มาเงียบๆ แต่เฉียบมาก โตโยต้า ส่ง Avanza รุ่นปรับปรุงใหม่เพิ่มความสปอร์ตใน ราคาเริ่มต้น 6.49 แสน

โตโยต้ารุกหนักถี่ๆ หลังจากปล่อย Fortuner 2.4 G ไปแล้ว ล่าสุด ทาง โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทยไม่รอช้าซุ่ม ส่ง Toyota Avanza รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ 5 ประตู 7 ที่นั่ง รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย ครบครัน รูปลักษณ์ภายนอกได้รับการดีไซน์ให้มีความทันสมัย ภายในห้องโดยสารสไตล์สปอร์ต มีระดับ พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ไปเมื่อวันพุธที่ 21 พค. ที่ผ่านมา สดๆร้อน ๆ


Toyota Avanza รุ่นปรับปรุงใหม่ ภายใต้แนวคิด Start your new dimension

สำหรับ Toyota Avanza รุ่นปรับปรุงใหม่นี้ มาในรูปโฉมแบบรถยนต์นั่งแนว “Multi – Purpose Vehicle” ที่เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกรูปแบบ ด้วยการปรับโฉมใหม่ ภายใต้แนวคิด “ปลดปล่อยทุกมิติการใช้ชีวิต” (Start your new dimension) การออกแบบภายนอกของ Toyota Avanza รุ่นนี้ได้รับการปรับเปลี่ยนรอบคันเพิ่มอารมณ์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยกระจังหน้าและกันชนด้านหน้าดีไซน์สปอร์ตดุดัน พร้อมไฟหน้า LED เพิ่มความสว่างไสวเพิ่มความมั่นใจในทุกเส้นทาง สเกิร์ตด้านข้าง พร้อมตกแต่งด้วยโครเมียมกระจกมองข้างปรับไฟฟ้า บวกด้วยแล้ออัลลอย 15 นิ้ว กันชนด้านหลังดีไซน์ใหม่ และปิดท้ายด้วย และเสาอากาศครีบฉลาม และพิเศษด้วย สปอยเลอร์ด้านหลัง พร้อมไฟเบรก ในรุ่น 1.5G A/T


เพิ่มความสปอร์ตใหม่ด้วยสปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรก

ส่วนภายในห้องโดยสารของ Avanza รุ่นปรับปรุงโฉมนี้ ได้รับการออกแบบให้มีระดับความหรูหรายิ่งขึ้นพร้อมความกว้างขวางสะดวกสบายที่ลงตัวในทุกการเดินทางด้วยคอนโซลด้านหน้าเรียบหรู ลงตัวทุกฟังก์ชันพร้อมมาตรวัดความเร็วที่สวยโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แผงข้างประตูและวัสดุหุ้มเบาะผ้าสีดำลายสปอร์ตกับความสะดวกสบายด้วยแผงควบคุมเครื่องปรับอากาศแบบดิจิตอลและยังมีการเพิ่มอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความบันเทิงและ พิเศษสำหรับรุ่น1.5G A/T ด้วยเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วพร้อมฟังก์ชัน T-Link เชื่อมต่อแอปพลิเคชันนำทาง พร้อมพวงมาลัยและเกียร์หุ้มหนัง


ภายในเพิ่มอุปกรณ์เพิ่มความสะดวกสบายเพิ่มอรรถรสในการขับขี่

และที่ขาดไม่ได้สำหรับรถยนต์ครอบครัวด้วยอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ อาทิ ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย เพื่อไม่ต้องละสายตาขณะขับขี่ พร้อม กล้องมองภาพด้านหลัง ช่วยเพิ่มมุมมองการถอยรถจอดได้อย่างแม่นยำ และยังสามารถปรับรูปแบบเบาะนั่งเพื่อบรรทุกสัมภาระ ให้อรรถประโยชน์ในการใช้สอยสูงสุด มอบความ คุ้มค่าที่สมบูรณ์แบบในทุกรูปแบบการใช้ชีวิต โดยมีทางเลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ 1.5G A/T และ1.5E A/T


Toyota Avanza รุ่นปรับปรุงใหม่ราคาเริ่มต้น 6.49 แสนบาท

Toyota Avanza  รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ 2 รุ่น และ 3 สี (Silver Mica Metallic/ White/ Black Metallic) สำหรับ เกียร์อัตโนมัติ จำหน่ายในราคาเริ่มต้น 649,000 บาท ในรุ่น 1.5E A/T และรุ่นท๊อปสุด 1.5G A/T ราคา 699,000 บาท

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)