ข้อคิดสำหรับมือใหม่หัดแต่งรถ เหตุผลอะไรที่ต้องแต่งรถ ถามใจดู ???

30 มี.ค. 2561 | 240 View | รถแต่งจากทั่วโลก

คำแนะนำสำหรับมือใหม่หัดแต่งรถ ที่จะต้องท่องและจำไว้ให้ขึ้นใจก็คือ อยากแต่งรถเพราะอะไร เพราะชอบ หรือเพราะเห็นคนอื่นแต่งรถ แล้วอย่างแต่งรถตาม ต้องคำนวณงบประมาณให้ดีๆ เพราะถ้าลองได้เริ่มแต่งรถแล้วรับรองได้เลยว่าร้อยทั้งร้อยหยุดไม่ได้

ข้อคิดสำหรับมือใหม่หัดแต่งรถ เหตุผลอะไรที่ต้องแต่งรถ ถามใจดู ???

ข้อคิดสำหรับมือใหม่หัดแต่งรถ เหตุผลอะไรที่ต้องแต่งรถ ถามใจดู ???

ถ้าพูดถึงรถยนต์ไม่ว่าจะรถเก่าหรือ รถใหม่ป้ายแดง ก็ ทุกวันนี้ไม่ว่าจะมองซ้ายหรือมองขวาก็จะเห็นได้ชัดเลยว่าเกือบทุกคันต้องผ่านการ แต่งรถ มาอย่างน้อยๆ 8 ใน 10 คัน  ไม่ว่าจะสาวๆ หรือหนุ่มๆ เพราะหลายคนจะคิดว่า รถใหม่ป้ายแดง หรือรถที่ขับอยู่ทุกวันนี้ถึงแม้ว่าตอนที่ตัดสินใจซื้อจะซื้อมาด้วยความชอบแบบสุดหัวใจแล้วก็ตามแต่พอได้มาไว้ในครอบครองแล้ว มองรอบคันก็มีต้องนั้นที่น่าจะเพิ่ม ตรงนี้ที่น่าจะเปลี่ยน และที่สำคัญพอไปพบเจอรถของคนอื่นที่เค้า แต่งรถ ก็รู้สึกชอบขึ้นมาซะอย่างนั้น และนี้ก็เป็นอีกหลายๆ สาเหตุที่ต้อง แต่งรถ

สำหรับผู้ที่อยู่ในวงการแต่งรถมานานแล้วจะรู้ว่าต้องแต่งรถแบบไหน แต่งตรงไหนถึงจะออกมาสวย

สำหรับผู้ที่อยู่ในวงการแต่งรถมานานแล้วจะรู้ว่าต้องแต่งรถแบบไหน แต่งตรงไหนถึงจะออกมาสวย

แต่ถ้าสำหรับผู้ที่อยู่ในวงการ แต่งร ถมานานแล้วหรืออาจจะเรียกได้ว่ามืออาชีพ ก็คงจะรู้ว่าจะต้อง แต่งรถ แบบไหน แต่งตรงไหนถึงจะออกมาสวย หรือใช้อุปกรณ์ แต่งรถ แบบไหนยี่ห้อไหนที่ทั้งดีและทั้งถูก  แต่งสำหรับ มือใหม่หัดแต่งรถ นั้นก็อาจจะต้องใช้เวลาศึกษาและหาที่ปรึกษานานสักหน่อย ว่าจะต้อง แต่งรถ ส่วนไหนบ้างถึงจะออกมาสวยโดนใจ หรือจะต้อง แต่งรถ ที่อู่ไหน  ใช้อุปกรณ์ แต่งรถ ยี่ห้ออะไร ถึงประหยัดเงินในกระเป๋ามากที่สุด เพราะถ้า มือใหม่หัดแต่งรถ ไม่ศึกษารีบร้อน แต่งรถ  อาจจะต้องมานั่งกุมขมับปวดกะบาล นั่งเสียใจย้อนหลังว่าไม่น่า แต่งรถ เลย เพราะถ้า แต่งรถ แล้วออกมาไม่สวยอย่างที่คิดจะทำให้เป็นเหมือนเดิมก็ไม่ได้สายไปเสียแล้ว

คำแนะนำสำหรับมือใหม่หัดแต่งรถ  ที่จะต้องท่องและจำไว้ให้ขึ้นใจก็คือ อยากแต่งรถเพราะอะไร

คำแนะนำสำหรับมือใหม่หัดแต่งรถ  ที่จะต้องท่องและจำไว้ให้ขึ้นใจก็คือ อยากแต่งรถเพราะอะไร

คำแนะนำสำหรับ มือใหม่หัดแต่งรถ   ที่จะต้องท่องและจำไว้ให้ขึ้นใจก็คือ อยาก แต่งรถ เพราะอะไร  เพราะชอบ หรือเพราะเห็นคนอื่น แต่งรถ  แล้วอย่าง แต่งรถ ตาม ต้องคำนวณงบประมาณให้ดีๆ เพราะถ้าลองได้เริ่ม แต่งรถ แล้วรับรองได้เลยว่าร้อยทั้งร้อยหยุดไม่ได้  ที่สำคัญต้องศึกษาให้ดีว่ารถของคุณสามารถจะ แต่งรถ ปรับเปลี่ยนตรงส่วนไหนได้บ้างและจะต้อง แต่งรถ มากหรือน้อยแค่ไหนถึงจะพอเหมาะสมและไม่ทำให้รถเกิดความเสียหาย

ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว มือใหม่หัดแต่งรถ ก็ควรจะเริ่มจากเปลี่ยนล้อแม็ก  ติดสเกิร์ต สปอยเลอร์ กันชน ท่อไอเสีย  ติดสติ๊กเกอร์ตามใจชอบเล็กๆน้อยๆ ก็น่าจะพอสมควรแล้วสำหรับ มือใหม่หัดแต่งรถ

ส่วนเครื่องยนต์  เปลี่ยนสี ยางรถ เบาะรถ พวงมาลัย ช่วงล่างโหลดเตี้ยหรือยกสูงนั้นก็อย่าเพิ่งตัดสินใจแต่งรถ

ส่วนเครื่องยนต์  เปลี่ยนสี ยางรถ เบาะรถ พวงมาลัย ช่วงล่างโหลดเตี้ยหรือยกสูงนั้นก็อย่าเพิ่งตัดสินใจแต่งรถ

ส่วนเครื่องยนต์  เปลี่ยนสี ยางรถ เบาะรถ พวงมาลัย ช่วงล่างโหลดเตี้ยหรือยกสูงนั้นก็อย่าเพิ่งตัดสินใจ แต่งรถ แบบยกชุดครั้งเดียว ให้ค่อยๆ  แต่งรถ แบบเบาๆ ก่อน แล้วก็ใช้งานไปสักระยะ หรือลองขับรถของคนอื่นที่ แต่งรถ มาแล้วแบบเต็มสูบ แล้วถามใจตัวเองชอบหรือไม่ชอบ ถ้าใจบอกว่าเฉยๆ ไม่ค่อยจะชอบสักเท่าไหร่ก็ให้พักไว้ยาวๆ เลย จะได้ไม่ต้องมานั่งรู้สึกแบบนี้กับรถของคุณเอง หรือถ้าได้ลองขับ รถแต่ง แล้วใจชอบรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้ขับ รถแต่ง  ก็ทำตามใจตัวเองได้เลย แต่ก็ค่อยๆ ศึกษาเรื่องการ แต่งรถ ให้ชำนาญและรู้แจ้งเสียก่อนจึงนำเงินไปลงทุนกับการ แต่งรถ  เพราะการลงทุนกับการ แต่งรถ นั้นไม่สามารถที่จะเรียกเงินทุนนั้นกลับมาได้ นอกจากจะขาย

ดูเพิ่มเติม

แท็ก modify car

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)