เผยโฉม Toyota Sienta ไมเนอร์เชนจ์ในไทยสิงหาคม 2562

กลับมาเรียกเสียงกระหึ่มจากแฟนคลับอีกครั้งสำหรับ Toyota Sienta รุ่นปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบรถแนว MPV 7 ที่นั่ง เตรียมวางตลาดใหม่อีกครั้งในเมืองไทยช่วงเดือนสิงหาคมนี้

Toyota Sienta ไมเนอร์เชนจ์ในไทยสิงหาคม 2562

Toyota Sienta ไมเนอร์เชนจ์ในไทยสิงหาคม 2562

เตรียมเปิดตัว Toyota Sienta รุ่นปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ในประเทศไทยประมาณช่วงเดือนสิงหาคม 2562 ที่จะถึงนี้นับเป็นการปรับปรุงขึ้นใหม่ภายใต้โครงสร้างรูปแบบเดียวกันกับที่มีจัดจำหน่ายอยู่ในญี่ปุ่นผสานกับการปรับโฉมเพิ่มความสะดุดตาสปอร์ตโดนใจนักขับมากยิ่งขึ้น

เรียกได้ว่าเป็นรถที่ตอบโจทย์พ่อบ้านผู้มีหัวใจรักครอบครัวได้เป็นอย่างดีสำหรับ Toyota Sienta MPV 7 ที่นั่งที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับในเมืองไทย โดยที่คราวนี้ได้รับการปรับโฉมใหม่ติดตั้งออฟชั่นอำนวยความสะดวกเข้ามาอย่างมากมายโดยเฉพาะประตูสไลด์ไฟฟ้าทั้ง 2 ด้านซึ่งนับเป็นจุดเด่นของรถรุ่นนี้ เสริมด้วยสีตัวถังรูปแบบใหม่และไฟหน้าที่มีดีไซน์สปอร์ตมากขึ้นมาเป็นทางเลือกให้แก่ผู้ขับขี่ เพื่อกระตุ้นยอดขายรถในกลุ่มครอบครัวของโตโยต้าภายในเมืองไทยที่นับวันจะได้รับความสนใจจากผู้ซื้อมากยิ่งขึ้นและถือเป็นการเพิ่มโอกาสในการแข่งขันในตลาดรถ MPV ขนาดเล็กภายในไทยอีกด้วย

Toyota Sienta ไมเนอร์เชนจ์ 2019

Toyota Sienta ไมเนอร์เชนจ์ 2019

โดยเค้าโครงใบหน้าของ Toyota Sienta รุ่นไมเนอร์เชนจ์ได้รับการปรับเปลี่ยนโฉมหน้าด้วยการติดตั้งสปอยเลอร์ด้านหน้าทรงสปอร์ต ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ Bi-Beam LED เสริมด้วยไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่กลางวันแบบ Daytime Running Lights แบบสองชั้น อีกทั้งยังได้รับการติดตั้งกรอบไฟหน้าแบบใหม่ส่งผลให้มีความโฉบเฉี่ยวเพิ่มมากยิ่งขึ้น ส่วนกระจังหน้ามาแบบคมเข้มด้วยสีดำรูปทรงหกเหลี่ยมตกแต่งคิ้วกระจังหน้าด้วยวัสดุโครเมี่ยม

มิติตัวถัง Toyota Sienta ไมเนอร์เชนจ์

มิติตัวถัง Toyota Sienta ไมเนอร์เชนจ์

เท่านั้นยังไม่พอ Toyota Sienta รุ่นไมเนอร์เชนจ์ยังได้รับการดีไซน์กระจกบังลมด้านหน้าให้เชื่อมต่อกับหลังคารถได้อย่างลงตัวด้วยโทนสีดำเพิ่มความสปอร์ตได้เป็นอย่างดี ส่วนกระจกมองข้างมากับกรอบสีดำปรับและพับได้ด้วยไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยวในตัว และ เสาอากาศแบบสั้น ทางด้านมิติตัวถังกว้าง x ยาว x สูง : 1,695 x 4,235 x 1,695 มิลลิเมตร ความยาวฐานล้ออยู่ที่ 2,750 มิลลิเมตร ระยะห่างจากล้อคู่หน้า 1,465 มิลลิเมตร ระยะห่างล้อคู่หลัง 1,470 มิลลิเมตร ความสูงจากพื้นถึงใต้ท้องรถ 170 มิลลิเมตร

ส่วนขุมพลังของ Toyota Sienta รุ่นไมเนอร์เชนจ์ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน รหัส 2NR-FE แถวเรียง 4 สูบ DOHC Dual VVT-I ขนาด 1.5 ลิตร อัตราส่วนกำลังอัด 11.5:1 ให้กำลังสูงสุด 108 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 140 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT 7 สปีด ผ่านระบบจ่ายเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ EFI

Toyota Sienta มาพร้อมไฟท้ายดีไซน์พิเศษ

Toyota Sienta มาพร้อมไฟท้ายดีไซน์พิเศษ

ภายในมาพร้อมกับฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกครบครันทั้งจากช่องเก็บของทำความเย็น บานประตู 2 ข้างสไลด์เปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์อัตโนมัติ ระบบกุญแจ Smart Keyless Entry  ระบบอินโฟเทนเมนต์บนหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ และ หน้าจอแสดงผลการขับขี่แบบดิจิตอล

สำหรับผู้ที่มีความสนใจรถครอบครัวขนาดเล็ก Toyota Sienta ไมเนอร์เชนจ์ เตรียมจับจองกันได้ประมาณช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

...

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)