คนกระบี่โพสชมชาวต่างชาติช่วยสาวขายโรตีรถคว่ำ แท้จริงคือทีมแอคชั่นหนัง THE FAST 9

หลังจากที่กระแสที่ ทีมงานภาพยนตร์แอคชั่นชื่อดัง อย่าง Fast & Furios ยกทีมมาถ่ายทำในประเทศไทยโดยใช้สถานที่ถ่ายทำ ที่ จังหวัดกระบี่ นั้น ก็ได้เกิดเหตุการณ์ที่น่าประทับใจเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Namtal Paphatchaya Kyokong” ได้โพสต์ภาพกลุ่มชายชาวต่างชาติ 4-5 คน กำลังยืนล้อมรถ จยย.พ่วงข้าง ที่พลิกคว่ำอยู่กลางถนน พร้อมระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ในลักษณะชื่นชมกลุ่มชายต่างชาติเหล่านี้ พร้อมติด แฮชแท็กในโพสด้วยว่า #ActionVehicleTeam จนมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสด้วยความสงสัยก


ภาพเหตุการณ์จากผู้ใช้เฟสบุ๊ค Namtal Paphatchya Kyokong

จากเหตุการณ์นี้ด้าน  นางสาว ปภัชญา เกี่ยวข้อง เจ้าของเฟสบุ๊ค “Namtal Paphatchaya Kyokong”  ซึ่งผู้โพสต์เหตุการณ์ที่น่าประทับใจนี้ลงในเฟสบุ๊คของตัวเองจนเป็นกระแสได้เล่าว่า  หลังจากออกมาจากห้างกับสามี ได้พบเห็น รถมอเตอร์ไซต์พ่วงข้างพลิกคว่ำอยู่พร้อมหญิงสาวคนขับยืนอยู่จึงจอดรถจะลงไปช่วย แต่ระหว่างนั้นรถตู้คันที่บรรทุก นักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มหนึ่งได้มาจอดด้านหน้ารถตน ข้างรถตู้เขียนข้อความว่า Action Vehicle Team ก่อนที่กลุ่มชาวต่างชาติกลุ่มนี้จะวิ่งลงมาและเข้าไปช่วยเหลือ  ผู้โพสเหตุการณ์นี้จึงได้ถ่ายภาพไว้และนำภาพเหตุการณ์นี้มาโพสต์ลงในเฟสบุ๊คเพื่อตั้งใจที่จะชื่นชมในความมีน้ำใจ ของชาวต่างชาติกลุ่มนี้เท่านั้น ซึ่งก็มีคนเข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมากจนเป็นกระแสเพื่อโยงไปถึงทีมงานกองถ่ายหนังเรื่องนี้จนได้ สำหรับเหตุการณ์นี้ ตัวผู้โพสเองก็เชื่อว่าหากเป็นคนไทยด้วยกันก็คงช่วยเหลือซึ่งกันและกันเหมือนกับเหตุการณ์นี้


สภาพรถมอเตอร์ไซต์พ่วงขายโรตีในที่เกิดเหตุ

โดยเหตุการณ์นี้ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าจุดเกิดเหตุ ริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาออกจากตัวเมืองกระบี่ หน้าห้างเทสโก้โลตัส สาขากระบี่ ต.กระบี่น้อย โดยในกล้องจับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยปรากฎรถมอเตอร์ไซต์พ่วงข้างโดยมีหญิงสาวเป็นผู้ขับขี่  ระทั่งถึงปากทางออกของห้าง รถกระบะมิตซูบิชิปาเจโร่ สีดำ ขับออกมาจากลานจอดของห้างในระยะกระชั้นชิด ทำให้รถ มอเตอร์ไซต์คันในเหตุการณ์ไม่สามารถเบรกได้ทัน จึงชนจนกระเด็นไปพลิกคว่ำอยู่กลางถนน

คลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด จากสำนักข่าว thiarath

โดยหลังจากนั้นก็มีรถตู้คันที่ขับออกมาจากลานจอดรถของห้างโลตัส เห็นเหตุการณ์จึงจอดรถ ก่อนที่จะมีกลุ่มชายชาวต่างชาติประมาณ 5 คน วิ่งกันลงไปจะช่วยเหลือยกรถให้หญิงสาวเคราะห์ร้าย แต่ถูกตัวแทนบริษัทประกันของรถกระบะห้ามไม่ให้เคลื่อนย้ายรถ กลุ่มชายดังกล่าวจึงกลับขึ้นรถและออกไปจากที่เกิดเหตุ


Vin diesel และ Michelle rodriguez นักแสดงนำจากเรื่อง The Fast and Furios 9 ขณะถ่ายทำในประเทศไทย

หลังจากเหตุการณ์นี้ ได้มีผู้เข้าไปตรวจสอบกลุ่มชายชาวต่างชาติน้ำใจงามเหล่านี้ ว่าเป็นใครมาจากไหนจึงทราบว่ากลุ่มชายชาวต่างชาติกลุ่มนี้ เป็นกลุ่มทีมงานเตรียมรถยนต์ฉากแอ็กชั่น สำหรับประกอบฉากการถ่ายทำ เรื่อง Fast & Furios 9 โดยก่อนเกิดเหตุ ทีมงานเดินทางไปรับประทานอาหารที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าว และออกมาประสบเหตุขณะกำลังจะเดินทางกลับไปยังกองถ่ายทำ ซึ่งกองถ่าย Fast and Furious 9  จะเริ่มดำเนินการถ่ายทำจริงในวันที่ 1 กรกฎาคม ที่กำลังจะถึงนี้ในอีกไม่กี่วัน

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)