สาวโพสต์คลิปสุดระทึก เสี้ยววินาทีเฉียดตาย รถบรรทุกเทกระจาดสาดข้าวโพดข้ามฝั่งใส่รถเธออย่างจัง เกือบตกดอยรวก

โค้งอันตราย!!! อุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด รถบรรทุกแหกโค้งเพราะลื่นถนนเนื่องจากฝนเพิ่งตกเทกระจาดสาดข้าวโพดข้ามฝั่งใส่รถกระบะที่ขับสวนทางมาอย่างจัง เคราะห์ดีไม่มีผู้บาดเจ็บหนัก เหตุเกิดบริเวณถนนสายตาก-แม่สอด ดอยรวก ตำบลแม่ท้อ อำเภอเมือง จังหวัดตาก

รถบรรทุกเทกระจาดสาดข้าวโพดข้ามฝั่งใส่รถกระบะอย่างจัง เกือบตกดอยรวก
รถบรรทุกเทกระจาดสาดข้าวโพดข้ามฝั่งใส่รถกระบะอย่างจัง เกือบตกดอยรวก

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ท้อ ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงบรรทุกเมล็ดข้าวโพดมาเต็มคันเสียหลังแหกโค้ง ทำให้พ่วงท้ายพลิกคว่ำข้ามฝั่งสาดข้ามเข้าใส่รถกระบะที่ขับสวนทางมาอย่างจัง เหตุเกิดบริเวณถนนสายตาก-แม่สอด ดอยรวก ตำบลแม่ท้อ อำเภอเมือง จังหวัดตาก

รถบบรทุกข้าวโพดผู้ก่อเหตุรถบบรทุกข้าวโพดผู้ก่อเหตุ
รถบบรทุกข้าวโพดผู้ก่อเหตุ

​รถกระบะคันประสบเหตุรถกระบะคันประสบเหตุ
รถกระบะคันประสบเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงบรรทุกเมล็ดข้าวโพดพลิกคว่ำอยู่ข้างทางบนดอยรวก และอีกฝากหนึ่งของถนนพบรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน 4 ประตู สีขาว จอดอยู่บนราวเหล็กกั้นขอบทาง  ซึ่งอีกฝั่งเป็นเหว และจากเหตุการณ์ก็มีหลักฐานจาการเกิดเหตุจากกล้องหน้ารถของรถกระบะและได้บันทึกภาพเหตุการณ์ทั้งหมดได้อย่างละเอียดทุกวินาทีระทึกจากเหตุการณ์นี้ถึงแม้จะไม่ได้มีผู้เสียชีวิตก็ทำให้มีผู้บาดเจ็บถึง 2 คน และรถกระบะก็ได้รับความเสียหาย ส่วนรถบรรทุกด้านด้านบุบยุบเสียหาย รวมถึงพ่วงท้ายก็ได้รับความเสียเช่นกัน

ดูเพ่ิ่มเติม:

โดยคลิปจากกล้องหน้ารถของรถกระบะก็ได้รับการแชร์จากสมาชิกเฟซบุ๊ก สายแว๊น รสจืด โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “นาทีระทึก…วินาทีเฉียดตาย!!รถพ่วงเสียหลัก”เท”เม็ดข้าวโพดใส่#เรียบร้อยเลย”ตู”#ดอยรวก”  ซึ่งก่อนที่จะเกิดเหตุระทึกนี้ หญิงสาวในรถกระบะก็ได้พูดเรื่องบาปปุญคุณโทษระหว่างการเดินทางและยกมือไหว้ไหว้ศาลดอยรวก และหลังจากนั้นไม่ถึง 5 วินาที เธอก็ได้พบกับ วินาทีเฉียดตาย

จากการสำรวจพื้นที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณนั้นเป็นถนนใหญ่ 5 เลน และเป็นทางที่ลัดเลาะไปตามไหล่เขาตลอดเส้นทาง บวกกับฝนเพิ่งตกจึงทำให้ถนนลื่น และคนขับรถบรรทุกอาจจะไม่ชำนาญทางจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้ขึ้น แต่ถึงแม้ว่าจากเหตุการณ์นี้จะไม่ได้มีผู้เสียชีวิต  แต่ก็เป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ขับขี่ทุกคนได้คิดว่า “ทุกการขับขี่จะต้องอยู่ภายใต้ความไม่ประมาท”

ดูเพ่ิ่มเติม:

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)