ประชันความสวยสมรรถนะเยี่ยม ระหว่าง NEW Honda City Minor Change 2018 และ Suzuki Ciaz

ประชันความสวยสมรรถนะเยี่ยม ระหว่าง NEW Honda City Minor Change 2018 และ Suzuki Ciaz ว่าทั้ง 2 รุ่นนี้มีรุ่นไหนที่จะโดนใจมากที่สุด

ประชันความสวยสมรรถนะเยี่ยม ระหว่าง NEW  Honda City Minor Change 2018  และ Suzuki Ciaz

ประชันความสวยสมรรถนะเยี่ยม ระหว่าง NEW  Honda City Minor Change 2018  และ Suzuki Ciaz

NEW  Honda City Minor Change 2018

NEW  Honda City Minor Change 2018

NEW  Honda City Minor Change 2018   เป็นรถรุ่นที่ ฮอนด้า นำความเป็น รถสปอร์ต และความพรีเมี่ยมมารวมตัวผสมผสานกันได้อย่างลงตัว  มีให้เลือก 5 รุ่น คือ SV+ , SV , V+ , V , S ส่วนสีก็มีให้เลือก 6 สี  ดังนี้ สีน้ำเงินคอสมิก (เมทาลิก) สีขาวออร์คิด (มุก) ทั้ง 2 สี มีเฉพาะรุ่น SV+ และรุ่น SV  สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทาลิก) มีทุกรุ่นยกเว้นรุ่น S MT  สีดำคริสตัล (มุก) มีทุกรุ่น สีขาวทาฟเฟต้า มีเฉพาะรุ่น V+ รุ่น V และรุ่น S  สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) มีทุกรุ่น

Suzuki Ciaz

Suzuki Ciaz

Suzuki Ciaz  มาพร้อมกับคอนเซ็บที่สวยหรู “เหนือระดับ…อย่างสง่างาม”  ซึ่ง   ซูซูกิ ก็ได้มอบความเหนือระดับมาให้กับ Suzuki Ciaz อย่างเต็มรูปแบบ โดยเน้นที่รูปลักษณ์ภายนอกให้เป็นตัวบ่งบอกถึงความสง่างามเหนือระดับ  ด้วยการดีไซน์ให้เป็นการผสมผสานความสง่างามและวามเป็นสปอร์ตมาได้อย่างลงตัว  ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งที่เป็นโครเมียม  ชุดแต่งแนวโมเดิร์นรอบคัน ทั้ง สปอยเลอร์ หลัง สเกิร์ตด้านข้าง ล้ออลูเนียมอัลลอยขนาด 16 นิ้ว และยังเพิ่มความหรูหราเป็นเลิศให้กับ Suzuki Ciaz ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ฮาโลเจน ที่ออกแบบมาให้เข้ากับกระจังหน้าอย่างสวยงาม  ส่วนรุ่นย่อยก็มีให้เลือกมากถึง 5 รุ่น คือ  GA / MT , GL / MT , GL / CVT , GLX / CVT , RS / CVT และสีของตัวถังก็มีให้เลือกมากถึง  8 สี คือ

ภายในห้องโดยสารของ NEW  Honda City Minor Change 2018

ภายในห้องโดยสารของ  NEW  Honda City Minor Change 2018

ภายในห้องโดยสารของ  NEW  Honda City Minor Change 2018   ออกแบบมาได้ลงตัวมากทั้งหรูหราและกว้างขวาง เบาะนั่งถูกออกแบบมาในแนวสปอร์ต สวยงามและดูมีสไตล์ และการออกแบบก็ไม่ได้นึกถึงเพียงแต่พื้นที่สำหรับคนขับเท่านั้นแต่ฮอนด้ายังนึกถึงที่นั่งผู้โดยสารด้านหลังเพื่อให้รู้สึกสบายมากที่สุด คอนโซลมาพร้อมกับโทลสีเมทัลลิกตอกย้ำสไตล์สปอร์ต และยังเพิ่มระบบอัจฉริยะด้วยพวงมาลับแบบมัลติฟังก์ชั่น และยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีล้ำสมัยให้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

ช่องเชื่อมต่อ USB ที่มาพร้อมกับช่องเชื่อมต่อ HDMI

ช่องเชื่อมต่อ USB ที่มาพร้อมกับช่องเชื่อมต่อ HDMI

ห้องสัมภาระด้านหลังกว้างมากสามารถบรรจุสิ่งของได้ถึง 536 ลิตร

ห้องสัมภาระด้านหลังกว้างมากสามารถบรรจุสิ่งของได้ถึง 536 ลิตร

Home Screen หน้าจอเมนูหลักระบบสัมผัส

Home Screen หน้าจอเมนูหลักระบบสัมผัส

Home Screen หน้าจอเมนูหลักระบบสัมผัส

Hands Free Telephone  หน้าจอแสดงการเชื่อมต่อโทรศัพท์ไร้สาย

Honda Smart Key System ระบบควบคุมประตูอัจฉริยะ

Honda Smart Key System ระบบควบคุมประตูอัจฉริยะ

>> สัมผัสประสบการณ์ขับขี่อย่างเหนือระดับกับ All New Honda City 2018

>> แต่งรถด้ายไฟหลากสี รู้ไหมว่าถูกปรับแน่นอน

ภายในห้องโดยสารของ Suzuki Ciaz

ภายในห้องโดยสารของ Suzuki Ciaz

ภายในห้องโดยสารของ Suzuki Ciaz  ได้ออกแบบมาแบบเรียบง่ายไม่ได้แปลกแหวกแนวไปกว่ารถรุ่นอื่นๆ ของ ซูซูกิ แต่ถึงแม้ว่า Suzuki Ciaz   จะถูกออกแบบมาแบบเรียบง่ายแต่ก็มีแอบติดหรูมาด้วยไม่น้อย  เบาะนั่งเป็นเบาะที่หุ้มด้วยวัสดุหนังแท้สลับกับหนังสังเคราะห์  เบาะนั่งคนขับสามารถปรับระดับความสูงต่ำได้ คอนโซลหน้าผายออกเพื่อให้ห้องโดยสารดูกว้างขึ้นและตอกย้ำความเป็นสปอร์ตด้วยโทนสีดำตัดกับสีเงิน  พื้นที่หลังรถสามารถบรรจุของได้มากถึง 365 ลิตร ส่วนพวงมาลัยก็หุ้มหนังเพื่อเพิ่มความสวยงานและทำให้ดูโฉบเฉี่ยว  และยังมาพร้อมกับปุ่มควบคุมระบบเครื่องเสียงและการเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย

พื้นที่หลังรถสามารถบรรจุของได้มากถึง 365 ลิตร

พื้นที่หลังรถสามารถบรรจุของได้มากถึง 365 ลิตร

หน้าจอระบบสัมผัส 7  นิ้ว

หน้าจอระบบสัมผัส 7  นิ้ว

หน้าจอระบบสัมผัส 7  นิ้ว  รองรับการทำงานเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่าน Bluetooth  มาพร้อมกับโปรมแกรม Apple CarPlay สำหรับ IOS ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่สุดล้ำ สามารถสั่งงานด้วยเสียง หรือใช้ปลายนิ้วสัมผัสเพื่อรับสายโทรศัพท์  และยังรับส่งข้อความได้อย่างง่ายดาย  ส่วนความบันเทิงต่างๆ ดูหนังฟังเพลง Suzuki Ciaz   ก็ใส่มาแบบเต็มพิกัดด้วยชุดลำโพงคุณภาพเสียงกระหึม พร้อมกับเครื่องเสียงที่สามารถเชื่อมต่อ USB/AUX ได้ และนอกจากนี้  Suzuki Ciaz  ก็ยังมีเทคโนโลยีที่ล้ำไม่แพ้ยี่ห้ออื่น ไม่ว่าจะเป็น  Keyless Push Start ปุ่ม Engine Switch กุญแจรีโมท Keyless Entry

หน้าจอระบบสัมผัส 7  นิ้ว

ปุ่มควบคุมระบบเครื่องเสียงและการเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สายบนพวงมาลัย

Keyless Push Start ปุ่ม Engine Switch

Keyless Push Start ปุ่ม Engine Switch

เครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร

เครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร

NEW  Honda City Minor Change 2018   มาพร้อมกับขุมพลัง  i-VTEC  1.5 ลิตร 117 แรงม้า ระบบประหยัดน้ำมัน ECO Assist  พร้อมรองรับพลังงานทางเลือก E85 อีกด้วย  NEW  Honda City Minor Change 2018 สามารถตอบสนองการขับเคลื่อนและการใช้งานได้อย่างนุ่มนวลด้วยระบบเกียร์ CVT  และยังเพิ่มเทคโนโลยีระบบการควบคุมการเปลี่ยนเกียร์เข้าไปที่พวงมาลัยแบบ 7 สปีด

เครื่องยนต์รหัส K12B 4 สูบ 16 วาล์ว

เครื่องยนต์รหัส K12B 4 สูบ 16 วาล์ว

Suzuki Ciaz มาพร้อมกับเครื่องยนต์รหัส K12B 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบวาล์วแปรผัน (VVT) ประหยัดน้ำมันได้มากถึง 20 กิโลเมตร /ลิตร

เครื่องยนต์รหัส K12B 4 สูบ 16 วาล์ว

ระบบถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง

ระบบเบรก ABS

ระบบเบรก ABS

ระบบความปลอดภัย  NEW  Honda City Minor Change 2018    ได้ใส่ความปลอดภัยมาแบบครบครันทั้งระบบเบรก ABS ระบบความควบคุมการทรงตัวของรถขณะเข้าโค้งเพื่อให้รถสามารถเข้าโค้งได้อย่างง่ายและไม่สั่นโคลง ระบบ HAS ช่วยในการออกตัวบนทางลาดชัน  ระบบ ESS สัญญาณไฟอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน และระบบถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง

ถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า

ถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า

ระบบความปลอดภัย Suzuki Ciaz มีถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้าเพื่อช่วยลดการบาดเจ็บจากการกระแทกบริเวณหน้าอกและศีรษะ เพื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

ระบบเบรก ABS/EBD

ระบบเบรก ABS/EBD

ระบบเบรก ABS/EBD เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการหักหลบสิ่งกีดขวาง และยังช่วยป้องกันล้อล็อคขณะที่มีการเบรกกะทันหัน และยังช่วยกระจายแรงเบรกเพื่อให้การเบรกมีความสมดุลและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

เป็นอย่างไรบ้างคะรถยนต์ 2 ยี่ห้อนี้ มียี่ห้อไหนถูกใจและอยากจะจับจองเป็นเจ้าของบ้างหรือไม่ ถ้าสนใจแต่ข้อมูลยังไม่จุใจ ลูกค้าสามารถเข้าไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูป ฮอนด้า และ ซูซูกิ ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.honda.co.th  และ www.suzuki.co.th

ดูเพิ่มเติม

>> เบรกมือไม่สามารถหยุดรถได้เกิดจากอะไรใครบอกที

>> รถยนต์ของคุณเหมาะกับน้ำมันเครื่องแบบไหน

ดูข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)