งบผ่อน10000/เดือน ผ่อนรถอะไรดี? รวมรถยนต์ใหม่จากโชว์รูมค่าผ่อนไม่เกินเดือนละ 1 หมื่นบาท

บทความนี้ขอเอาใจคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหารถยนต์ใหม่สำหรับขับขี่ในชีวิตประจำวันหรือไปแฮงเอาท์กับเพื่อนฝูง เราจึงคัดสรรรถยนต์รุ่นดังขายดีจากค่ายดังที่ราคาผ่อนชำระต่อเดือนไม่เกิน 10,000 บาท โดยเราได้ทำการเลือกรถยนต์ที่มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ (AT) พร้อมคำปรึกษาในด้านต่างๆ เพื่อที่จะทำให้คุณได้รถคันแรกหรือคันใหม่ด้วยงบประมาณที่พอเพียงในกระเป๋าของคุณตามโจทย์งบประมาณผ่อนต่อเดือนที่ตั้งไว้ข้างต้น


หลายคนอาจกำลังสงสัย: งบผ่อน 10000/เดือน ผ่อนรถอะไรดี?

มีงบ 10000 ต่อเดือน ผ่อนรถอะไรดี ?  เป็นคำถามสำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหารถยนต์ราคาประหยัด ในวัยเริ่มต้นการทำงาน ที่มีรายได้อยู่ราวๆ 18,000 -20,000 บาททแต่ติดที่เสตทเม้นท์ไม่พอสำหรับรถยนต์คันงามในฝันราคาเกือบล้าน ที่ราคาผ่อนขั้นต่ำ มากกว่า 10,000 บาทกว่าๆ ขึ้นไป ครั้นจะซื้อมือสองก็กลัวจะขับไปซ่อมไปค่าเสียหายอาจบานปลายไม่ต่างกับผ่อนรถรุ่นใหญ่ราคาเกือบล้านกันเลยทีเดียว อีกทั้งราคาผ่อนทั้งรถเต็นท์และรถโชว์รูมก็มีความแตกต่างกันไม่มาก บทความฉบับนี้เราจะมาแนะนำข้อมูล รถยนต์ป้ายแดงจากศูนย์ ในงบผ่อนต่อเดือนไม่เกิน 10,000 บาทหรือต่ำกว่านั้นเผื่อให้มีเงินเหลือในกระเป๋าแบบสบายๆ แต่จะมีรถยนต์จากค่ายไหน และรุ่นไหนบ้างเราคัดสรรมาให้แฟนข่าวรถมาด้วยกัน 8 รุ่นจาก 7 ค่ายดัง

รีวิว 10 ลำดับรถยนต์ Eco Car ที่น่าซื้อมากที่สุดในปี 2018

1. ซื้อ Toyota Yaris Ativ 2019 งบผ่อน 10000/เดือน


รีวิว Toyota Yaris Ativ 2019

เริ่มด้วยรถยนต์จากค่ายยอดนิยมอย่าง Toyota กับ ALL NEW YARIS ATIV ได้เปิดตัวครั้งแรกในไทยเดือน ส.ค. 60 โดยเพิ่มคำว่า ATIV ต่อท้ายชื่อของ Yaris ซึ่งมีที่มาจากคำว่า “SMART” และ “ACTIVE”  มาพร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ทั้งคัน ไม่ต้องกลัวว่าจะเหมือนตัว 5 ประตู ที่ชอบมากที่สุดคือระบบความปลอดภัยแถมถุงลมนิรภัยมาถึง  7 ตำแหน่ง ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น โดย Toyota Yaris เข้ามาในไทยประมาณต้นปี 2549 เป็นรถเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ซึ่งขายดีเป็นอย่างมาก และต่อมาได้เปิดตัว YARIS ECO CAR เครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร เพื่อแข่งกับอีโคาร์ค่ายอื่นๆด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น และสมรรถนะภาพที่ดี อีกรุ่นของ รถโตโยต้าในราคาผ่อนไม่เกิน 10,000 บาท
ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์  TOYOTA YARIS ATIV

ดูรายละเอียดได้ที่  https://www.toyota.co.th และโชว์รูมทั่วประเทศ

2. ซื้อ HONDA BRIO งบผ่อน 10000/เดือน

รีวิว Honda Brio

มาที่ค่ายยักใหญ่อีกค่ายอย่างฮอนด้า ที่มีรถ Honda Brio อีโคคาร์ ที่ขับสนุกคล่องตัวทุกการขับขี่ ด้วยเครื่องยนต์ i-CTEC 1.2 ลิตร 4 สูบ 90 แรงม้า ทั้งยังประหยัดน้ำมันถึง 20 กม./ลิตร เพิ่มดีกรีความสะดวกสบาย ด้วยระบบนำทางเนวิเกเตอร์ ผสานความปลอดภัย อุ่นใจทุกเส้นทาง กับระบบความปลอดภัยครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าสไตล์ไหนก็ครีเอทชีวิตในแบบของเราได้ทุกที่ ฮอนด้า บริโอ้
ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์ Honda Brio ฮอนด้า บริโอ้
 

3. Suzuki Ciaz ซื้อได้โดยการผ่อนไม่ถึง 10,000 บาท/เดือน


รีวิว Suzuki Ciaz

ข้ามมาที่คู่แข่งที่กำลังมาแรงในตลาดรถยนต์ไทยอีกครั้ง กับ Suzuki ด้วยรถยนต์อีโคคาร์ซีดาน Suzuki Ciaz ก็ถือเป็นรถน่าใช้อีกคันหนึ่ง ด้วยความกว้างขวางของห้องโดยสารเทียบเท่ารถระดับ 1,500 ซีซีบางรุ่น เวอร์ชั่น RS มีหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วพร้อมระบบนำทางให้ รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth, ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว แถมยังมีรุ่นเกียร์ธรรมดา 5 สปีดให้เลือก สำหรับใครที่รักการเปลี่ยนเกียร์เองอยู่ สนนราคารุ่นท็อปก็ประมาณ 6 แสนบาทปลายๆ

ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์ Suzuki Ciaz 
ดูรายละเอียดได้ที่ https://www.suzuki.co.th/ และโชว์รูมทั่วประเทศ

4. Mitsubishi Attrage


Mitsubishi Attrage

 มาที่แบรนด์ที่ครบวงจรอย่าง Mitsubishi  กับ เจ้า Mitsubishi Attrage 2017 เป็นรถยนต์อีโคคาร์ตัวถังซีดานอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ ชูจุดเด่นที่อ็อพชั่นแน่นเต็มคัน ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วยป้องกันการชนด้านหน้าที่ความเร็วต่ำ, ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อมีสิ่งกีดขวาง, ระบบครูซคอนโทรล ฯลฯ อีกทั้งยังเพิ่งเปลี่ยนดีไซน์ไฟท้ายเป็นแบบ LED ไปหมาดๆ
ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์มิตซูบิชิ แอททราจ 

5. Mitsubishi Mirage


รีวิว Mitsubishi Mirage

ยังอยู่ที่ ค่ายมิตซูบิชิ ที่มีรถยนต์ ขนาดจิ๋วราคากะทัดรัด อีกรุ่นอย่าว มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ที่มาพร้อมระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ที่พักแขนเบาะคนขับ ปุ่มล็อกและปลดล็อกประตูบริเวณแผงควบคุมกระจกด้านคนขับ กระจกมองหลังปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ ช่องเก็บของหลังเบาะนั่งคู่หน้า ราวมือจับเหนือศีรษะแบบพับได้ 3 ตำแหน่ง ที่บังแดดผู้โดยสารตอนหน้าพร้อมกระจกส่องหน้าและเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบ 3 จุด 2 ตำแหน่งแบบปรับระดับสูง-ต่ำได้ภายนอกที่โดดเด่นประกอบด้วยไฟตัดหมอกคู่หน้า ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ Bi-XENON HID ไฟท้ายแบบ LED และกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ มาพร้อมกับกุญแจอัจฉริยะ KOS พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์และระบบป้องกันการโจรกรรมเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบล็อกความเร็วบนพวงมาลัย ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ สวิตช์ควบคุมการสั่งงานด้วยเสียง และปุ่มรับสาย-วางสายโทรศัพท์บนพวงมาลัย ระบบเครื่องเสียงรองรับ Apple CarPlay1 พร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียง SIRI1 และหน้าจอสัมผัสรองรับดีวีดีและเอ็มพีทรี ภายในของ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ยังได้รับการยกระดับด้วยเบาะที่นั่งวัสดุหนังและหนังสังเคราะห์และหัวเกียร์หุ้มหนัง รวมถึงการตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเปียโนแบล็ก
ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์ มิตซูบิชิ มิราจ

สอบถามรายละเอียดได้ที่ https://www.mitsubishi-motors.co.th/ และโชว์รูมทั่วประเทศ

6. Mazda2 SKYACTIV-D ผ่อน10000/เดือน


รีวิว Mazda 2 SKYACTiV-D

เปลี่ยนมาที่ ค่าย ขวัญใจวัยโจ๋ ด้วยดีไซน์ที่ปราดเปรียวโฉบเฉี่ยวโดนใจคนรุ่นใหม่อย่าง มาสด้า กับรถน้องเล็กของค่าย Mazda2 SKYACTiV-D รถเก๋งเล็กเครื่องยนต์ดีเซลเพียงรุ่นเดียว เน้นทั้งความแรงและความประหยัด มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED ใน 2 รุ่นบน ภายในถูกติดตั้งอ็อพชั่นสไตล์รถยุโรป ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาดใหญ่พร้อมปุ่มควบคุม Center Commander, หน้าจอ Active Driving Display ฯลฯ อีกทั้งยังเป็นรถเล็กที่ใช้เกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด หลังจากที่ค่ายอื่นหันไปใช้เกียร์ซีวีทีกันหมดแล้ว

ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์ มาสด้า 2  Mazda2 SKYACTIV-D

สอบถามรายละเอียดได้ที่ https://www.mazda.co.th/ และโชว์รูมทั่วประเทศ

7. All New Nissan Almera 

All New Nissan Almera

มาที่ค่ายดังในตลาดรถยนต์บ้านเรา อีกแบรนด์อย่าง Nissan กับรุ่นที่ฮือฮาช่วงกระแสรถอีโคคาร์ ซีดาน อย่างNissan Almera โฉมใหม่ ที่มาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่เปี่ยมเสน่ห์ น่าค้นหา นิสสัน อัลเมร่า มาพร้อมกระจังหน้าโครเมียม ดีไซน์หรูเพิ่มดีกรีแห่งความโฉบเฉี่ยว เหนือกว่าที่ความกว้าง โดดเด่นในความสปอร์ต ตอบสนองวิถีชีวิตเมืองสไตล์คุณ ไปกับ Nissan Almera อีโคคาร์ที่รองรับเชื้อเพลิง E20 พร้อมเทคโนโลยี Safety Shield ของ Nissan ที่คอยดูแลทุกชีวิตอย่างปลอดภัย Nissan Almera จึงเป็นทางเลือกเพื่อการเดินทางที่คุ้มค่าและอุ่นใจ ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้มากมายทั่วประเทศ

ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์  Nissan Almera 

ดูรายละเอียดได้ที่ https://www.nissan.co.th และโชว์รูมทั่วประเทศ

8. ALL NEW MG3  2019


รีวิว All New MG3

ปิดท้ายข้ามฟากมาที่ฝั่งยุโรปกับรถเก๋งจากแดนผู้ดีอังกฤษ กับ All New MG3 2019 ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร ให้สอดคล้องความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความคล่องตัว มาพร้อมกับกระจังหน้าใหม่ที่โดดเด่นขึ้น พร้อมไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ (Projector Headlamp) เติมความสดใสด้วยสีสันแนว บริท ดูโอ้ คัลเลอร์ สไตลิ่ง (Brit Duo Colour Styling) และช่วยเปิดมุมมองความสนุกให้กว้างขึ้นกับหลังคา ซันรูฟ (Sunroof) แบบปรับไฟฟ้าและเสริมบุคลิกความสนุกให้โดดเด่นด้วยไฟท้ายแบบแอลอีดี ไลท์ไกด์ (LED Light Guide) การออกแบบด้านข้างที่ปราดเปรียวที่มีเส้นสายชัดเจนพาดจากด้านหน้าไปจนถึงซุ้มล้อหลัง และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ แบบ Bi-Colour ขนาด 16 นิ้ว  ที่โดดเด่นสะดุดตา
 
 ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์ Al New MG3
สอบถามรายละเอียดได้ที่ https://www.mgcars.com/th/Home
ทั้งหมดนี้คือรถยนต์แนะนำในงบประมาณผ่อนต่อเดือนไม่เกิน 10,000 บาท ซึ่งน่าจะถูกใจคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นชีวิตในวัยทำงาน เพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวันบนท้องถนน และท่องเที่ยวแล้วหละ
ติดตามข่าวล่าสุดได้ที่: https://khaorot.com/
ดูเพิ่มเติม:

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)