ฟิล์มกระจกรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี ตอบโจทย์ผู้ใช้

ฟิล์มกระจกรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี ถึงจะตอบโจทย์ผู้ใช้ เราขอแนะนำฟิล์มติดรถยนต์ ที่จะช่วยป้องกันรังสีต่าง ๆ ลดอุณหภูมิในรถเย็นลง และสร้างความเป็นส่วนตัวให้ผู้ขับขี่

ฟิล์มกระจกรถยนต์ อีกหนึ่งไอเท็มที่ผู้ใช้รถต้องมี เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันรังสีต่าง ๆ ที่อาจทำร้ายผิวและดวงตาของคุณแล้ว ยังช่วยลดอุณหภูมิทำให้อากาศภายในรถเย็นลงอีกด้วย นอกจากนี้ ยังสร้างความเป็นส่วนตัวให้ผู้ขับขี่ ช่วยปิดบังสายตาจากคนภายนอกได้ แถมยังหาซื้อได้ง่ายตามช่องทางออนไลน์ และท้องตลาดทั่วไป

ฟิล์มรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี
ฟิล์มรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี

สำหรับใครที่กำลังมองหายี่ห้อฟิล์มติดรถยนต์ แต่ไม่รู้ว่าจะซื้อยี่ห้อไหนดี เรามีคำแนะนำมาฝาก

ฟิล์มกระจกรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี

ฟิล์มติดรถยนต์ Lamina รุ่น L20N Special

หากถามว่าควรเลือกฟิล์มลามิน่า รุ่นไหนดี ? ขอแนะนำ ฟิล์มติดรถยนต์ Lamina รุ่น L20N Special ที่ผลิตจากโลหะแพลตตินัมอัลลอย มีคุณสมบัติที่จะช่วยสะท้อนความร้อนจากแสงแดดได้มากถึง 63% และป้องกันรังสีอัลตร้าไวโอเลตได้ 99% ช่วยลดความร้อนภายในรถ ทั้งยังป้องกันรอยขีดข่วน ปลอดสนิม และปกป้องความเป็นส่วนตัวด้วยเนื้อฟิล์มสีเทาเข้ม

ฟิล์มลามิน่า รุ่นไหนดี
ฟิล์มลามิน่า รุ่นไหนดี

ฟิล์มกระจกรถยนต์ Hi-Kool

อีกหนึ่งแบรนด์คุณภาพที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้ ยกให้ ฟิล์มกระจกรถยนต์ Hi-Kool รุ่น Black Carbon ผลิตจากคาร์บอน ไม่มีส่วนผสมของโลหะ ทำให้เนื้อฟิล์มเป็นสีดำสนิท สร้างความเป็นส่วนตัวให้ผู้ขับขี่ มาพร้อมคุณสมบัติช่วยป้องกันรังสี UVA, UVB สาเหตุของมะเร็งผิวหนังได้ 99% พร้อมป้องกันรังสีความร้อนได้สูงสุดถึง 80% เลยทีเดียว ทำให้ในรถเย็นขึ้น นอกจากนี้ ยังมีอัตราการสะท้อนแสงต่ำ ไม่บดบังวิสัยการขับขี่ และไม่รบกวนสัญญาณ Easy Pass รวมถึงสัญญาณดิจิตอลทุกชนิดอีกด้วย

ฟิล์มรถยนต์ 3M

รู้จักกันดีในหมู่ผู้ใช้รถ สำหรับ ฟิล์มรถยนต์ 3M รุ่นไพรเวซี่ พลัส ฟิล์มติดกระจกรถสีดำเข้มที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่สร้างพื้นที่ส่วนตัวภายในรถยนต์ได้ตามต้องการ มาพร้อมคุณสมบัติสะท้อนรังสียูวีได้สูงถึง 99% ป้องกันผิวจากแสงแดด SPF ลดความร้อนได้สูงสุดถึง 64% และช่วยลดแสงจ้าจากแสงอาทิตย์ที่สะท้อนเข้ามา ทำให้บรรยากาศภายในรถไม่ร้อนจนเกินไป นอกจากนี้ยังลดเงาสะท้อน สร้างทัศนวิสัยที่ดีทั้งกลางวันและกลางคืนให้กับผู้ขับขี่ได้อย่างดี

ยี่ห้อฟิล์มติดรถยนต์
ยี่ห้อฟิล์มติดรถยนต์ รุ่นไหนดี ?

ฟิล์มติดรถยนต์ V-Kool

อีกหนึ่งแบรนด์ดี ๆ ที่ได้รับความไว้วางใจก็คือ ฟิล์มติดรถยนต์ V-Kool รุ่น Royal Privacy Package VK10 รุ่นล่าสุดจากวีคูล มากับเนื้อฟิล์มสีเข้มช่วยปกปิดสายตาคนภายนอก สร้างความเป็นส่วนตัวให้ผู้ใช้ มีมาตรฐานในการสะท้อนความร้อนสูง ช่วยป้องกันรังสีอินฟาเรดสูงถึง 98% และป้องกันความร้อนได้สูงถึง 74% เลยทีเดียว ลดอุณหภูมิภายในรถให้เย็นขึ้น

ฟิล์มกระจกรถยนต์ SolarFX

หลาย ๆ คนคงจะเคยได้ยินชื่อกันมาบ้าง สำหรับฟิล์มกระจกรถยนต์ SolarFX ฟิล์มดำเซรามิคที่มาพร้อมเทคโนโลยีนาโนเซรามิค ช่วยลดแสงสะท้อนได้ดี ทั้งยังป้องกันรังสี UV ได้มากถึง 99% และป้องกันรังสีความร้อนได้สูงถึง 93% เลยทีเดียว เมื่อเปิดแอร์ก็เย็นเร็ว ช่วยประหยัดน้ำมันได้อย่างดีเลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังไม่รบกวนสัญญาณ Easy Pass ระบบ GPS รวมถึงระบบดิจิตอลอื่น ๆ อีกด้วย

ฟิล์มกระจกรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี
ฟิล์มกระจกรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี

ฟิล์มรถยนต์ HeatGard

ปิดท้ายกับฟิล์มรถยนต์ HeatGard รุ่น Nano Gard ผลิตโดยใช้อนุภาคนาโนเคลือบลงบนแผ่นฟิล์มแทนการย้อมสีหรือการฉาบด้วยโลหะ จึงช่วยป้องกันรังสี UV และความร้อนได้สูงสุดถึง 82% สำหรับตัวเนื้อฟิล์มนั้นมีคุณสมบัติไม่สะท้อนแสง ให้ทัศนวิสัยการขับขี่ที่คมชัด มาในสีดำสนิท ปกปิดสายตาคนภายนอกได้อย่างดี ทั้งยังไม่รบกวนสัญญาณ Easy Pass หรือ GPS และอื่น ๆ อีกด้วย

หากถามว่าฟิล์มกระจกรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี คงต้องบอกว่าจะเลือกแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมรวมถึงรสนิยมของผู้ใช้ ซึ่งทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อที่แนะนำไป ถือว่าเป็นฟิล์มติดรถยนต์ที่มีคุณสมบัติที่ดี ช่วยปกป้องรังสีที่จะทำอันตรายต่อผิวได้ แถมยังช่วยลดแสงสะท้อน ไม่บดบังทัศนวิสัยในการขับขี่ และให้ความเป็นส่วนตัวอย่างมากอีกด้วย

ฟิล์มรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี
ฟิล์มรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี

อ่านเพิ่มเติม 

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)