เตรียมพบกับงานรวมรถแต่งครั้งใหญ่ “บางกอก อินเตอร์เนชั่นเเนล ออโต ซาลอน 2019”

มนัส ช่วยบำรุง 29 มิ.ย. 2562 | 33 View | ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ

ใกล้เข้ามาทุกขณะสำหรับงาน Bangkok International Auto Salon 2019 มหกรรมโชว์รถแต่งที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนกำหนดจัดระหว่างวันที่ 3-7 กรกฎาคม 2562 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Bangkok International Auto Salon 2019

Bangkok International Auto Salon 2019

เรียกได้ว่ามีมหกรรมจัดแสดงยนตรกรรมคุณภาพให้ดูกันอย่างไม่ขาดสายสำหรับในเมืองไทย ล่าสุดกับงาน Bangkok International Auto Salon 2019 งานที่จัดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบรถแต่งโดยเฉพาะได้มีการรวบรวมเอารถแต่งจากสำนักแต่งค่ายต่างๆทั่วโลกเอามาให้แก่ผู้สนใจได้รับชม อีกทั้งยังได้มีการนำรถใหม่ป้ายแดงพร้อมโปรโมชั่นดีๆจากแบรนด์ต่างๆภายในประเทศไทยมาจัดแสดงอีกด้วย

สำหรับงาน Bangkok International Auto Salon 2019 มหกรรมจัดแสดงรถสุดยิ่งใหญ่ของไทยถูกจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “World Class Auto Fest” หรือ เทศกาลรถแต่งระดับโลก โดยผู้เข้าชมงานจะได้พบกับรถแต่งชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นที่มีการขนกันมาให้ดูอย่างจุใจ ผ่านการดำเนินการโดยบริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ที่ได้ประสานความร่วมมือกับคณะจัดงาน Tokyo Auto Salon ประเทศญี่ปุ่น ร่วมกันจัดงานแสดงรถครั้งใหญ่ในคราวนี้ถือเป็นการสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบรถแต่งในเมืองไทยและต้องการที่จะสัมผัสกับรถแต่งจากค่ายต่างๆที่หาชมได้ยากถูกนำมารวมตัวกันเพื่อให้ประชาชนผู้สนใจได้สัมผัสกันแบบใกล้ตาสุดๆ

Suzuki Jimmy
Suzuki Jimmy

โดยไฮไลท์สำคัญในครั้งนี้มีการนำรถแต่งจากประเทศญี่ปุ่นทั้งจาก SUZUKI JIMMY Wald Black Bison Edition , TOYOTA HILUX REVO PANDEM , TOYOTA 86 Future Sports , HONDA CIVIC Type R HKS , MAZDA MX5 Revyou ND Roadster , NISSAN GT-R FIRSTCLASS RocketBunny , SUBARU WRX STI VARIS x RUNDUCE , BMW i8 Liberty Walk

รถแต่งจากค่าย Subaru
รถแต่งจากค่าย Subaru

พร้อมกันนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสกับรถแต่งรุ่นที่ตนเองมีความสนใจแล้วยังสามารถที่จะได้พบกับรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ บิ๊กไบค์ตัวท็อปอีกจำนวนหลายรุ่น อีกทั้งยังมีโอกาสได้สัมผัสกับรถยนต์มือหนึ่งแบรนด์ดังจากค่ายต่างๆทั้งในประเทศไทย และ ต่างประเทศที่มีการขนรถรุ่นเด่นของตนเองมาให้ผู้สนใจได้รับชมกันอย่างไม่มีกั๊ก เสริมด้วยโปรโมชั่นเงินดาวน์ และ โปรผ่อนน้อยจากสถาบันการเงินที่เข้ามาร่วมงาน และ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ชั้นนำแบรนด์ต่างๆอีกเป็นจำนวนมากนับเป็นงานที่น่าสนใจเลยทีเดียว

นอกจากนี้แล้วผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้ลุ้นรับโชคใหญ่รางวัลรวมมีมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ทั้งจากการซื้อรถภายในงานแล้วลุ้นรถแต่ง Mazda 2 Auto Salon Editions หรือ ซื้อบัตรเข้างานลุ้นเที่ยวประเทศญี่ปุ่น และ ช้อปครบ 1,000 บาท ลุ้นรับบัตรกำนัลสุดพิเศษ เป็นต้น พร้อมทั้งยังได้กระทบไหล่ดารานักแสดงชั้นนำจากทั้งไทยและญี่ปุ่นที่มาร่วมงานมหกรรมแสดงรถแต่งในครั้งนี้

Toyota Revo กับชุดแต่ง TRD
Toyota Revo กับชุดแต่ง TRD

สำหรับผู้ที่มีความสนใจจะเข้าร่วมงาน Bangkok International Auto Salon 2019 มีกำหนดจัดขึ้นในระกว่างวันที่ 3-7 กรกฏาคม 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3  อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยสามารถซื้อบัตรเข้าชมผ่านทางแอปพลิเคชั่น K PLUS เพียงใบละ 80 บาท จากราคาปกติ 100 บาท หรือ เลือกใช้แต้มคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทยทุก 800 คะแนน แลกตั๋ว E-Ticket เข้าชมงานได้ 1 ใบทันที

...

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)