สายแต่งรถถูกใจสิ่งนี้ Bangkok Auto Salon 2019 พร้อมกระหึ่มแล้ว 3-7 กค.นี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานมกรรมแสดงและจำหน่ายยนตรกรรมอุปกรณ์แต่งรถที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน (Asean’s Biggest Modified Automotive Show and Sale) ครั้งที่ 7 หรือชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า Bangkok International Auto Salon 2019 โดยผู้จัดงานประกาศเตรียมความพร้อมให้สาวกที่ชื่นชอบการแต่งรถได้เตรียมพร้อมที่จะสัมผัสความอลังการของงานรวมรถยนต์แต่งพร้อมอุปกรณ์ที่ใหญ่ที่สุดในต้นเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้


นายวิลักษณ์ โหลทอง และ นาย มาซาฮารุ ซาไก หัวเรือใหญ่ในการจัดงาน Bangkok international Auto Salon 2019

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และ คณะผู้บริหาร บริษัทในฐานะประธานการจัดงานฯ  พร้อมด้วยมิสเตอร์มาซาฮารุ ซาไก กรรมการบริหาร บริษัท ซังเอ คอร์ปอเรชั่น ประธานการจัดงาน โตเกียว ออโต ซาลอน และกลุ่มผู้บริหารจากบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่ง จากทุกสำนัก ประกาศความพร้อมในการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019 (Bangkok International Auto Salon 2019) มหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตรกรรมอุปกรณ์แต่งรถที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน (Asean’s Biggest Modified Automotive Show and Sale) ครั้งที่ 7 ภายใต้แนวคิด World Class Auto Fest เทศกาลรถแต่งระดับโลก เตรียมจัดแสดงรถแต่งอิมพอร์ทจากญี่ปุ่นสู่ไทย พร้อมรุกดิจิทัลแพลตฟอร์มด้วย ออนไลน์ มอเตอร์ริ่ง พอร์ทัล เสริมด้วยกิจกรรมไทย-ญี่ปุ่นตามแบบฉบับเฟสติวัลและกิจกรรมและข้อเสนอพิเศษมากมายภายในงานปีนี้


ประธานการการจัดงาน Bangkok Auto Salon 2019 และ ตัวแทนผู้บริหารกลุ่มบริษัทอุปกรณ์ตกแต่งรถแถลงข่าวร่วม

โดย นายวิลักษณ์ โหลทอง กล่าวว่า “การจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ด้วยความเป็นหนึ่งเดียวของงานแสดงรถแต่งในภูมิภาคอาเซียนภายใต้ความร่วมมือจากพันธมิตร บริษัท ซังเอ จำกัด ผู้จัดงานโตเกียว ออโต ซาลอน ที่ร่วมกันคัดสรรรสุดยอดรถแต่งจากประเทศญี่ปุ่นสู่ประเทศไทย และการปรับรูปแบบการจัดงานซึ่งในปีที่ผ่านมาได้ขยายสู่การจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เพื่อตอบรับการเติบโตของอุตสาหกรรมรถยนต์ โดยได้รับการสนับสนุนความร่วมมือที่ดีจากบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง ฯลฯ” และปีนี้จะมีบริษัทผู้ประกอบการอุปกรณ์ตกแต่งและผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ชั้นนำ อาทิ โอ๊ค คลับ, พีพี ซุปเปอร์วีลส์, ลิเบอร์ตี้วอล์ก, ฟอร์เอฟเวอร์ ช็อป, พีพีเค เรซซิ่ง, ฟาสต์ทูฟลาย, เจนเนอรอล ทูลล์ อินเตอร์เทรด, เดอะ ซีคเคอร์, Prince Lubricants, Golf Oil Thailand,สำนักแต่ง Injection, Gusto Techink Performance, Qgura Clutch, Data Tec ฯลฯ รวมทั้งจากประเทศญี่ปุ่น, จีน, ฮ่องกง,ไต้หวัน ,มาเลเซีย ซึ่งปีนี้มีผู้ประกอบการหน้าใหม่จาก ประเทศอเมริกาและออสเตรเลีย เข้าร่วมจัดแสดงเป็นครั้งแรกอีกด้วย 


ภาพประชาสัมพันธ์งาน ฺBangkok Internation Auto Salon 2019

นาย มาซาฮารุ ซาไก กรรมการบริหาร บริษัท ซังเอ คอร์ปอเรชั่น และประธานการจัดงาน โตเกียว ออโต ซาลอน กล่าวว่า “งานโตเกียว ออโต ซาลอน ได้ถูกจัดขึ้นนอกประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศแรกที่ประเทศไทย โดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช ภายใต้ลิขสิทธิ์ของโตเกียว ออโต ซาลอน จัดต่อเนื่องสู่ปีที่ 7 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ส่งผลให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางของประเทศในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และปีนี้ยังมีเปิดเวบไซต์ autosalon.bangkok ถือเป็นการขยายความร่วมมือต่อยอดความสำเร็จจากการจัดงานซึ่งจะนำเสนอคอนเทนต์จากเวบไซต์ autosalon.tokyo ที่รวบรวมเนื้อหาวงการรถยนต์ในเครือซังเอทั้งหมด อาทิ motorfan.jp,OPTION, STYLE WAGON, NAVI, clliccar, AUTOSPORT ฯลฯ เชื่อว่าความร่วมมือที่เกิดขึ้นจะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างการเติบโตให้กับการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน ที่ประเทศไทยในครั้งนี้ด้วย นอกจากรถยนต์แต่งพร้อมอุปกรณ์การตกแต่งรถที่จัดเต็มเข้ามาในงาน BKK Auto Salon 2019 ในครั้งนี้แล้ว ค่ายรถยนต์และจักรยานยนต์ชั้นนำต่างๆในเมืองไทยยังร่วมออกบูธพร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงานอีกด้วยสำหรับงาน Bangkok จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 3-7 กรกฎาคม 2562 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันธรรมดาเริ่มเวลา 12.00 – 21.30 น. วันหยุดราชการ 11.00 – 21.30 น. สำlสำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทา facebook.com/bangkokautosalon

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)