ระทึก!!! เหตุเกิดบริเวณสะพานใหม่ ไฟลุกท่วมรถเก๋ง คนขับรอดตายอย่างปาฏิหารย์

น้ำเพชร 10 มิ.ย. 2562 | 53 View | ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ

ประชาชนแถวสะพานใหม่ต่างตื่นตกใจกับเหตุการณ์ระทึก ที่อยู่ดีๆ ก็มีไฟลุกท่วมรถเก๋ง ที่มีหญิงสาวเป็นผู้ขับขี่ แต่ภายใต้ความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่ เพราะจากเหตุการณ์นี้ สาวเจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าวรอดตายอย่างหวุดหวิด จนหลายคนเชื่อว่าที่เธอรอดตายครั้งนี้เป็นเพราะปาฏิหารย์

ระทึก!!! เหตุเกิดบริเวณสะพานใหม่ ไฟลุกท่วมรถเก๋ง คนขับรอดตายอย่างปาฏิหารย์
ระทึก!!! เหตุเกิดบริเวณสะพานใหม่ ไฟลุกท่วมรถเก๋ง คนขับรอดตายอย่างปาฏิหารย์ 

เมื่อเวลา 7.00 น. ของวันที่ 6 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์ระทึกเขย่าวงการรถยนต์อีกครั้ง ด้วยเหตุการณ์ไฟลุกท่วมรถเก๋งคันหนึ่ง โดย ร.ต.อ.จตุพงศ์ อาจหาญ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์บริเวณบนถนนเทพรักษ์ ฝั่งตรงข้ามหมู่บ้านศุภลัย มุ่งหน้าถนนพหลโยธิน แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.  กทม. จึงได้รีบรุดไปตรวจสอบ และได้ทำการประสานงานกับสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พร้อมกับนำรถน้ำดับเพลิง 1 คันและ อปพร.เขตสายไหม ไปยังที่เกิดหตุ

หมายเลขทะเบียน ศฐ1655 กรุงเทพมหานคร
หมายเลขทะเบียน ศฐ1655 กรุงเทพมหานคร

ซึ่งจากรายงานได้รับแจ้งว่า รถคันเกิดเหตุมีผู้ขับขี่คือนางนีรชา มีแดนไผ่ อายุ 40 ปี ซึ่งเธอได้ขับเก๋งยี่ห้อ TOYOTA VIOS สีบรอน์เทา หมายเลขทะเบียน ศฐ1655 กรุงเทพมหานคร มาจากบ้านพัก ย่านพหลโยธิน 54 เพื่อจะไปขายของที่ย่านรามอินทราตามปกติ แต่ขณะที่เธอขับมาถึงบริเวณถนนตัดใหม่ด้านข้างห้างบิ๊กซี สะพานใหม่ ก็เกิดมีกลุ่มควันสีขาวลอยพุ่งออกมาจากห้องเครื่องยนต์บริเวณหน้ารถ จนทำให้เธอตกใจแต่ก็พยายามตั้งสติและรีบนำรถเข้าจอดบริเวณช่องทางด้านซ้ายสุดอย่างรวดเร็ว

พลเมืองดีและเจ้าหน้าที่เข้าฉีดน้ำเพื่อดับไฟอยู่ประมาณ 10 นาที เพลิงจึงสงบลง
พลเมืองดีและเจ้าหน้าที่เข้าฉีดน้ำเพื่อดับไฟอยู่ประมาณ 10 นาที เพลิงจึงสงบลง 

และหลังจากนั้นก็เกิดประกายไฟและเพลิงลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว  แต่เธอก็พยายามควบคลุมความตกใจและตั้งสติหนีรอดออกมาได้อย่างงุดหวิด โดยขณะที่เกิดเพลิงลุกไหม้ได้มีชาวบ้านพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ โดยฉีดน้ำเพื่อดับไฟอยู่ประมาณ 10 นาที เพลิงจึงสงบลง ซึ่งเหตุการณ์เป็นที่น่าตื่นเต้นตรงที่รถเก๋งคันดังกล่าวถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน แค่คนขับกลับรอดตายอย่างปาฏิหารย์

รถเก๋งคันดังกล่าวถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน
รถเก๋งคันดังกล่าวถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน

และหลังจากการเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ก็ได้สืบหาสาเหตุของเพลิงไหม้รถเก๋งคันดังกล่าว และได้ข้อมูลว่ารถเก๋งคันนี้ใช้ระบบน้ำมันเชื้อเพลิงและไม่ได้ติดตั้งระบบแก๊ส และทางด้านเจ้าของรถก็ได้ให้การว่ารถคันนี้ถึงจะใช้งานมานานหลายปีแต่ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร เพราะเธอนำรถเข้าตรวจเช็คสภาพอยู่ตลอดไม่เคยขาด ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้สันนิษฐานว่าอาจจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากรถยนต์มีสภาพเก่าและผ่านการใช้งานมานานหลายปี จึงอาจจะทำให้สายไฟในห้องเครื่องเกิดการลัดวงจรและทำให้เกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นได้ แต่ถึงอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นึ่งนอนใจและทำการตรวจสอบสาเหตุอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)