แต่ง Chevrolet Captiva 2018 ให้สวย ด้วยการมิกซ์ แอนด์ แมทช์

Khan-Chit 29 ส.ค. 2561 | 1225 View | รถแต่งจากทั่วโลก

รวมอุปกรณ์แต่งรถ Chevrolet Captiva จากทั่วทุกสารทิศมาไว้ที่นี่ที่เดียว เพื่อเลือกเสริมหล่อตามสไตล์ที่ชอบได้อย่างจุใจ

แต่ง Chevrolet Captiva 2018
แต่ง Chevrolet Captiva 2018

รถยนต์ Chevrolet Captiva 2018 SUV สายพันธุ์อเมริกัน ที่มีความเข้ม ดุดัน คงเอกลักษณ์สไตล์สปอร์ต เพิ่มความโดดเด่นด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมไฟ DRL เรียงตัวแนวยาว นอกจากนี้ยังมีออพชั่นเสริมความสะดวกสบายมากมาย จึงไม่น่าแปลกใจหากหลายท่านจะเลือกให้เป็นรถประจำครอบครัว และเมื่อได้เป็นเจ้าของแล้วคงอดใจไม่ไหวที่จะจับแต่งเสริมหล่อ เพื่อให้มีความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร ซึ่งทาง Khaorot.com เราได้รวบรวมอุปกรณ์แต่งและตัวอย่างชุดแต่งยอดนิยมของ Chevrolet Captiva มาให้ทุกท่านเลือกชมกัน

สำหรับการแต่งรถ เนื่องจาก Chevrolet Captiva 2018 เป็น SUV ที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ จึงไม่นิยมแต่งเสกิร์ตรอบคัน หรือเพิ่มอุปกรณ์ให้หนักตัวรถมากนัก หากจัดชุดใหญ่อาจกลายเป็นเทอะทะมากกว่าความสวยงามและส่งผลให้การขับขี่ไม่สะดวก ซึ่งหลายท่านอาจเลือกแต่งเฉพาะบางจุดที่เด่นๆ  หรือเลือกมิกซ์ แอนด์ แมช จากหลายๆชุดแต่ง เพื่อความเหมาะสมในการใช้งานและงบในกระเป๋า ซึ่งแต่งได้หลายแบบเช่น

   1. ใส่สเกิร์ตหน้าสีเงิน เพิ่มความสวยงามให้ไฟตัดหมอกด้วยขอบโครเมี่ยม แต่งกันชนหน้าและซุ้มล้อสีดำด้านเพิ่มความสปอร์ต ด้านหลังเสริมสเกิร์ตสีเดียวกัน พร้อมทั้งแต่งปลายท่อไอเสียคู่แบบตัด อาจเพิ่มบันไดข้างสีเงินและเปลี่ยนลายล้อให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

แต่งสเกิร์ตสีเงิน
แต่งเบาๆด้วยสเกิร์ตสีเงินและซุ้มล้อ

   2. ชุดนี้ให้ความหล่อเข้ม คลาสสิค ด้วยกันชนหน้าและสเกิร์ตสีดำตัดกับสีรถ รวมไปถึงซุ้มล้อและขอบข้างประตูที่แต่งจากวัสดุเข้าชุดกัน แต่งช่องไฟตัดหมอกด้วยขอบสีดำด้าน ที่ด้านในมีเส้นครีบช่วยจัดเรียงอากาศ ด้านหลังโดดเด่นด้วยกันชนหลังและสเกิร์ตหลังสีดำเช่นกัน ซึ่งการแต่งลักษณะนี้ให้ทั้งความสวยงามและยังสามารถช่วยกันคราบโคลนหรือสิ่งสกปรกขณะรถวิ่งได้เป็นอย่างดี

​​      แต่งสเกิร์ตดำ
แต่งกันชนรอบและสเกิร์ตคันด้วยสีดำคลาสสิค

แต่ง Chevrolet Captiva 2018
เปลี่ยนสเกิร์ตหน้าและหลังเป็นสีเทาก็ลงตัว พร้อมปลายท่อไอเสียเหลี่ยมเพิ่มความสปอร์ต

   3. สำหรับใครที่ไม่ชอบสีดำ สามารถแต่งสเกิร์ตหน้าและหลังด้วยสีเดียวกับตัวรถ พร้อมทั้งเพิ่มซุ้มล้อและข้างประตูสีเดียวกัน  เพิ่มความโดดเด่นให้กรอบไฟตัดหมอกด้วยโครเมี่ยมสีเงิน นอกจากนี้ยังสามารถเสริมบันไดข้างสีเข้าชุดกันเพื่มความสะดวกในการขึ้นลง

แต่งสเกิร์ตด้วยสีเดียวกับตัวรถ
เสริมชุดแต่งสีเดียวกับตัวรถอย่างมีระดับ

   4. สามารถแต่งกันชนหน้าและหลังด้วยสีเทา ซึ่งเข้ากันกับรถทุกสี เพิ่มความสปอร์ตด้วยสเกิร์ตเข้ารูปทั้งด้านหน้าและหลังสีเข้าชุดกัน พร้อมท่อไอเสียแบบคู่อันโดดเด่น ด้านข้างแต่งซุ้มล้อด้วยวัสดุเดียวกับกันชน อาจเสริมบันไดข้างโครเมี่ยมหรือสีดำก็ดูดี 

แต่งด้านหลัง
เพิ่มความแตกต่างด้วยชุดกันชนและสเกิร์ตสีเทา

นอกจากนี่ยังสามารถแต่งอุปกรณ์อื่นๆเพิ่มเติมได้อีก อาทิเช่น 

แต่งรถ
คิ้วขอบยางล้อ ที่มีให้เลือกหลายสี

บันไดข้าง

บันไดข้าง
บันไดข้าง ทั้งแบบโครเมี่ยม ขอบยาง

กรอบไฟท้าย
กรอบไฟท้ายเพิ่มความโดดเด่น

กันสาด
คิ้วกันสาดแบบสีโครเมี่ยมและสีดำรมควัน

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับอุปกรณ์แต่งและชุดแต่งของ Chevrolet Captiva 2018 ที่ทางเราได้รวบรวมมา ซึ่งสามารถหาแต่งได้ง่ายและมีประโยชน์ในการใช้งานอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ต้องการแต่งแบบจัดเต็ม ชุดใหญ่ไฟกระพริบ คงต้องรอสั่งพิเศษ หรือรอฟังข่าวจากทางอู่แต่งว่าเมื่อไหร่จะมีชุดแต่งใหญ่สำหรับ Chevrolet Captiva โฉมใหม่มาให้เลือกกันเหมือนที่เคยมีในหลายรุ่นก่อนหน้า 

ดูเพิ่มเติม:

จับ Ford Fiesta 5 ประตู มาแต่งหล่อ !! รวมชุดแต่งและอุปกรณ์แต่งรถ Ford Fiesta 5 ประตู ทุกสไตล์

Volvo XC60 2018 กับชุดแต่ง HEICO ทั้งเท่ทั้งเฉียบขาดบาดใจจนใครๆต้องเหลียวมอง

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)