ผู้บริโภคเทใจให้ NISSAN รับรางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำของประเทศ

นิสสันแบรนด์รถยนต์ชั้นนำในตลาดเมืองไทยได้รับรองฐานะเป็นสุดยอดแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย หรือ Super Brand ประจำปี 2561 จากผลสำรวจซุปเปอร์แบรนด์ทั่วประเทศ จากการสำรวจความคิดเห็นจากผู้บริโภค นักตลาด ประชาสัมพันธ์ และ ผู้ทรงคุณวุติด้านสื่อสารตราสินค้า กว่า 19,000 คนทั่วประเทศไทย


สองผู้บริหารสายการตลาดและองกรค์ จาก นิสสัน ประเทศไทย รับมอบเกียรติบัตรรางวัลสุดยอดแบรนด์ โดย ผอ.ซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทยให้เกียรติมอบรางวัล

โดยแบรนด์ Nissan ได้รับคะแนนโหวตสูงกว่า 80% จากการสำรวจและวิเคราะห์ตลาดของซุปเปอร์แบรนด์ ซึ่งมาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคชาวไทยกว่า 15,000 คน รวมถึงนักธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญในด้านการสื่อสารแบรนด์ 4,500 คนทั่วประเทศ โดยคุณสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธาน สายงานการตลาด และปีเตอร์ แกลลี รองประธาน สายงานสื่อสารองค์กร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมรับมอบเกียรติบัตร Superbrand โดยมีปรีชา แก่นพรม ผู้อำนวยการ ซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทย ให้เกียรติมอบรางวัล


Nissan แบรนด์คุณภาพที่ได้รับการไว้วางใจจากผู้บริโภค

โดยคุณสุรีทิพย์กล่าวว่า  สำหรับรางวัลอันทรงคุณค่านี้นับเป็นบทพิสูจน์สำคัญที่ช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของนิสสันในการรังสรรค์คุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) เอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Personality) และความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (Brand Affinity) “กระบวนการคัดเลือกที่เข้มงวดสะท้อนมุมมองของผู้เชี่ยวชาญและผู้บริโภคอย่างแท้จริง ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย”


Nissan แบรนด์ที่ใส่ใจผู้บริโภค

สำหรับนายปีเตอร์ แกลลี่ ได้กล่าวเสริมว่า “การได้เป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์ของประเทศไทยนับเป็นเกียรติ และเป็นเครื่องยืนยันถึงความทุ่มเทของพนักงาน อีกทั้งแสดงถึงพลังความมุ่งมั่นของนิสสันในการยึดเอาลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่ทำ รางวัลนี้ยังแสดงให้เห็นว่าลูกค้านิสสันเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ของเราที่จะเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตและการขับขี่ ตลอดจนความมุ่งมั่นของนิสสันที่จะนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมการขับเคลื่อนต่างๆ มาเสริมศักยภาพพอร์ตโฟลิโอรถยนต์คุณภาพของเราอย่างไม่หยุดยั้ง”

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)