ค่ายรถยักษ์ใหญ่อย่าง BMW เผยโฉมรถแต่ง BMW 2-Series Coupe

น้ำเพชร 11 มิ.ย. 2561 | 164 View | รถแต่งจากทั่วโลก

BMW นำเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ของรถ BMW M4 มาใส่กับรถ BMW 2-Series Coupe รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งทาง BMW ได้ทีมงานแต่งรถที่ชื่อเสียงเลื่องลือมานานอย่างทีม M Performance โดย BMW

ค่ายรถยักษ์ใหญ่อย่าง BMW เผยโฉมรถแต่ง BMW 2-Series Coupe
ค่ายรถยักษ์ใหญ่อย่าง BMW เผยโฉมรถแต่ง BMW 2-Series Coupe
 
ช่วงนี้ในวงการยานยนต์กำลังจดจ้องและสนใจกับค่ายรถยักษ์ใหญ่อย่าง BMW ที่นำเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ของรถ BMW M4 มาใส่กับรถ  BMW 2-Series Coupe รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งทาง BMW ได้ทีมงานแต่งรถที่ชื่อเสียงเลื่องลือมานานอย่างทีม M Performance  โดย BMW ได้เปิดตัวเจ้า BMW 2-Series Coupe ออกมาโชว์ให้สาวกรถแต่งได้น้ำลายไหลกันไปแล้ว
 
 
ส่วนชุดแต่งของ BMW 2-Series Coupe คันงามนี้ทางทีมงานของ M Performance ได้จัดแบบแน่นๆ เต็มๆ กันไปเลย ไม่ว่าจะเป็น เพิ่มระบบเซ็ทช่วงล่างแบบใหม่ล่าสุด ระบบช่วงล่างแบบใหม่ (suspension package) ที่ยกตัวรถให้สูงขึ้นมากกว่าเดิมประมาณ 2 เซนติเมตร ปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ให้ดีขึ้น และยังปรับให้สามารถใช้ความเร็วได้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย
BMW 2-Series Coupe
BMW 2-Series Coupe

และอุปกรณ์ภายนอกหลายๆ ชิ้นก็ปรับเปลี่ยนให้มีน้ำหนักเบามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น หลังคารถและสปอยเลอร์ด้านหลังโดยใช้วัสดุที่ทำมาจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมดซึ่งเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบา ฝากระโปรงหน้าเครื่องยนต์บนฝากระโปรงมีช่องระบายอากาศขนาดใหญ่มากกว่าเดิม  และก็ยังมี สปอยเลอร์และปีกขนาดใหญ่ทางด้านหลัง, สเกิร์ตทางด้านข้างของตัวรถ, ท่อไอเสียแบบสปอร์ตทางด้านหลังรถ ที่ผลิตจากวัสดุน้ำหนักเบาแต่ถึงจะเป็นวัสดุน้ำหนักเบาก็สามารถรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดีแข็งแรงทนทานไม่บอบบาง ไม่ใช้เพียงเท่านี้ BMW 2-Series Coupe  ยังนำคาร์บอนไฟเบอร์มาผลิตทั้ง กระจังหน้าแบบสปอร์ต, ประตูมองข้างตัวรถ, แผ่นปิดทางด้านหน้าของเครื่องยนต์, กระจกมองข้างแบบไฟฟ้า และอุปกรณ์ตกแต่งภายในห้องโดยสารไม่ว่าจะเป็นเบาะหนังแนวสปอร์ตแบบ Alcantara, พวงมาลัยแบบสปอร์ตรุ่นใหม่ และหน้าจอแสดงผลแบบ Race Display 
BMW 2-Series Coupe
BMW 2-Series Coupe
 
ซึ่งมองภาพรวมแล้วก็จะเห็นได้ว่า BMW 2-Series Coupe  ดูสวยงามโดดเด่นน่าจับจองเป็นอย่างมากเหมาะสมกับยุดสมัยในปัจจุบัน ที่ได้ทั้งรถสวย  แข็งแรง และรถสมรรถนะดีขับขี่ปลอดภัยซึ่งถือว่าคุ้มมากๆ แต่ราคาก็อาจจะสูงไปสักนิด แต่ถ้าแลกกับคุณภาพต่างๆ ของ BMW 2-Series Coupe  แล้วก็น่าแลก
 
 
ดูเพิ่มเติม:

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)