ฮุนได ไอออนิก อิเล็กทริก กับการอวดโฉมครั้งล่าสุด

ล่าสุดได้นำรถฮุนได ไอออนิก อิเล็กทริก อวดโฉมกับ “งานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2018”

หลังจากได้เคยมอบรถไฟฟ้าไอออนิค อิเล็คทริก คันแรกไปเมื่อ ไม่นานมานี้ให้กับ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นลูกค้าวีไอพีที่ให้เกียรติเลือกใช้รถยนต์ฮุนได และมอบความไว้วางใจในแบรนด์มาโดยตลอด และ เริ่มเปิดตัวในไทยตั้งแต่งานบางกอกมอเตอร์โชว์ 2018 เมื่อกลางเดือน มี.ค.ปีนี้

อวดโฉมกับ  “งานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2018” ซึ่งได้จัดขึ้นเมื่อกลางเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา
อวดโฉมกับ  “งานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2018”

ล่าสุดได้นำรถรุ่นนี้ไปอวดโฉมกับ  “งานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2018” ซึ่งได้จัดขึ้นเมื่อกลางเดือน ส.ค.ที่ผ่านมาภายใต้รูปทรงสไตล์แฮตช์แบ็กทรงสปอร์ต  พร้อมลงตัวกับศิลปะและมิติการออกแบบที่สวยงาม  กับแรงเสียดทานที่ต่ำเพียง 0.24 ไฟหน้าและไฟท้ายเป็นแบบ LED บริเวณชายกันชนด้านหน้าและด้านหลัง รวมทั้งชายประตูทั้ง 4 บาน ถูกตกแต่งด้วยสีทองแดง ที่สื่อถึงความเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า

ภายใต้รูปทรงสไตล์แฮตช์แบ็กทรงสปอร์ต
ภายใต้รูปทรงสไตล์แฮตช์แบ็กทรงสปอร์ต

ห้องโดยสารภายในล้ำสมัยในการเป็นรถยนต์แห่งอนาคต  ภายในมีพื้นที่กว้างขวางและสะดวกสบาย เบาะที่นั่งคนขับปรับได้ด้วยระบบไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมที่ดันหลังแบบไฟฟ้า ช่วยลดอาการเมื่อยล้าขณะขับขี่ นอกจากนี้ ยังมีระบบระบายอากาศสำหรับเบาะคนขับ และผู้โดยสารตอนหน้าอย่างลงตัว  ระบบขับเคลื่อนใช้มอเตอร์ไฟฟ้าชนิดซิงโครนัสแม่เหล็กถาวร ที่ให้พละกำลังสูงสุด 120 แรงม้า (88kW) แรงบิดสูงสุด 295 นิวตันเมตร ความเร็วสูงสุดที่ 165 กม./ชม. แบตเตอรี่เป็นแบบลิเทียม-ไอออน โพลิเมอร์ วิ่งได้ระยะทางสูงสุดที่ 280 กม. ใช้เวลาในการชาร์จไฟแบบปกติอยู่ที่ 4 ชั่วโมง 25 นาที โดยประมาณ และการชาร์จไฟแบบ quick charge อยู่ที่ 30 นาทีโดยประมาณ กับราคาน่าจับจองที่ 1.749 ล้านบาท

ราคาน่าจับจองที่ 1.749 ล้านบาท
ราคาน่าจับจองที่ 1.749 ล้านบาท

ดูเพิ่มเติม:
Hyundai เล็งพลิกโฉมใหม่ ให้ “เซ็กซี่” กว่า Alfa Romeo
เตรียมเผยโฉม Hyundai Santa Cruz ในปี 2020

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)