปบล็อกและไส้เดิม  ส่วนท่อนล่างไม่มีอะไรเลย  มีแค่แคมฝาแดง กับจูนน้ำมันอี85 เท่านั้น  และต่อมาคุณเหน่งก็กระโดดไปอีกสเต็บโดยหันไปผ่าเครื่องเองจนได้เครื่องยนต์ที่ถูกใจ  และคุณเหน่งก็ได้สร้างผลงานมาเรื่อยๆ ทั้งรถของตังเองและรถของเพื่อน ต่อยอดเชิงลึกในเครื่องตระกูล D กับ B ด้วยผลงานควอเตอร์ไมล์ 13.XX วินาที ทำให้คุณเหน่งเริ่มมีชื่อเสียงในวงการรถแต่งมีคนเริ่มรู้จัก จนมาปังสุดๆ ถึงขั้นพีคด้วยการโมดิฟายรถแต่งเพื่อลงสนามแดร็คทำเวลาไป 10.6 วินาที

อู่ Motiontuning ที่มีความรู้และความสามารถทั้งเซอร์กิตและแดร็ค จึงทำให้ได้รับความยอมรับจากสายซิ่งทั้งรถบ้านและรถแข่งลงสนาม โดยสามารถเข้าไปปรึกษาและรับคำแนะนำจากคุณเหน่งได้ที่ ซ.ประเสริฐมนูกิจ 29 ติดต่อโทร 0817899965 หรือแฟนเพจ Motiontuning

4. อู่ Mactec Garage

อู่ Mactec Garage
อู่ Mactec Garage กับอะไหล่แต่งรถซิ่ง

อู่แต่งรถน้องใหม่ แต่การันตีด้วยเจ้าของอู่ที่ไม่ได้ใหม่ในวงการรถแข่ง เพราะ คุณแม็กซ์ อดิสรณ์ เจริญศักดิ์ เจ้าของอู่เป็นนักแข่งที่ผ่านสนามมอเตอร์สปอร์ตมาหลายรายการทั้งแดร็คและเซอร์กิต และได้มาเริ่มเปิดอู่แต่งรถก็เพราะความชอบและรักในรถแต่ง เริ่มต้นจากการขายอะไหล่ตกแต่งรถต่างๆ โดยเน้นอะไหล่ญี่ปุ่นที่นำเข้าจากญี่ปุ่นและอเมริกา  และเมื่อเริ่มรู้สึกสนุกและประสบความสำเร็จจากการขายอะไหล่ตกแต่งรถ คุณแม็กซ์ ก็ได้ลองหันมาเรียนรู้การจูนรอม จูนกล่อง piggy back โดยมีทีมงานช่วยสนับสนุนอีก 3 คน ซึ่งนั้นก็คือ บุ้ง จูนเวอร์, จ๊อด เก็ทจูน และไวร์ริ่ง สตูดิโอ โดยฝีมือของแต่ละคนก็ถือว่าขั้นเทพ 

และคุณแม็กซ์ ก็ยังไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ ต่อมาก็ได้เพิ่มสเต็ปที่แรงขึ้นด้วยการวางเครื่อง ผ่าเครื่อง โดยผลงานที่โดดเด่นและสร้างชื่อเสียงให้คุณแม็กซ์ก็คือNissan 200 SX วาง V8 หรือรถคันเหลือง,  Mazda RX-7 ทำโรตารี่ 4 โรเตอร์ และยังมีรถแข่งอีกหลายคันที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ซึ่งคุณแม็กซ์ก็การันตีว่าทุกคันที่ออกไปจากอู่ Mactec Garage จะต้องแรงสุดสะใจทุกคัน

อู่ Mactec Garage รับแต่งรถและให้คำปรึกษาทั้งรถบ้านและรถแข่งลงสนาม สามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Mactec Garage หรือติดต่อโดยตรงที่ 087-444-4999 และแอดไลน์ที่เบอร์โทรศัพท์ได้เลย

5. อู่ Nono Eco Shop

อู่ Nono Eco Shop
อู่ Nono Eco Shop กับของแต่งรถซิ่ง

เป็นอู่แต่งรถที่ได้รับความนิยมมากในกลุ่มรถยนต์อีโคคาร์ โดยเฉพาะ Nissan เมื่อโมดิฟายออกมาแล้วสวยถูกใจวัยรุ่นเป็นอย่างมาก  อู่ Nono Eco Shop บริการงานโดยคุณโน่ หนุ่มไฟแรงที่รับโมดิฟายเฉพาะทางสำหรับคนรัก Nissan 3 สูบ Nissan March และ Nissan Almera โดยรับตั้งแต่งานเช็คตามระยะ ซ่อมเครื่องเดิม เกียร์ ช่วงล่าง และคุณโน่ ก็ยังมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านความแรงให้กับอีโค่คาร์

โดยผลงานที่โดดเด่นและได้รับความยอมรับจากลูกค้าของอู่ Nono Eco Shop ก็คือการเซ็ตเทอร์โบ จูนกล่อง ฯลฯ ให้กับบล็อค HR12DE เป็นพิเศษในอีโคคาร์ หรือบล็อค HR16DE ใน Nissan Slyphy และ Nissan Pulsar ก็สามารถแปลงโฉมทำแรงได้  และเคยโมดิฟายรถถอีโค่คาร์ 3 สูบ ติดเทอร์โบ ลงสนามแข่งมาแล้วหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น งานรถซิ่ง 3 สูบ รายการแดร็กประเภทรถ 3 สูบ และยังลงสนามเซอร์กิตในประเภท Car Club  

สาวก Nissan อีโคคาร์ และรถตะกูล Nissan ที่อยากจะแปลงโฉมรถคันโปรดสามารถติดต่อสอบถามและขอคำแนะนำจากคุณโน่ได้ที่ 0815831454 และแฟนเพจ Nono Eco Shop อู่ตั้งอยู่ที่ ซ.วัดลาดปลาดุก บางใหญ่ นนทบุรี

เป็นอย่างไรบ้างคะ จากการแนะนำ 5 อู่ แต่งรถยนต์ระดับ 5 ดาว ขวัญใจสายซิ่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล  มีอู่ไหนใกล้บ้านและคุณภาพโดนใจบ้างไหม และถ้าอยากจะเข้าไปปรึกษาได้ที่เบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ข้างต้น และยังสามารถเข้าไปชมผลงานของแต่ละอู่ได้ที่แฟนเพจของอู่ เพื่อเป็นอีกหนึ่งข้อมูลในการตัดสินใจ


ของแต่งรถเก๋งซิ่ง

ติดตามข่าวล่าสุดได้ที่: https://khaorot.com/

ดูเพิ่มเติม:

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)