ตอบสนองไลฟ์ไสตล์ให้กับชีวิต กับชุดแต่ง BMW X3 2562 มาตรฐาน พร้อมคำแนะนำ

Palist 21 ก.พ. 2562 | 256 View | รถแต่งจากทั่วโลก

ด้วยความอเนกประสงค์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอุปกรณ์ตกแต่งแท้ของ BMW X3 พร้อมสร้างความประทับใจให้กับคุณ ไม่ว่าคุณต้องการที่จะตกแต่งรูปลักษณ์ให้ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยวขึ้น ต้องการพื้นที่เก็บของมากกว่าเดิม หรือต้องการสนุกไปกับฟังก์ชั่นใช้งานต่างๆ เพิ่มมากขึ้น ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแท้ของบีเอ็มดับเบิลยู


การตกแต่งรถยนต์ BMW X3 2019

BMW X3  2019 คือ รถยนต์ SUV ที่ BMW บรรจงสร้างให้ สามารถเนรมิตทุกอย่างให้ตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างลงตัว ด้วยตัวเลือกมากมายที่มาพร้อมชุแต่งคุณภาพระดับสูงไม่ว่าจะเป็นกล่องเก็บสัมภาระบนหลังคาขนาดใหญ่ ล้อรถแบบพิเศษ พรมปูพื้นที่หรูหราไปจนถึงโครงยึดจักรยานอันทันสมัย ทุกสิ่งมีพร้อมให้คุณได้เลือกสรรรูปลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือใคร สำหรับอุปกรณ์ตกแต่งที่น่าสนใจใน BMW X3 มีอะไรเราไปดูกัน 

1. ชุดแต่ง BMW M Performance exterior mirror caps, carbon fibre

ฝาครอบกระจกมองข้างทำจากวัสดุคาร์บอนที่ผ่านกระบวนการผลิตด้วยมืออย่างพิถีพิถัน ช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับรถยนต์ ดึงดูดทุกสายตาด้วยดีไซน์อันปราดเปรียวและสอดรับกับภาพลักษณ์ที่ดูคล่องแคล่วและสง่างาม 


BMW M Performance exterior mirror caps, carbon fibre

2. BMW roof rack Transport

คานขวางบนหลังคาสามารถใช้งานร่วมกับแร็ควางของบนหลังคารถและกล่องใส่สัมภาระบนหลังคาของรถ BMW ได้ทุกรุ่น ติดตั้งได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ มาพร้อมคุณภาพสูงสุดตามมาตรฐานด้านความปลอดภัยของ BMW ที่ให้ทั้งความทนทานและสามารถป้องกันการโจรกรรมได้เป็นอย่างดี คานขวางบนหลังคาสอดรับกับรูปลักษณ์และการออกแบบรถยนต์อันเป็นเอกลักษณ์ของ BMW ได้อย่างลงตัว


BMW roof rack Transport

3. BMW roof box 420

กล่องใส่สัมภาระบนหลังคาสีดำดีไซน์ทันสมัยช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระได้มากถึง 420 ลิตร มีขนาดใหญ่ ติดตั้งได้ง่าย และใช้งานร่วมกับแร็ควางของบนหลังคาของรถ BMW ได้ทุกรุ่น ตัวกล่องผลิตจากพลาสติก ABS มีคุณสมบัติป้องกันรังสี UV และทนต่อแรงกระแทก ฝากล่องเปิดได้ทั้งสองด้านและแต่ละด้านมาพร้อมระบบเซ็นทรัลล็อคสามชั้น จึงบรรจุสัมภาระได้ง่ายและช่วยป้องกันการโจรกรรมได้เป็นอย่างดี กล่องใส่สัมภาระบนหลังคามีน้ำหนัก 19 กก. สอดคล้องกับมาตรฐานด้านความปลอดภัยของ BMW อย่างครบถ้วน ทั้งด้านการตอบสนองต่อการชน ความปลอดภัยในการใช้งาน และความมีประสิทธิภาพที่พร้อมรองรับการใช้งานในระยะยาวเพื่อให้การเดินทางที่แสนสะดวกสบาย แม้คุณจะมีสัมภาระมากมายกล่องเก็บสัมภาระบนหลังคาของบีเอ็มดับเบิลยู X3


BMW roof box 420

4. ตะแกรงจักรยานด้านหลัง

ตะแกรงจักรยานด้านหลังขนาดกะทัดรัดมีน้ำหนักเบา แต่มั่นคงและสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 60 กก. ตะแกรงจักรยานสามารถติดตั้งเข้ากับชุดสลักหัวบอลได้อย่างรวดเร็วแน่นหนาและบรรทุกรถจักรยานหรือจักรยานไฟฟ้าได้ถึงสองคัน เมื่อพับสามารถจัดเก็บในถาดใส่ของห้องเก็บสัมภาระเพื่อป้องกันฝุ่นละอองและการชนกระแทกได้ สำหรับใช้ร่วมกับชุดสลักหัวบอลที่สอดคล้องกันจากการเตรียมตะแกรงจักรยานด้านหลัง (ตัวเลือก 3AR)


ตะแกรงจักรยานด้านหลัง

5. ชุดแต่ง BMW X3 ล้ออัลลอยสีดำสปอร์ตน้ำหนักเบา 

ล้ออัลลอยด์แท้โครเมียมสีดำสุดปอร์ตน้ำหนักเบาของ BMW X3 เน้นความทรงพลังและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของรถบีเอ็มดับเบิลยู ไม่เพียงแค่นั้น ล้ออะลูมิเนียมหล่อน้ำหนักเบายังลดแรงมวลเฉื่อยใต้สปริงช่วงล่าง ช่วยระบบกันสะเทือนในการปรับความไม่สมบูรณ์ของพื้นผิวให้เรียบขึ้น ส่งผลให้ควบคุมรถและเบรกได้ดีกว่า ล้อทุกล้อผ่านการทดสอบการใช้งานจริงอย่างเข้มงวดเพื่อให้ได้มาตรฐานคุณภาพสูงสุด


ล้ออัลลอยสีดำ

6. สรุป/ข้อเสนอแนะ

ทั้งหมดนี้คือชุดแต่งมาตรฐานของ BMW X3 ที่นำมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลในความสปอร์ตและความเอนกประสงค์ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งภายนอกแท้ของบีเอ็มดับเบิลยูทำให้รถบีเอ็มดับเบิลยูของคุณโฉบเฉี่ยวแบบสปอร์ตได้ไม่ซ้ำใคร อุปกรณ์ตกแต่งภายนอกแท้ของบีเอ็มดับเบิลยูสามารถกำหนดมาตรฐานให้กับไลฟ์สไตล์ของคุณด้วยส่วนผู้ขับขี่จะชอบแบบไหนสไตล์ไหนคงต้องให้เหมาะกับสไตล์ที่เป็นตัวคุณ 

ดูเพิ่มเติม:

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)