อัพเดทราคา New Subaru Forester ยนตรกรรม SUV ยุคใหม่ตอบโจทย์รถครอบครัว

Subaru Forester ก้าวข้ามขีดจำกัดด้วยเทคโนโลยี SI-Drive ตอบสนองการขับขี่ในทุกรูปแบบภูมิประเทศตอกย้ำความเป็นจ้าวแห่งรถ SUV ชั้นนำของเมืองไทยอีกรุ่นหนึ่งในราคาเริ่มต้นสุดพิเศษเพียง 1.3 ล้าน

Subaru Forester

Subaru Forester

Subaru Forester โฉมใหม่สุดยอดรถ SUV สมรรถนะสูงช่วยให้ผู้ขับขี่พบอรรถรสในการขับได้อย่างสมบูรณ์แบบภายใต้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ผ่านเครื่องยนต์ Subaru Boxer DOHC เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 6,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 198 นิวตัน-เมตร ที่ 4,200 รอบ/นาที ส่งผ่านทุกอัตราความเร็วด้วยระบบเกียร์ CVT พร้อม Linearttronic

Subaru Forester รุ่นล่าสุดนี้ได้รับการออกแบบพิเศษจัดวางลูกสูบในแนวนอนทำมุม 180 องศา เพื่อสร้างสมดุลและเสถียรภาพเพิ่มการทำงานของเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มที่ยิ่งขึ้นผสานกับการประหยัดน้ำมันได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมทางเลือกรุ่นย่อยถึง 3 รุ่น ได้แก่ 2.0 I , 2.0 i-P และ 2.0XT พร้อมทั้งยังเสริมประสิทธิภาพในการขับขี่ให้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยระบบ SI-Drive ซึ่งนักขับสามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่กดปุ่ม S โดยมีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ โหมด S-Sport และ I-Intelligent

Subaru Forester

Subaru Forester

Subaru Forester หยุดทุกสายตาที่จับจ้องด้วยรูปโฉมภายนอกที่ได้รับการดีไซน์มาอย่าลงตัวผลักดันให้เป็นรถ SUV ทรงสปอร์ตสุดเท่ด้วยไฟหน้า Projector แบบ LED ไฟส่องสว่างกลางวันแบบ LED Daytime Running Light พร้อมระบบปรับระดับได้ตามองศาการเลี้ยวพร้อมระบบน้ำฉีดล้างไฟหน้า ไฟตัดหมอกแบบ LED มือจับประตูแบบโครเมียม ไฟท้ายแบบ LED ประตูท้ายเปิด-ปิด ได้ด้วยไฟฟ้าพร้อมฟังก์ชั่นกำหนดระดับความสูงของประตูหลังได้จากสวิตช์ควบคุมภายในห้องโดยสาร ส่วนช่วงล่างล้ออัลลอยสีทูโทน ขนาด 17 นิ้ว พร้อมยางขนาด 225/60

Subaru Forester

Subaru Forester

ภายในห้องโดยสาร Subaru Forester อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์เสริมอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย เช่น จอแสดงระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone ให้เสียงกระหึ่งผ่านหน้าระบบสัมผัสรองรับระบบสั่งการผ่านเสียงรวมถึงระบบ Siri Eyes Free และ แสดงภาพจากกล้องมองหลังเมื่อทำการถอย รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณไร้สายบลูทูธ ในบริเวณคอนโซลกลางติดตั้งหน้าจอแสดงการทำงานของระบบต่างๆภายในรถ พร้อมช่องจ่ายไฟขนาด 12 V ใน 3 ตำแหน่ง บริเวณคอนโซลกลาง ช่องเก็บของ และ บริเวณที่เก็บสัมภาระด้านท้าย

พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง

พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง

 Subaru Forester ให้การปกป้องในทุกการเดินทางด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า ม่านถุงลมนิรภัย และ ถุงลมบริเวณเข่า ระบบเบรก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบเพิ่มแรงเบรก BA ให้ทุกการขับขี่ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง VDC สำหรับนักขับที่สนใจ Subaru Forester โฉมใหม่ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นที่ไม่สูงมากนักพร้อมสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นและข้อเสนอดีๆเพิ่มเติมได้จากตัวแทนจำหน่ายซูบารุใกล้บ้าน 

โดยราคาจำหน่าย Subaru Forester ในเดือนพฤษภาคม 2561 แบ่งตามรุ่นย่อย ได้ดังนี้

Subaru Forester รุ่น 2.0 i ราคา 1,070,000 บาท

Subaru Forester รุ่น 2.0 i-P ราคา 1,150,000 บาท

Subaru Forester รุ่น 2.0 XT ราคา 1,823,800 บาท

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)