บูธโตโยต้าในมอเตอร์โชว์ยังโดดเด่น เปิดตัวสองสุดยอดรถยนต์ Supra และ Commuter รุ่นใหม่เป็นไฮไลท์

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ที่ทุกคนรอคอยด้วยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นพิมพ์นิยมของค่ายรุ่นล่าสุดอย่าง GR Toyota Supra ใหม่ สุดยอดรถสปอร์ตรุ่นตำนานขวัญใจคอ Racing และ รถตู้ขวัญใจชาวไทย อย่าง All New Toyota Commuter 2019 โฉมใหม่ เป็นไฮไลท์ พร้อมกับรถยนต์รุ่นพิเศษหลากหลายรุ่นที่มาพร้อมดีลพิเศษอีกมากมาย ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40

สองไฮไลท์ภายในบูธ TOYOTA ในงาน Bangkok International Motor Show 2019

สำหรับบูธของ โตโยต้า สำหรับมอเตอร์โชว์ในปีนี้เป็นการจัดภายใต้แนวคิด ‘LIVE ALIVE… Adrenaline Challenge’ โดยเป็นการนำนวัตกรรมที่ล้ำสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว พร้อมกันนี้ทุกท่านจะได้สัมผัสถึงความสุข ความสนุก กับกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย ที่โตโยต้าตั้งใจมอบให้ตลอดทั้งงาน

พร้อมกันนี้ทางโตโยต้ายังทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ถือเป็นไฮไลท์เริ่มจาก Toyota GR Supra รถสปอร์ตในตำนานที่มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบของสมรรถนะ สะท้อนถึงจิตวิญญาณของรถแข่งได้อย่างแท้จริง ที่มาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ตในทุกมิติ ซึ่ง GR Supra ได้ถูกพัฒนาภายใต้แบรนด์ “Toyota Gazoo Racing” โดยใช้ความเชี่ยวชาญในการออกแบบรถยนต์ ภายใต้แนวคิดของการพัฒนารถยนต์จากสนามแข่งสู่ท้องถนน (From Circuit To Road) ซึ่งประสบความสำเร็จจากรายการแข่งขันที่สำคัญของโลก อาทิเช่น FIA World Rally Championship (WRC) ในปี 2018 และการแข่งขัน Le Mans 24 ชม. มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3.0L 6 สูบแถวเรียง เทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 340 แรงม้า และอัตราเร่ง  0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.3 วินาที ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีจากสนามแข่ง 

เปิดตัว Toyota GR Supra ใหม่อย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 40

มาที่ อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สร้างความฮือฮาเป็นระลอก สำหรับสาวกรถตู้ชาวไทย ในที่สุด โตโยต้า ประทเศไทย ได้นำ All-New Toyota Commuter 2019 มาเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ 2019 เป็นครั้งแรกในประเทศไทยด้วยการออกแบบโครงสร้างใหม่หมด แบบ Semi Bonnet ซึ่งเป็นการวางเครื่องยนต์ที่ด้านหน้า ให้การเดินทางเป็นไปอย่างสะดวกสบาย พร้อมกับระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ให้ความมั่นใจตลอดทุกการเดินทาง  นอกจากนี้ยังได้เปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่เป็น GD 2.8 ลิตร และ เกียร์ 6 สปีด ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม แต่ยังคงไว้ซึ่งความประหยัดน้ำมัน ซึ่งทำให้ All New Toyota Commuter คันนี้ เป็นรถตู้โดยสารเอนกประสงค์ ที่จะสร้างมาตรฐานใหม่แห่งการเดินทางที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร

บูธจัดแสดงรถยนต์ของ TOYOTA ในงาน Bangkok Motor Show ครั้งที่ 40

นอกจากนวัตกรรมที่น่าสนใจและไฮไลท์การเปิดตัวรถยนต์ใหม่ของทางค่ายแล้วภายในบูธยังยกทัพรถยนต์รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน มาโชว์ภายในบูธโตโยต้า อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น All New Camry  CHR , Yaris Ativ  รวมถึง Vios  Altis และ Hilux Revo  พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมายภายในงาน  โดยผู้สนใจยังสามารถไปชมได้ที่บูธของ โตโยต้าในงาน บางกอกมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 โดยยังมีถึงวันที่ 7 เมษายน 2562 นี้ที่ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอล์ เมืองทองธานี

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)