จัดเต็ม! อาวดี้ ประเทศไทย ยกทัพ สปอร์ตคูเป้ บุกงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 นี้

อาวดี้ ประเทศไทย รุกตลาดรถหรูอย่างต่อเนื่อง ยกขบวนความร้อนแรงเข้าสู่งาน Bangkok International Motor Show 2018 เผยเตรียมนำยนตรกรรม Audi ครบทุกเซ็กเมนต์เข้าร่วมงาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ต้องการยนตรกรรมที่เป็นมากกว่ารถ ที่ให้ความแตกต่างตอบโจทย์รสนิยมและความสำเร็จ ฉีกความจำเจ ที่มาพร้อมความหรูหรา เหนือระดับ

อาวดี้ ประเทศไทย  รุกตลาดรถหรูอย่างต่อเนื่อง ยกขบวนความร้อนแรงเข้าสู่งาน  Bangkok International Motor Show 2018  เผยเตรียมนำยนตรกรรม  Audi  ครบทุกเซ็กเมนต์เข้าร่วมงาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ต้องการยนตรกรรมที่เป็นมากกว่ารถ ที่ให้ความแตกต่างตอบโจทย์รสนิยมและความสำเร็จ ฉีกความจำเจ ที่มาพร้อมความหรูหรา เหนือระดับ

โดยชู 3 รุ่นไฮไลท์  “Audi  A8 L” “Audi A7 Sportback” และ “Super Car Audi R8 Coupé V10 5.2 FSI quattro” สะกดลูกค้าให้อยู่กับแบรนด์  ด้านโปรโมชั่นเตรียมจัดเต็มให้กับลูกค้า  สร้างความคุ้มค่าและดึงดูดใจให้มาจองรถในช่วงงาน Bangkok International Motor Show 2018 นอกจากนี้ยังมีแคมเปญเด็ดจองรถยนต์อาวดี้ทุกรุ่นได้ ลุ้นขับ Audi TTS Coupé อีก1 คัน มูลค่า 4.599 ล้านบาทตั้งแต่วันนี้ถึง 8 เมษายนนี้

อาวดี้ ประเทศไทย ยกทัพ สปอร์ตคูเป้  บุกงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 นี้

อาวดี้ ประเทศไทย ยกทัพ สปอร์ตคูเป้  บุกงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 นี้

สำหรับ  Audi A7  Sportback 55 TFSI quattro S line ใหม่ เป็นรถสปอร์ตคูเป้ 4 ประตู มีความโดดเด่นด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน mild hybrid (MHEV) แบบ V 6 สูบ พร้อมระบบจ่ายน้ำมันแบบฉีดตรง (direct injection) เทอร์โบชาร์จ ขับเคลื่อนสี่ล้อ quattro เกียร์อัตโนมัติ S tronic 7 จังหวะ 3.0 ลิตร แรงม้า อัตราเร่ง   0-100 กม. / ชม. 5.3 วินาที ตกแต่งแบบ S line ทั้งภายในและภายนอก ตอบสนองทุกอารมณ์ของการขับขี่

Audi A7  Sportback 55 TFSI quattro S line ใหม่

Audi A7  Sportback 55 TFSI quattro S line ใหม่

Audi A7 Sportback ใหม่  เป็นยนตรกรรมที่สะท้อนถึงความสำเร็จของทีมวิศวกรออกแบบของAudi ที่สามารถผสานรวมความเป็นคูเป้  ซีดาน และความล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว บทใหม่แห่งการดีไซน์ ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีที่เหนือกว่า อีกทั้งยังตอบสนองเรื่องของไดนามิค คุณประโยชน์ในการใช้งาน และให้ความรื่นรมย์บันเทิงไว้ในรถคันเดียวกัน  Audi A7 Sportback ใหม่  ได้สร้างความเร้าใจให้กับตลาดลักซ์ชัวรี-คลาส อย่างมากมาย จากการออกแบบอย่างประณีตพิถีพิถัน รูปทรงภายนอก โดดเด่น สวยงาม ด้วยตัวถังขนาดใหญ่รูปแบบใหม่แบบเดียวกับรถในกลุ่ม “แกรน ทัวริสโม” หน้าและท้ายรถคมเข้มด้วยเส้นสายตัวถังที่ทรงพลังดูแข็งแกร่ง สื่อให้เห็นพละกำลังอย่างเต็มเปี่ยมที่พร้อมจะขับเคลื่อนไปข้างหน้า สัมผัสมุมมองใหม่อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยไฟหน้าแบบ HD Matrix LED พร้อมเอฟเฟกต์ไฟด้านหน้า-หลัง (light staging) ระบบกันสะเทือนแบบสปอร์ต สร้างความปราดเปรียวและเร้าใจในทุกเส้นทาง มั่นใจและปลอดภัยสูงสุดในทุกสถานการณ์ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อในรูปแบบ quattro with ultra technology ที่จะปรับเปลี่ยนการขับเคลื่อนเป็น 2 ล้อโดยอัตโนมัติเมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่ไม่จำเป็นเพื่อลดอัตราการบริโภคน้ำมันเครื่อง สัมผัสมุมมองที่ไร้ขอบจำกัดกับหลังคาพาโนรามิคเลื่อนเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า และล้อขนาด 20 นิ้ว

ขณะที่ภายในอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลเต็มรูปแบบ จอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ Virtual cockpit ขนาด 12.3 นิ้ว ระบบ MMI Navigation plus with MMI touch response พร้อมจอแสดงผลแบบสัมผัสขนาด 10.1 นิ้ว จอควบคุมมัลติฟังก์ชันแบบสัมผัสพร้อมตอบสนองการสั่งงาน (haptic feedback) ขนาด 8.6 นิ้ว เบาะนั่งหุ้มหนัง Valcona แบบ Sport พร้อมสัญลักษณ์ S line ระบบเครื่องเสียง Bang & Olufsen พร้อมระบบเสียง 3 มิติ

ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง หรูหรา ให้ความสะดวกสบาย รวมถึงการพัฒนาขับขี่ที่ตอบสนองอารมณ์สปอร์ต เราจึงมั่นใจว่า  Audi A7 Sportback ใหม่จะสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าและสร้างความตื่นเต้นให้ตลาดลักซ์ชัวรีคาร์ในประเทศได้เป็นอย่างดี” นำเสนอที่ราคา 5,399,000 บาท

ส่วน  Audi  A8 L  เป็นลักซ์ชัวรี ซีดานใหม่ ที่นับเป็นยนตรกรรมเรือธงของ Audi ที่สะท้อนทิศทางแห่งศักราชใหม่ของการออกแบบยนตรกรรม Audi ใหม่ ที่ล้ำสมัยทุกมิติของแบรนด์  Audi ในอนาคต มีบุคลิกที่โดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งอย่างชัดเจน ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการยนตรกรรมที่มีความหรูหรา ทันสมัย ความสะดวกสบาย เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์สปอร์ต สมรรถนะที่พร้อมตอบสนองทุกการขับขี่ อีกทั้งยังสะท้อนถึงรสนิยม ความสำเร็จในการทำงาน ความลงตัวสมบูรณ์แบบของชีวิต ซึ่งจากการดีไซน์ที่ล้ำสมัยและระบบปฏิบัติการภายในรถที่ถูกปฏิวัติใหม่หมดอย่างสิ้นเชิง มีการผสมผสานความก้าวล้ำของเทคโนโลยียุคดิจิทัลกับการออกแบบภายในภายนอกให้มีความทันสมัยเหนือระดับในทุกมิติ มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro  ที่ให้ความปลอดภัยและความสนุกสนานในการขับขี่ จึงทำให้ The new Audi A8 L ไม่ใช่เพียงแค่ที่สุดความล้ำสมัย แต่ยังให้ประสบการณ์ใหม่กับลูกค้าที่สามารถสัมผัสถึงความสะดวกสบายได้มากที่สุด อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Audi  A8 L

Audi  A8 L 

นอกจากความร้อนแรงที่มาพร้อมกับยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดแล้ว  อาวดี้ ประเทศไทย  ยังจัดแคมเปญส่งเสริมการขายเร้าใจสุดพิเศษเพื่อต้อนรับงาน  Bangkok International Motor Show 2018  นี้ อาทิ

รุ่น Audi Q2 ราคาสุดพิเศษ 1,990,000 บาท จำนวนจำกัด

รุ่น Audi Q5 ผ่อน 0% นาน 5 ปี หรือประกันภัยชั้น 1 ฟรี 5 ปี

รุ่น Audi Q7 แคมเปญแถมประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี

หรือเลือกรับแคมเปญพิเศษ “แสนพอยท์ มีค่าแสนบาท” โดยลูกค้าธนาคารกสิกรไทย ไทยพาณิชย์ ซิตี้แบงค์ และกรุงศรีอยุธยา สามารถนำพอยท์ มาแลกเป็นเงินโบนัส ที่อาวดี้จะมอบให้เป็นพิเศษในวันออกรถ  ทั้งนี้จะใช้ได้ไม่เกิน 1 แสนพอยท์

แคมเปญดอกเบี้ย 0% นาน 48 – 60 เดือน สำหรับรุ่นที่บริษัทฯ กำหนด หรือผ่อนเพียงแค่ 1% ของราคารถกับ Audi Choice

ขณะที่ลูกค้าที่ออกรถ  อาวดี้  ทุกรุ่นยังจะได้รับสิทธิ์ร่วมแคมเปญชิงโชคสุดเซอร์ไพรส์ ลุ้นเป็นเจ้าของ รถสปอร์ต  พรีเมี่ยม Audi TTS 1 คัน มูลค่า 4.599 ล้านบาท

Audi TTS

Audi TTS

นอกเหนือจากการทยอยเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ และแคมเปญส่งเสริมการขายสุดพิเศษแล้ว อาวดี้ ประเทศไทย ยังได้สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าทั่วประเทศ ด้วยการแนะนำโชว์รูมและศูนย์บริการในภูมิภาคต่างๆ ทั้ง 3 แห่ง เพื่อเป็นการรองรับลูกค้าที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โดยจะเริ่มทยอยเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป เริ่มจากพัทยา ภูเก็ต และเชียงใหม่

นอกจากนี้ลูกค้าที่จองรถใหม่ทุกคันจะได้รับการดูแลจาก  Audi Protection  ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี

ดูเพิ่มเติม

แท็ก Audi

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)