ตัวแทนจำหน่าย KTM Thailand กับความเคลื่อนไหวแรกของบริษัท

Darika Jainukul 2 ก.ค. 2563 | 1 View | บิ๊กไบค์

KTM Thailand หนึ่งในแบรนด์รถจักรยานยนต์ภายใต้บริษัท วรูม มีการเคลื่อนไหวครั้งแรกในปี โดย KTM Thailand จะมีการแถลงนโยบาลของบริษัท 13 ก.ค. นี้

KTM Thailand

บริษัท วรูม จำกัด ตัวแทนจำหน่าย KTM Thailand เตรียมเปิดตัวในไทย

ในช่วงต้นปี 2563 มีการประกาศอย่างเป็นทางในประเทศไทยถึงตัวแทนจำหน่าย KTM Thailand ว่าเป็นบริษัทไหนได้เป็นตัวแทนจำหน่ายแบรนด์รถจักรยานยนต์ชื่อดังระดับโลก ซึ่ง KTM Thailand ตกเป็นของ บริษัท วรูม จำกัด พร้อมทั้งพ่วงแบรนด์รถอย่างทาง HUSQVARNA และ BAJAJ ติดไม้ติดมือมาด้วย

บริษัท อาปิโก ไฮเทค จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัทโซจิทสึ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจพร้อมรุกตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2563 ด้วยงบลงทุน 400 ล้านบาท โดยประกาศจัดตั้งบริษัท วรูม จำกัด (Vroom Co., Ltd.) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย รถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ บาจาจ (Bajaj) เคทีเอ็ม (KTM) และฮัสกวานา (Husqvarna) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

KTM Thailand
KTM

หลังจากเงียบหายไปตั้งแต่ประกาศตัวแทนจำหน่าย KTM Thailand เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้น วันนี้ได้มีความเคลื่อนไหวของบริษัท วรูม จำกัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยบริษัทได้เชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมทำข่าวในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 ก.ค. พร้อมชี้แจงนโยบายของแบรนด์ของทั้ง 3 แบรนด์

อาจต้องมารอลุ้นกันว่าตัวแทนจำหน่ายอย่างทางบริษัท วรูม จำกัด จะมีการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ในงานแถลงนโยบายนี้ด้วยรึไม่ ตลอดจนทิศทางการทำตลาด ศูนย์บริการ ราคาอะไหล่ต่าง ๆ เรียกได้น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

HUSQVARNA THAI
Husqvarna

BAJAJ THAI
Bajaj

อ่านเพิ่มเติม

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)