แนะนำชุดแต่ง R-design เสริมความหล่อใน VOLVO V60 2019 สปอร์ตแวกอนหรูแดนไวกิ้งพร้อมคำแนะนำการแต่งรถ

Palist 28 มี.ค. 2562 | 503 View | รถแต่งจากทั่วโลก

สำหรับบทความฉบับนี้เราจะมาแนะนำ Volvo V60 สปอร์ตแวกอน 5 ประตูกับชุดแต่งสุดเท่ห์ R-Design แบบจัดเต็มที่ทำให้เจ้า V60 คันนี้มีรูปแบบการใช้งานบนเรือนร่างสปอร์ตเท่ห์ล้ำไม่ซ้ำใคร พร้อมคำแนะนำเพื่อเป็นแนวทางการแต่งรถ สปอร์ตแวกอนของคุณให้หล่อดูดีสมใจผู้ขับขี่


แนะนำ การแต่งรถยนต์ VOLVO V60  ด้วยชุดแต่ง R-design

Volvo V60 คือรถสปอร์ตแวกอน 5 ประตูระดับพรีเมี่ยม ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่กว้างขวางสำหรับคนและของ สำหรับกลุ่มผู้บริหารรุ่นใหม่และผู้ที่ชื่อชอบการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆให้กับชีวิตสำหรับ Volvo V60 ในชุดแต่ง R-Design  สำหรับภายนอกเพื่อเพิ่มลุคเท่ สปอร์ต ปราดเปรียวพร้อมลุย ให้สปอร์ตแวกอนคันนี้ ประกอบไปด้วย

-กันชนหน้า R-Design 

-แผงกันชนหลัง R-Design 

-ครอบกระจกมองข้าง Silk Metal

-ท่อไอเสียคู่ R-Design ท่อไอเสียแยกส่วนแบบรวมในตัวแบบคู่ให้รูปลักษณ์เหมือนกับท่อไอเสีย 4 ท่อที่สะดุดตา เพื่อเน้นให้เห็นถึงความหรูหราและปราดเปรียวของรถ

-ล้ออลูมิเนียมขนาดใหญ่ 8x19 นิ้วลาย Ixion II สุดเฉียบ ช่วยเสริมอารมณ์สปอร์ตในการขับขี่อย่างเต็มที่

ชุดแต่ง R-design ภายนอก กันชนหน้า กันชนหลัง ท่อไอเสียคู่ และล้ออะลูมิเนียม 8X19 นิ้วลาย Ixion II 

สำหรับการตกแต่งภายใน ของชุดแต่ง ของ Volvo V60  ให้ความสะดวกสบายกับภายในที่กว้างขวาง เบาะนั่งรับสรีระ พร้อมอุปกรณ์อำนวยสะดวกสบายประกอบด้วย

- พวงมาลัยหุ้มหนังแท้พร้อมขอบ Uni-deco  พวงมาลัยหุ้มหนังแบบเย็บด้วยมือสีเทา Charcoal ขอบปิด Uni-deco เพิ่มกรอบลายไหมซาตินให้แก่แป้นกลางพวงมาลัยและก้านพวงมาลัย ตะเข็บแนวฟันปลาที่เป็นแบบเฉพาะตัวทำให้รู้สึกได้ถึงงานฝีมือที่ประณีตบรรจง

พรมปูพื้นกันน้ำ

-แผ่นปูพื้นยางกันเปียกชื้นแผ่นปูพื้นรวมถึงแผ่นรองเท้าสำหรับพื้นห้องโดยสารทำจากพลาสติกอ่อนนุ่มและยืดหยุ่นพร้อมป้องกันเปียกและสิ่งสกปรกในการตกแต่งภายในของรถ

แผ่นปูพื้นยางกันเปียกชื้น

สรุป

สำหรับทั้งหมดนี้เป็นชุดแต่งสุดเท่หฺ R-design เพื่อเสริมความหล่อให้กับ สปอร์ตแวกอน คันงามอย่าง VOLVO V60   สำหรับใครที่ชื่นชอบรถยนต์สปอร์จแวกอนหรูไสตล์ไวกิ้งคันนี้คงต้องไม่ต้องพลาดที่จะนำมาเสริมความเท่ห์บวกกับความหรูหราที่มีไสตล์สำหรับชุดแต่งที่มีดีไซน์ที่สวยงามล้ำยุคที่มีอยู่ในภายนอกของรถยนต์ VOLVO V60 คันนี้ รวมความประณีตที่นำเสริมเติมแต่งภายในรถยนต์คันนี้ให้งดงามประทับใจผู้ครอบครอง

ดูเพิ่มเติม

แท็ก VOLVO V60

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)