เผยชุดแต่ง Chevrolet Colorado 2018 รถกระบะที่เกิดมาพร้อมลุย

BearsSmiley 6 ก.ย. 2561 | 529 View | รถแต่งจากทั่วโลก

Chevrolet Colorado 2018 ถือเป็นรถกระบะที่ทาง Chevrolet ค่อนข้างภูมิใจเป็นอย่างมาก เพราะได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดก็ได้เผยชุดแต่งเอาใจแฟนๆแบบไม่มีกั๊ก

สำหรับ Chevrolet Colorado 2018 นั้น ถือเป็นรถกระบะที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หนักได้ทุกสถานการณ์ ที่สำคัญคือเป็นสไตล์อเมริกัน รูปลักษณ์ทันสมัย บึกบัน โครงสร้างแข็งแกร่งพร้อมลุยได้ทุกการขับขี่ นอกจากนี้กระบะท้ายเองก็มีความกว้างขวาง บรรทุกของได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ตลอดจนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในห้องโดยสาร รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆที่ช่วยให้มั่นใจได้ทุกการขับขี่

Chevrolet Colorado 2018
มาดูชุดแต่ง Chevrolet Colorado 2018

สำหรับสมรรถนะการใช้งานเอง ก็ต้องยอมรับว่าจัดให้แบบไม่มีกั๊ก อย่างเช่นในตัว Chevrolet Colorado X-Cab 2018 แบบ 2 ประตู ก็มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดูราแมกซ์ ดีเซล เทอร์โบ 2.5 ลิตร มีความแรงถึง 180 แรงม้า แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 440 นิวตันเมตร และแน่นอนว่าในส่วนของอุปกรณ์ต่างๆ ก็มาพร้อมกับความแข็งแรง ทนทาน ซึ่งพัฒนาเพื่อรับกับการลุยทุกงานหนักอย่างเต็มที่

ดีไซน์ภายใน Chevrolet Colorado 2018
ดีไซน์ภายใน Chevrolet Colorado 2018

ดีไซน์ภายใน Chevrolet Colorado 2018
ดีไซน์ภายใน Chevrolet Colorado 2018

อย่างไรก็ตาม Chevrolet Colorado 2018 นั้น มีให้เลือกหลายรุ่นตามความชอบของแต่ละคน ซึ่งเราจะมาแนะนำการแต่ง Chevrolet Colorado 2018 โดยภายรวม เพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพและสมรรถนะที่เหนือระดับให้กับคนรักกระบะสายลุยโดยเฉพาะ

ชุดแต่ง Chevrolet Colorado 2018 สวย แบบ LARGE PACKAGE

ประกอบด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งทั้งหมด 8 ชิ้นได้แก่ กระจังหน้าสีดำเงา, ตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำสำหรับด้านหน้า, ตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำสำหรับด้านหลัง, ครอบฝาถังน้ำมันแบบโครเมียมพร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ, ชุดตกแต่งซุ้มล้อ, สติ๊กเกอร์สีดำด้านสำหรับตกแต่งฝากระโปรงหน้า, สติ๊กเกอร์สีดำด้านพร้อมสัญลักษณ์โคโลราโดสำหรับตกแต่งฝากระบะท้าย และบันไดข้างสีดำด้านแบบสปอร์ต

ตัวอย่างชุดแต่ง Chevrolet Colorado 2018
ตัวอย่างชุดแต่ง Chevrolet Colorado 2018 

ชุดแต่ง Chevrolet Colorado 2018 สวย แบบ STRONG PACKAGE

ประกอบด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งทั้งหมด 5 ชิ้นได้แก่ กระจังหน้าสีดำเงา, ตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำสำหรับด้านหน้า, ตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำสำหรับด้านหลัง, ครอบฝาถังน้ำมันแบบโครเมียมพร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ และชุดตกแต่งซุ้มล้อ

ตัวอย่างชุดแต่ง Chevrolet Colorado 2018
ตัวอย่างชุดแต่ง Chevrolet Colorado 2018 

ชุดแต่ง Chevrolet Colorado 2018 สวย แบบ MEDIUM PACKAGE

ประกอบด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งทั้งหมด 7 ชิ้นได้แก่ กระจังหน้าสีดำเงา, ตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำสำหรับด้านหน้า, ตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำสำหรับด้านหลัง, ครอบฝาถังน้ำมันแบบโครเมียมพร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ, ชุดตกแต่งซุ้มล้อ, สติ๊กเกอร์สีดำด้านสำหรับตกแต่งฝากระโปรงหน้า และ สติ๊กเกอร์สีดำด้านพร้อมสัญลักษณ์โคโลราโดสำหรับตกแต่งฝากระบะท้าย

ตัวอย่างชุดแต่ง Chevrolet Colorado 2018
ตัวอย่างชุดแต่ง Chevrolet Colorado 2018

สรุป

สำสำหรับ Chevrolet Colorado 2018 นั้น ถือเป็นรถกระบะอีกยี่ห้อหนึ่งที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูง เพราะนอกจากจะได้รถที่เน้นในเรื่องการใช้งานมาไว้ในครอบครองแล้ว ต้องยอมรับว่าราคาที่จับต้องได้หากเทียบกับสมรรถนะที่ได้รับแล้วถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้หลายคนตัดสินใจได้ไม่ยาก นอกจากนี้อุปกรณ์แต่งรถที่มีมาให้นั้น ก็ช่วยเสริมประสิทธิภาพการใช้งานให้สูงขึ้นได้ด้วยราคาที่เอื้อมถึง

อ่านเพิ่มเติม : 
เผยชุดแต่ง Ford Ranger Wildtrak 2018 สวย เอาใจคนรักกระบะพันธุ์สายแกร่งโดยเฉพาะ
บอกเล่าประสบการณ์ใช้รถกระบะ Ford Ranger Raptor จากผู้ใช้งานจริง

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)