หนุ่มชุดกากีบีบแตรยาว วิ่งไปเตะรถแจ๊ซ ก่อนคู่กรณีบันดาลโทสะ ซัดกันนัว !

เหตุการณ์บนโซเชียลที่กำลังพูดถึงกันอย่างล้นหลาม คลิปหนุ่มในชุดกากีขับวีออส วิ่งลงไปเตะรถฮอนด้าแจ๊ส ขณะที่เจ้าของรถวิ่งลงมาตอบโต้ ปะทะกันกลางถนน

หนุ่มกากีถีบรถ
เหตุปะทะกลางถนน ถนนพุทธมณฑลสาย3

จากเฟสบุ๊ก ปพนศักดิ์ ทรัพย์เกษตรกิจ ได้โพสต์คลิปวิดิโอ พร้อมข้อความระบุว่า “เหตุการณ์เช้านี้ก่อนหน้านี้ไม่รู้มีเรื่องอะไรกันมาก่อนแต่เห็นรถเก๋ง Vios วิ่งไล่จี้ตูดแล้วบีบแตรค้างไล่มาตลอดทางจนมาถึงที่เกิดเหตุ..ใส่ชุดข้าราชการอีกแล้ว #ถนนพุทธมณฑลสาย3” ซึ่งในคลิปดังกล่าวพบว่า รถยนต์โตโยต้า วีออส สีเทาได้บีบแตรยาว และมีชายสวมชุดกากีลงมาเตะรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ สีขาว 1 ครั้ง ก่อนที่จะวิ่งขึ้นรถและขับออกไปอย่างรวดเร็ว ขณะที่ฮอนด้าแจ๊ซคู่กรณี มีทั้งผู้ชายและผู้หญิงบันดาลโทสะ ลงมาทุกกระจกรถวีออสหลายครั้งจนกระจกแตก พร้อมเปิดศึกย่อมๆกลางถนน อย่างที่เห็นในคลิป และเป็ที่วิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย

"คลิปหนุ่มในเครื่องแบบข้าราชการ" กระโดดถีบรถชาวบ้าน รถติดไฟแดงหนีไม่รอด

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 30 พ.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ สน.ศาลาแดง พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผกก.สน.ศาลาแดง ได้นัดผู้ก่อเหตุนายทหาร ฝ่ายชาย ยศเรือตรี ที่ และ คู่กรณี หญิงผู้ขับรถฮอนด้าแจ๊ส วัย 32 ปี อาชีพช่างเสริมสวย ให้มาเจรจากัน

โดยสาวคู่กรณี ได้เดินทางด้วยรถที่อยู่ในคลิป มาถึงสน.ศาลาแดง พร้อมชี้แจงว่า ตนไม่ได้ขับรถปาดหน้ารถวีออส แต่ขณะเกิดเหตุชายที่เป็นทหารพยายามขับจี้ท้าย และบีบแตรไล่หลังตลอด นอกจากนี้นายทหารดังกล่าวยังตะโกนด่าทอพาดพิงถึงบุพการี และถามตนว่าทำไมนำสติกเกอร์ปิดป้ายทะเบียน ตนพยายามไม่สนใจ เนื่องจากที่ต้องปิดสติกเกอร์ทับเลขเดิม เพราะตนไม่ถูกโฉลกกับเลข 1 และ 5 ก่อนที่ตนจะขับหนี แต่ชายคนดังกล่าวยังไม่ยอม บีบแตรไล่หลัง และยังตะโกนด่าทอกันระหว่างรถไปมา

ป้ายทะเบียนรถคู่กรณี
ภาพป้ายทะเบียนรถฮอนด้าแจ๊ส ของคู่กรณีสาว

จนกระทั่งช่วงรถติดไฟแดง ชายทหารดังกล่าวลงมาถีบท้ายรถตน และพยายามขับหนี ตนจึงลงจากรถและวิ่งเรียกให้มาคุยกัน แต่ชายทหารคนดังกล่าวขับหนี จึงวิ่งตามพร้อมใช้ข้อศอกกระแทกกระจกคู่กรณีแตก ซึ่งนายทหารคนดังกล่าวตกใจและย้ายไปนั่งเบาะข้างคนขับ พร้อมตะโกนกลับมาใส่ร้ายว่าตนทำร้ายร่างกายเขา พยายามฆ่า และกล่าวหาว่าตนเมายา นอกจากนี้ยังข่มขู่ตนว่า รู้ไหมว่าเขาเป็นใคร เขาใส่ชุดข้าราชการสีกากี เป็นทหาร เขารู้จักอัยการและผู้ใหญ่หลายคน และจะเอาเรื่องเราให้ถึงที่สุด หลังจากเกิดเรื่องก็ได้ลงมาเจรจากัน ซึ่งนายทหารคนดังกล่าวเรียกร้องให้ตนรับผิดชอบค่าเสียหาย เป็นค่ากระจกแตก 8,000 บาท โดยทางตนพร้อมชดใช้ และยอมรับว่าตนเองก็เกิดบันดาลโทสะ

เบื้องต้น พ.ต.อ.กฤตินาท อยู่ระหว่างสอบปากคำ ทั้ง 2 ฝ่าย โดยยังไม่แจ้งข้อหาฝ่ายใด พร้อมกับยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้งคู่
(ขอบคุณข้อมูลจาก ปพนศักดิ์ ทรัพย์เกษตรกิจ)  

อ่านเพิ่มเติม
นับถอยหลัง! ประกาศราชกิจจาฯ อนุมัติใช้ใบขับขี่ดิจิตอลแทนของจริงได้หลัง 19 กย.นี้
พรบ.จราจร เกณฑ์ใหม่ ตัดแต้มคะแนนหมดโดนพักใบขับขี่ 90 วันทันที!

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)