รวบรวมชุดแต่ง BMW X2 2019 พร้อมคำแนะนำการแต่งรถ BMW X2 2019

มนัส ช่วยบำรุง 27 ก.พ. 2562 | 347 View | รถแต่งจากทั่วโลก

BMW X2 2019 ครอสโอเวอร์รุ่นเรือธงจากค่ายใบพัดฟ้าขาวจะมีความโดดเด่นมากขึ้นเพียงใดหากได้รับการติดตั้งชุดแต่งในรูปแบบต่างๆวันนี้ข่าวรถได้รวบรวมมาให้แล้วครับ

BMW X2 2019 สปอร์ตครอสโอเวอร์ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกสุดโฉบเฉี่ยวภายใต้การออกแบบตัวถังบนแนวทางรถแบบ SAC หรือ Sport Activity Coupe ที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้อีกทั้งยังมีการดีไซน์เพิ่มกระจังหน้าแบบไตคู่ที่มีลักษณะกลับหัวส่งผลให้มีความแตกต่างจากรถรุ่นอื่นของ BMW ได้อย่างเด่นชัด เสริมด้วยการติดตั้งชุดกันชนรอบคันที่ช่วยให้ BMW X2 โฉมนี้ดูมีความเข้มและมีสไตล์ได้เป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามข่าวรถได้ทำการรวบรวมเอาแนวทางการแต่งรถ BMW X2 ที่น่าสนใจมาให้รับชมกันครับ

1. BMW X2 2019 กับชุดแต่ง Make Over

สำหรับชุดแต่ง Make Over ถูกดีไซน์ขึ้นโดยสำนักแต่ง AC Schnitzer ที่ได้มีการนำเอา BMW X2 2019 มาปรับโฉมให้สปอร์ตโดนใจมากยิ่งขึ้นภายใต้การปรับแต่งโครงสร้างภายนอกตัวรถให้มีความสอดคล้องกับหลักอากาศพลศาสตร์ช่วยลดแรงต้านจากอากาศด้านหน้าในขณะเร่งทำความเร็วแล้วยังส่งผลให้มีการประหยัดน้ำมันได้มากขึ้นอีกด้วย โดยชุดแต่ง Make Over มาพร้อมกับชุด Aero Kit รวมไปถึงระบบกันสะเทือนแบบสปอร์ต

ชุดแต่ง Make Over
ชุดแต่ง Make Over สำหรับ BMW X2

เพิ่มความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นด้วยการนำล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตแบบทูโทนดำ/น้ำเงิน และ สีแอนทราไซด์ ขนาด 19 นิ้ว และ 20 นิ้ว พร้อมยางขนาด 225/45 R 19 และ ยางขนาด 245/35 R20 ส่งผลให้รถมีความเข้มมากยิ่งขึ้นผสานกับการปรับแต่งเครื่องยนต์เบนซินรหัส B48 4 สูบ BMW TwinPower Turbo ขนาด 2.0 ลิตร ให้มีกำลังที่สูงมากขึ้นจาก 192 แรงม้า เป็น 222 แรงม้า กอปรกับในด้านหลังที่ได้มีการติดตั้งสปอยเลอร์ทรงสปอร์ตรับกับตัวรถรวมไปถึงดิฟฟิวเซอร์ด้านล่างที่ถูกเปลี่ยนเป็นแบบโครเมี่ยมพร้อมปลายท่อไอเสียแบบคู่สีโครเมี่ยมรมดำ

ล้ออัลลอยสีทูโทนดำ/น้ำเงิน และ สีแอนทราไซด์ ขนาด 19 นิ้ว และ 20 นิ้ว

ล้ออัลลอยสีทูโทนดำ/น้ำเงิน และ สีแอนทราไซด์ ขนาด 19 นิ้ว และ 20 นิ้ว

สปอยเลอร์หลังทรงสปอร์ต

สปอยเลอร์หลังทรงสปอร์ต

ปลายท่อไอเสียแบบคู่สีโครเมี่ยมรมดำ

ปลายท่อไอเสียแบบคู่สีโครเมี่ยมรมดำ

2. ชุดแต่งแบบ M Sport X สำหรับ BMW X2 2019

BMW X2 2019 มาพร้อมกับการถูกดีไซน์ปรับโฉมให้สปอร์ตโดนใจมากยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่งแบบ M Sport X อันเป็นเอกสิทธิ์ของ BMW ที่มีการนำสเกิร์ตและซุ้มล้อแบบ Frozen Grey สีดำเงาเข้ามาติดตั้งเอาไว้ตัดกับสีตัวถังของรถได้อย่างลงตัวพร้อมมิติความกว้างของตัวถังที่เพิ่มมากขึ้นตอกย้ำเอกลักษณ์ของความแข็งแกร่งได้เป็นอย่างดี เสริมด้วยการติดตั้งท่อไอเสียแบบคู่รวมไปถึงการติดตั้งล้ออัลลอยแบบสปอร์ตที่มีน้ำหนักเบาลาย Y-Spoke แบบ M ขนาด 19 นิ้ว นอกจากนี้แล้วยังได้รับการติดตั้งซุ้มล้อแบบใหม่เป็นสี Frozen Grey สุดโฉบเฉี่ยว

หลากหลายลุคสำหรับ BMW 3-Series 2019 ใหม่ กับชุดแต่งสไตล์ที่เป็นตัวคุณ!!

ชุดแต่งแบบ M Sport X
ชุดแต่ง BMW X2 แบบ M Sport X

BMW X2 2019 ในชุดแต่งแบบ M Sport X เพิ่มความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้นด้วยการดีไซน์กระจังหน้าทรงไตคู่แบบกลับหัวสีโครเมี่ยมรมดำตกแต่งด้วยคิ้วขอบกระจังหน้าสีโครเมี่ยมผสานกับการติดตั้งคิ้วขอบหน้าต่างแบบ High-Gloss Shadow Line ที่ช่วยเพิ่มความเข้มขึ้นได้อย่างดีเยี่ยม เพิ่มความประทับใจมากยิ่งขึ้นด้วยการติดตั้งไฟท้ายรูปทรงตัว L แนวยาวตั้งแต่ด้านข้างตัวรถมาจรดเข้ากับฝากระโปรงหลัง

ล้ออัลลอยลาย Y-Spoke แบบ M ขนาด 19 นิ้ว

ล้ออัลลอยลาย Y-Spoke แบบ M ขนาด 19 นิ้ว

เสริมด้วยการบ่งบอกถึงความเป็นรถครอสโอเวอร์แนว SAC ด้วยการติดตั้งโลโก้ BMW เอาไว้ในบริเวณของเสาตัว C Pillar ช่วยเสริมให้มีความแตกต่างมากกว่ารถในตระกูล SAC ด้วยกันอีกด้วย

ไฟท้ายรูปทรงตัว L

ไฟท้ายรูปทรงตัว L

3. BMW X2 2019 กับชุดแต่ง M Performance

นอกจากชุดแต่งที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้ว BMW ยังได้นำชุดแต่งแบบ M Performance ซึ่งได้รับการดีไซน์อย่างโฉบเฉี่ยวส่งตรงจากประเทศเยอรมันเข้ามาติดตั้งไว้ใน BMW X2 2019 อีกด้วย โดยชุดแต่งรูปแบบนี้สามารถที่จะนำมาติดตั้งเข้ากับรถครอสโอเวอร์จาก BMW ได้ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ BMW X2 , BMW X3 และ BMW X4 ส่งผลให้ผู้ใช้งานครอสโอเวอร์จากค่าย BMW มีทางเลือกในการดีไซน์รถได้ตามความต้องการมากยิ่งขึ้นแต่อย่างไรก็ตามยังคงไม่มีการเปิดเผยราคาของชุดแต่งรูปแบบดังกล่าวออกมาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

กระจกข้างแบบ Carbon-fiber CFRP

กระจกข้างแบบ Carbon-fiber CFRP

ทั้งนี้ชุดแต่งแบบ M Performance มีจุดเด่นอยู่ที่ชุดสติ๊กเกอร์สำหรับตกแต่งบริเวณด้านข้างตัวรถผสานกับการติดตั้งสเกิร์ตด้านข้างในสไตล์สปอร์ตพร้อมกับการปรับแต่งกระจกข้างเป็นแบบ Carbon-fiber CFRP ส่วนทางด้านช่วงล่างก็มีให้เลือกทั้งล้ออัลลอยสีทูโทนดำ-เทา ขนาด 19 นิ้ว และ ล้ออัลลอย ขนาด 21 นิ้ว

ล้ออัลลอยสีทูโทนดำ-เทา ขนาด 19 นิ้ว

ล้ออัลลอยสีทูโทนดำ-เทา ขนาด 19 นิ้ว

อีกทั้งยังเพิ่มความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้นด้วยชุดตกแต่งภายในแบบ M Performance ที่สามารถสะท้อนความมีเอกลักษณ์ได้อย่างดีเยี่ยมผ่านการติดตั้งพรมที่ผลิตขึ้นจากหนังแท้ผสมกับวัสดุกำมะหยี่ลวดลายเฉพาะตัว ผสานกับการติดตั้งพวงมาลัยหุ้มหนัง Alcantara พร้อมสัญลักษณ์สีแดงที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา เป็นต้น ซึ่งสามารถเพิ่มบรรยากาศสปอร์ตสุดทันสมัยให้แก่ภายในห้องโดยสารได้เป็นอย่างดี

พวงมาลัยหุ้มหนัง Alcantara พร้อมสัญลักษณ์สีแดงที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา
พวงมาลัยหุ้มหนัง Alcantara พร้อมสัญลักษณ์สีแดงที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา

4. สรุป

สำหรับผู้ที่มีความสนใจดีไซน์ปรับโฉมให้ BMW X2 มีความสวยงามถูกใจตอบโจทย์การใช้งานมากยิ่งขึ้นสามารถที่จะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากศูนย์บริการ BMW ใกล้บ้าน เนื่องจากปัจจุบันค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่หลายแห่งได้มีการออกแบบชุดแต่งที่มีความเหมาะสมกับรถรุ่นที่ผลิตออกจำหน่ายอีกทั้งยังมีความสอดคล้องกับหลักอากาศพลศาสตร์ลดแรงต้านจากกระแสลมในขณะขับขี่และมีราคาจำหน่ายที่ไม่สูงมากนัก

แต่หากผู้ขับขี่ชื่นชอบการปรับแต่งรถตามความสบายใจก็สามารถที่จะมองหาชุดแต่งที่มีความเหมาะสมกับ BMW X2 2019 ของท่านได้จากร้านจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถ หรือ ร้านรับแต่งรถโดยเฉพาะซึ่งมีชุดแต่งให้เลือกในหลากหลายรูปแบบและมีราคาที่ลดหลั่นกันไปอีกด้วย

...

ดูเพิ่มเติม

แท็ก BMW X2

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)