แนะนำชุดแต่งไสตล์บูชิโดของ Subaru Outback 2019 ในลุค X-Break Edition พร้อมคำแนะนำเพื่อเป็นแนวการแต่งรถ

21 ก.พ. 2562 | 219 View | รถแต่งจากทั่วโลก

บทความนี้เราจะมารีวิวชุดแต่งไสตล์ญี่ปุ่น X- break Edition ที่ช่วยเสริมความเท่ห์ให้กับ Subaru Outback 2019 รถยนต์ SUV ระบบขับเคลื่อนแบบ AWD สำหรับชุดแต่งของ Subaru Outback 2019 สายพันธ์ุแท้จากแดนอาทิตย์อุทัยคันนี้ มีอะไรน่าสนใจและท้าทายสำหรับกลุ่มเป้าหมายรถยนต์ครอสโอเวอร์แบบเดิมๆ กันบ้างไปดูกัน

Subaru Outback ไสตล์  X-Break  Edition

การตกแต่งรถยนต์ Subaru Outback 2019 ในไสตล์ X-Break Edition

ชุดแต่งของ Subaru Outback ไสตล์  X-Break  Edition  ถือว่าโดนใจไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟสายเลือดบูชิโดจากญี่ปุ่นพันธุ์แท้และ ที่ทางค่ายดาวลูกไก่จัดมาเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 65 ปี ของแบรนด์ โดยบทความนี้เราจะมาแนะนำในส่วนของชุดแต่งภายนอกและภายในให้ได้ชมกันเต็มๆ พร้อมคำแนะนำในส่วนท้าย

ชุดแต่งภายนอก

ชุดแต่งภายนอกของ Subaru Outback  X-Break Edition มาพร้อมกับกระจังหน้าสีดำเงา กระจกมองข้างสีดำพร้อมเพิ่มแถบเหลืองอมสีเขียวตรงกลาง,ขอบชายล่างพร้อมอักษร Outback สีเหลืองเขียว, ราวหลังคาสีดำพร้อมคานปรับตำแหน่งได้, ตราสัญลักษณ์ Outback และ Symmetrical AWD ท้ายรถสีดำด้าน และล้ออลูมิเนียมสีดำขนาด 18 นิ้ว 225/60R18

Subaru Outback ไสตล์  X-Break  Edition

หลังคาสีดำพร้อมราวปรับตำแหน่งได้

Subaru Outback ไสตล์  X-Break  Edition

กระจังหน้าสีดำเงาพร้อมแถบเหลือง

Subaru Outback ไสตล์  X-Break  Edition

ขอบชายล่างพร้อมอักษร Outback สีเหลืองเขียว

Subaru Outback ไสตล์  X-Break  Edition

ล้ออลูมิเนียมสีดำขนาด 18 นิ้ว

สำหรับการตกแต่งภายในนั้นมาพร้อมกับการเดินตะเข็บด้ายสีเหลืองอมเขียวตั้งแต่บริเวณแผงแดชบอร์ด ผนังประตู พวงมาลัย แผงเกียร์, เบาะนั่งหุ้มผ้ากันน้ำและหนังสังเคราะห์, พวงมาลัยหุ้มหนังพร้อมระบบอุ่น, วัสดุตกแต่งภายในสีดำ Piano Black และจอแสดงข้อมูลการขับขี่บนแผงเรือนไมล์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ภาพกราฟฟิกคมชัดขึ้น เป็นต้น

Subaru Outback ไสตล์  X-Break  Edition

แต่งเรือนไมล์ให้ชัดยิ่งขึ้น

Subaru Outback ไสตล์  X-Break  Edition

เบาะนั่งหุ้มผ้ากันน้ำและหนังสังเคราะห์

นอกจากนี้ใน Subaru Outback ไสตล์ X-Break ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัย Subaru EyeSight ที่ได้รับการปรับปรุงเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ตัวรถเบรกได้เร็วขึ้นเมื่อตรวจพบคนเดินเท้าหรือรถจักรยาน รวมไปถึงเพิ่มความรวดเร็วในการเบรกอัตโนมัติทันทีหากพบว่าผู้ขับขี่เหยียบคันเร่งพลาดหรือพบสิ่งกีดขวาง

Subaru Outback ไสตล์  X-Break  Edition

เทคโนโลยี Eyesight

สำหรับชุดแต่งของ Subaru Outback  ในไสตล์ X-break Edition เป็นเวอร์ชั่นพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ทางเรามานำเสนอเพื่อไปเป็นไอเดียให้อู่แต่งรถหรือผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถ SUV ให้ดูสปอร์ตและความเอนกประสงค์ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งภายนอกและภายในให้ของคุณโฉบเฉี่ยวแบบสปอร์ตได้ไม่ซ้ำใครและดูไม่เยอะรุงรังจนเกินไปจนทำให้เสียลุครถยนต์ Cross over SUV ราคาหลักล้าน อย่างไรก็ตามสิ่งที่จะเพิ่มความสวยงามให้กับรถยนต์คันโปรดของคุณขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของคุณด้วย

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)