ดีไซน์สวยน่าใช้ แต่ปัญหาหมดไปหรือเปล่ากับ Nissan Note

ตอนนี้หลายคนกำลังมอง ECO Car ไว้ สนใจรถยนต์ Nissan Note แต่ไม่ทราบว่ามีปัญหาการใช้งานจุกจิกกวนใจหรือเปล่า Khaorot.com ได้ค้นหาข้อมูลและมีคำตอบให้คุณครับ

รวบรวมปัญหาต่างๆของรถยนต์ Nissan Note และแนะนำการแก้ไข
รวบรวมปัญหาต่างๆของรถยนต์ Nissan Note

สำหรับตลาดรถยนต์ ถ้าจะพูดถึง Nissan Note มองดูจะเงียบผิดหูผิดตา ไม่เปรี๊ยงเหมือน Eco Car อย่าง Nissan March ที่เคยทำยอดขายไว้ดีที่ผ่านมา  ทั้งที่รูปทรง การออกแบบ ก็ดูสวยงามน่าขับขี่ วันนี้เราได้รวบรวมปัญหาจากผู้ใช้งาน Nissan Note ตลอดจนวิธีการแก้ไข เผื่อท่านที่สนใจในความแตกต่างจะหันกลับมามอง Nissan Note และเรียนรู้ถึงปัญหาต่างๆก่อนตัดสินใจกัน 

Nissan Note รถยนต์ ECO Car ที่ขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกเสต็ป
Nissan Note รถยนต์ ECO Car กับการออกแบบที่ลงตัว

จะเห็นได้ว่ายุคปัจจุบัน การแข่งขันในวงการยานยนต์นั้นสูงมาก ไม่ใช่แค่การทำการตลาดปังๆจะประสบความสำเร็จได้ ยังหมายรวมถึงการวางแผนก่อนขึ้นไลน์ประกอบ กระบวนการผลิต คุณภาพของรถ เทคโนโลยีที่ใส่มาในตัวรถ ที่มีการแข่งขันกันสูงสุดๆ การออกแบบที่โดนใจกลุ่มที่ต้องการ สมรรถนะและประสิทธิภาพของการขับขี่ การจัดการต่างๆ รวมถึงบริการหลังการขาย จึงจะสามารถทำให้ยอดขายทะยานไปได้ และถ้าปัญหาในรถยังไม่มีการปรับแก้ไข ย่อมทำให้ระยะยาว ยอดขายรถยนต์ก็จะดิ่งลงอย่างเห็นได้ชัด วันนี้เราได้รวบรวมปัญหาต่างๆของรถยนต์ Nissan Note และแนะนำการแก้ไข เพื่อการตัดสินใจของคุณ

ปัญหาเกียร์ ใน Nissan Note

ในส่วนของเกียร์  Jatco CVT7 ใน Nissan Note ที่หลายเสียงบอกกันว่ามีปัญหา เสียง่าย พังเร็ว  แนวทางการแก้ไขถ้าจะใช้ให้ทน ต้องเปลี่ยนน้ำมันเกียร์บ่อยๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ลองคำนวณกันดูว่า การเปลี่ยนเกียร์ใหม่ กับการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์บ่อยๆ จุดไหนที่ค่าใช้จ่ายสูงกว่ากัน  แน่นอนว่าการดูแลรักษามีผลต่อการใช้งานแน่นอน แต่ในส่วนของระบบเกียร์ Jatco CVT7 ใน Nissan Note อาจจะต้องดูแลมากกว่าเป็นพิเศษหน่อยนึง!!

ภายใน Nissan Note ออกแบบมาอย่างลงตัว
Nissan Note กับปัญหาเกียร์และวิธีการแก้ไข

ปัญหาพัดลมใน Nissan Note

ในส่วนของปัญหาพัดลมใน Nissan Note สบายใจหายห่วงได้ ว่าไม่ประสบปัญหาเหมือน Nissan March แน่นอน เพราะเคลมว่าได้แก้ปัญหาตรงจุดนี้เรียบร้อยแล้ว ดังนั้น สบายใจหายห่วงได้เลย

อืดหรือมั่ว!!! ชัวร์หรือไม่ !!

ในส่วนของขุมพลังการขับขี่ หลายๆเสียงบอกกันว่า อืดบ้าง เครื่องไม่แรงบ้าง  แต่ก็มีอีกครึ่งหนึ่งชื่นชอบในการประหยัดน้ำมัน และไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่ไม่ได้รีบ เร็ว  แรง ไปไหน  จุดนี้คงต้องดูกันว่า เครื่องเล็ก เกียร์CVT ไม่ทันใจคนขับประเภท พรวดพราดรักความเร็วแบบพุ่งพรวดแน่นอน แต่ถ้าคุณไม่ใช่นิสัยการขับแบบนั้น  ค่อยเป็นค่อยไป Nissan Note ก็ถือว่าเป็นรถที่ขับขี่ได้สบายๆ อันนี้คงต้องไปลองและเลือกตามความชอบ การใช้งาน และ ไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับตัวคุณเองดีกว่า

ปัญหาอัตราเร่งใน Nissan Note
ความเร็ว แรง ของรถ คงขึ้นอยู่กับรสนิยมในการขับขี่ของแต่ละคน

ภายในกว้างขวางนั่งสบาย ในราคาน่ารักๆ

ในส่วนที่หลายเสียงชื่นชอบในความเป็น  Nissan Note ก็คือ การออกแบบให้ที่นั่งผู้โดยสารภายในกว้างขวางนั่งสบาย สำหรับคนไซด์ใหญ่ๆยังพอมีพื้นที่ขาเหลือแบบไม่อึดอัด นับว่าเป็นความลงตัวของ ECO Car ที่ออกแบบได้อย่างสวยงามและขนาดใหญ่สมใจครอบครัวเล็กๆแน่นอน

Nissan Note Eco car ที่มีขนาดใหญ่กว่าปกติ และพื้นที่กว้างขวางนั่งสบาย
Nissan Note Eco car ที่ภายในกว้างขวางนั่งสบาย

ถ้าต้องขับต่างจังหวัดบ่อยๆ Nissan Note เหมาะกับคุณหรือไม่??

รถแต่คันถูกสร้างมาสำหรับการใช้งานและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน  คุณจะชอบ Nissan Note ในการขับขี่ในเมือง หรือต่างจังหวัดที่ไม่ได้เน้นความห่างไกล หนทางยกลำบากหรือการเดินทางระยะไกลบ่อย ๆ เพราะอย่าลืมว่า Nissan Note คือ ECO Car แต่ขนาดใหญ่ขึ้นมาหน่อย แต่ถ้าจะต้องเดินทางไกลบ่อยๆ ต้องเจอทางแคบ ต้องเร่งต้องแซงหนัก ๆ คิดว่า Nissan Note คงไม่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณแน่นอน จะกลายเป็นใช้รถผิดประเภทเสียด้วยซ้ำ!!

Nissan Note กับความลงตัวสำหรับคุณหรือไม่ คุณเท่านั้นที่ตอบได้
ตามหาความลงตัว ว่าเหมาะสำหรับคุณหรือไม่ กับ Nissan Note คุณเท่านั้นที่ตอบได้

สรุป

สำหรับสายชิล สายเพลิน ขับแบบประหยัดน้ำมัน เรื่อยๆ  ไม่หนัก ไม่แรง ไม่แซงโหด รับรองว่า คุณจะหลงรักกับ เครื่อง 1.2 ที่ประหยัดน้ำมันแน่นอน ถ้าคุณอยากได้ Eco car ที่มีขนาดใหญ่กว่าปกติ และพื้นที่กว้าง ระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ครบครัน Nissan Note คงตอบโจทย์คุณแน่นอน  การเลือกรถเป็นเรื่องของรสนิยมทั้งการออกแบบและการขับขี่  ถามใจตัวเองก่อนเลือกและตัดสินใจ เพราะรถบางคันก็ไม่ได้สร้างมาเพื่อเรา  แต่อาจจะโดนใจกับใครอีกหลายคน

อ่านเพิ่มเติม :

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)