สยามมิชลิน จัดแถลงเปิดตัวยางรุ่นใหม่ "มิชลิน เอนเนอจีย์ เอ็กซ์เอ็ม 2+"

บริษัทสยาม มิชลิน จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวยางรุ่นล่าสุด ‘มิชลิน เอนเนอจีย์ เอ็กซ์เอ็ม 2+’ (MICHELIN Energy XM2+) ที่มาพร้อมสโลแกน “มั่นใจ…ทุกเวลา ด้วยพลังเบรก MICHELIN Energy XM2+” (Your Stopping Super-power) มุ่งเจาะกลุ่มผู้ใช้รถยนต์นั่งขนาดกลาง ขนาดเล็ก และอีโค่คาร์ที่ ใส่ใจเป็นพิเศษในเรื่องความมั่นใจด้านความปลอดภัย ความคุ้มค่าในการใช้งาน และสมรรถนะที่ยาวนานกว่า พร้อมทดสอบสมรรถนะด้านต่างๆ ทั้งความนุ่มเงียบ การยึดเกาะถนน รวมทั้งระยะเบรกบนถนนเปียก ซึ่งเป็นคุณสมบัติเบื้องต้นของยางมิชลินรุ่นนี้


นายเอกชัย คหการบำรุง ผู่อำนวยการกลุ่มธุรกิจ BSC  สยามมิชลิน จำกัด กล่าวต้อนรับและแถลงเปิดตัวผลิตยางรุ่นใหม่ ของ มิชลิน

นายเอกชัย คหการบำรุง ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจ B2C และ นายวิเนต องค์เนกนันต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด B2C บริษัท สยามมิชลิน จำกัด กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ ตัวใหม่นี้ว่า มิชลิน เอนเนอจีย์ เอ็กซ์เอ็ม 2+ ออกแบบสำหรับรถยนต์นั่งขนาดกลาง ขนาดเล็ก และอีโค่คาร์โดยเฉพาะ มีเพียงลวดลายของดอกยางเท่านั้นที่เหมือนรุ่นแรก นอกเหนือจากนั้น มิชลิน เอนเนอจีย์ เอ็กซ์เอ็ม 2+ ได้รับการพัฒนาใหม่หมด ตั้งแต่นวัตกรรมเนื้อยางผสมซิลิกาสูตรใหม่ (Full-Silica Rubber Compound) ส่งผลให้ มิชลิน เอนเนอจีย์ เอ็กซ์เอ็ม 2+ มีค่าเฉลี่ยระยะเบรกบนถนนเปียกสั้นกว่ายางแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ* อยู่ 1.5 เมตร เมื่อเทียบระหว่างยางสภาพใหม่ด้วยกัน และ 2.6 เมตร เมื่อเทียบระหว่างยางใกล้หมดดอก และสามารถใช้งานได้ระยะทางมากกว่ายางแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ** ถึงร้อยละ 25 และ สัญลักษณ์ บวก (+) บนแก้มยางบอกให้ทราบถึงการเสริมสูตรเนื้อยางใหม่ที่ส่งผลให้ มิชลิน เอนเนอจีย์ เอ็กซ์เอ็ม 2+ มีประสิทธิภาพเหนือกว่ายางรุ่นก่อนหน้า ทั้งด้านสมรรถนะการเบรก อายุการใช้งาน และสมรรถนะที่ยาวนานกว่า นอกจากนี้ยังคงสัญลักษณ์ Green X เอาไว้เช่นเดียวกับยางรุ่นก่อนหน้า เแสดงว่าเป็นยางที่มีคุณสมบัติด้านการประหยัดพลังงานด้วย


นายวิเนต องค์เนกนันต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด B2C บริษัท สยามมิชลิน จำกัด กล่าวถึงผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ตัวนี้

โดย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด B2C บริษัท สยามมิชลิน จำกัด ยังได้อธิบายเพิ่มเกี่ยวกับคุณสมบัติของยางรุ่นใหม่ รุ่นนี้ว่า ลายดอกของยางรุ่นนี้จะเพิ่มสมรรถนะบนพื้นเปียกด้วยร่องรีดน้ำขนาดใหญ่ Optimum Void Ratio Proven Hydroplning Reduction คงความเงียบด้วยลายดอกยางที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี ร่องดอกยางตามแนวทิศทางการวิ่งและแนวขวาง ให้การรีดน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อม Alternating Bridging ออกแบบเพื่อลดการล้มตัวของบล็อกดอกยาง ยางจึงสึกเรียบและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน แก้มยางแบบโค้งด้วยดูดซัแรงสั่นสะเทือน ลดเสียงรบกวนทั้งจากพื้นถนนและจากลวดลายของดอกยางเอง โดยมิชลินได้ออกแบบดอกยางอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้มีคลื่นเสียงที่หักล้างกันให้มากที่สุด ส่งผลให้เสียงรบกวนจากดอกยางลดลง ส่วนเสียงรบกวนจากพื้นถนน ก็ลดลงด้วยเนื้อยางสูตรใหม่ของมิชลินที่มีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้นและ มิชลิน เอนเนอจีย์ เอ็กซ์เอ็ม 2+ มีศักยภาพเหนือกว่ายางรุ่นก่อนหน้าในหลายด้าน ทั้งสมรรถนะการเบรกบนถนนเปียก และอายุการใช้งานที่ยาวนาน ให้ความปลอดภัยเป็นเยี่ยมตั้งแต่ยางใหม่ จนกระทั่งผ่านการใช้งานไปจนดอกยางใกล้หมด ให้ความมั่นใจในประสิทธิภาพการเบรกเต็มเปี่ยมจนเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนยางครั้งต่อไป


สองผู้บริหารของสยามมิชลิน ถ่ายภาพร่วมกับมาสคอตและยาง มิชลิน เอนเนอจีย์ เอ็กซ์เอ็ม 2+ ตัวใหม่ล่าสุด

สำหรับประเทศไทย มิชลิน เอนเนอจีย์ เอ็กซ์เอ็ม 2+ เปลี่ยนสีฉลากยางใหม่ เพื่อการแบ่งแยกที่ชัดเจน มีจำหน่ายทั้งสิ้น 36 ขนาด (14-16 นิ้ว) ราคาเริ่มต้นที่เส้นละ 2,290 บาท ณ เครือข่ายศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ไทร์พลัส และร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของมิชลินทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.michelin.co.th หรือ MICHELIN Hotline 02-700-3993

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)