ญี่ปุ่นพร้อมแล้ว เตรียมเปิดตัว TMAX 2019 พร้อมสีใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม

Pawin Paireerak 18 ก.พ. 2562 | 11 View | บิ๊กไบค์

Yamaha ญี่ปุ่นอวดโฉมใหม่ของ TMAX 2019 พร้อมกันถึงสองรุ่น TMAX DX และ TMAX SX กับการปรับสีสันให้ดูดีมีสไตล์มากขึ้น TMAX รถยอดนิยมจากค่ายยักษ์ใหญ่ YAMAHA จัดได้ว่าเป็นรุ่นที่ยอดนิยมอย่างมากกับ TMAX ของ YAMAHA ที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2001 โดย 18 ปีที่ผ่านมา YAMAHA มีการออกรุ่นใหม่ของTMAX อีกมากมามาย

1


Yamaha ญี่ปุ่นอวดโฉมใหม่ของ TMAX 2019 พร้อมกันถึงสองรุ่น TMAX DX และ TMAX SX กับการปรับสีสันให้ดูดีมีสไตล์มากขึ้น

ดูเพิ่มเติม:  ราคา BMW S1000RR

TMAX รถยอดนิยมจากค่ายยักษ์ใหญ่ YAMAHA

จัดได้ว่าเป็นรุ่นที่ยอดนิยมอย่างมากกับ TMAX ของ YAMAHA ที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2001 โดย 18 ปีที่ผ่านมา YAMAHA มีการออกรุ่นใหม่ของTMAX อีกมากมามาย รวมไปถึงการปรับดีไซน์ของรุ่นเดิมด้วย และในปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2019 นี้ทางญี่ปุ่นได้ประกาศปรับโฉมสีใหม่ของตัว TMAX DX และ TMAX SX และมีการเพิ่มออฟชั่นเสริมเพื่อสร้างเสริมสมรรถนะที่ดีขึ้นให้กับผู้ใช้งาน

TMAX 2019 ที่มีการปรับสีใหม่จากสองรุ่นฮิต SX และ DX

TMAX 2019 ยังคงระบบตัวโมเดลเดิมจากปี 2017 ด้วยเครื่องยนต์ 2 สูบ DOHC 8 วาล์ว 4 จังหวะ ความจุ 530 ซีซี. มีระบบการจ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ ขับเคลื่อนด้วยล้อแม็กซ์ขนาด 15 นิ้ว ล้อหน้ามีขนาด 120/70 R15 M/C 56H และล้อหลัง 160/60 R15 ด้วยหลักการออกแบบ ที่เรียกว่า Aerodynamic สร้างสรรค์ออกมาเป็นผลงานที่ดูหรูหรามีระดับกับระบบ Traction Control และระบบเบรก ABS พร้อมโครงสร้างของตัวรถที่มีนวัตกรรมเสริมสร้างการขับขี่ให้ผู้ใช้งานสะดวกและปลอดภัย

YAMAHA TMAX 2017 ที่ยังเป็นโมเดลต้นแบบให้กับรุ่นปี 2019

ด้านส่วนหน้าของ TMAX นั้นประกอบด้วยไฟหน้าแบบ LED มีวินชิลด์หน้าแบบสูง รูปร่างทรงสปอร์ตดูโฉบเฉี่ยว ผสานกับระบบหน้าปัดแบบดิจิตอลควบคู่กับอนาล็อก ทั้งหน้าจอแบบ TFT ที่แสดงสถานะบอกรายละเอียดของเครื่องยนต์อย่างชัดเจนและครบถ้วน ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบในความทันสมัย มีการปรับพื้นที่จัดเก็บสัมภาระใต้เบาะให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมภายใต้เบาะหนังแท้คุณภาพดีแบบสองตอนพร้อมพนักพิงสำหรับผู้ซ้อนท้าย ระบบกันสะเทือนด้านหน้าเป็นแบบเทเลสโคปิคฟอร์ค ด้านหลังเป็นแบบสวิงอาร์ม ล้ำด้วยตระบบกุญแจแบบ Keyless

TMAX SX กับสีใหม่ Matt Dark Blue

TMAX SX ที่มาพร้อมระบบปรับโหมดการขับขี่โดยมีให้เลือกโหมด T ที่ใช้สำหรับการขับขี่ในเมืองและโหมด S สำหรับการขับขี่ที่เพิ่มความสนุกสนานเร้าใจ รวมไปถึงยังมี My TMAX Connect เป็นระบบเชื่อมต่อข้อมูลการพร้อมสั่งการของตัวรถอีกทั้งยังตรวจจับตำแหน่งรถเพื่อป้องกันการขโมย โดยในโมเดลใหม่ 2019 นี้ TMAX SX จะมีการปรับสีตัวถังเป็นแบบ Matt Dark Blue

TMAX SX กับสีใหม่ Matte Drak Gray

TMAX DX รุ่นยอดนิยมนั้น มีการเสริมออฟชั่นแฮนด์อุ่นกับเบาะนั่งอุ่นร้อน พร้อมระบบ Cruise Controlและ D-Riding Mode เพิ่มอีก 2 ระดับมี ชิลด์บังลมหน้าปรับด้วยระบบไฟฟ้า รวมไปถึงสามารถเพิ่งฟังก์ชันให้ปรับระดับโชคอัพหลังได้อีกด้วย โดยการปรับตัวสีตัวถังรถจะปรับเป็นสี Matte Drak Gray และล้ออัลลอยลายใหม่ Yamaha TMAX 2019 เตรียมเปิดตัวจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 เดือนกุมภาพันธ์นี้ที่ญี่ปุ่น ส่วนในประเทศไทยทาง Yamaha ได้วางราคารุ่น DX ไว้ที่ 529,000 บาท และรุ่น SX ในราคา 499,000 บาทโดยสองสีใหม่กำลังจะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก young-machine ดูเพิ่มเติม

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)