รีวิว Toyota Vios 2018 ซีดานสุดสวยโฉมใหม่ พร้อมใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์

Pawin Paireerak 2 ต.ค. 2561 | 170 View | รีวิว

รีวิว Toyota Vios 2018 อย่างละเอียดทั้งภายนอก ภายใน ขุมพลัง ความปลอดภัยและราคาที่น่าจับจอง

แนะนำรถยนต์ Toyota Vios 2018

พร้อมใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์กับ Toyota Vios 2018
รถยนต์ Toyota Vios 2018 กับดีไซน์พรีเมี่ยมเหนือระดับ

ถ้าจะหารถที่มีความคล้องตัวสูงและรูปโฉมภายนอกภายในที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว พร้อมใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ ตลอดจนการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน นาทีนี้คงหนีไม่พ้นซีดานกะทัดรัดคันนี้ Toyota Vios 2018 หนึ่งในรถยนต์ซีดานขนาดเล็กที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะลงตัวกับการพัฒนารูปโฉมที่มีความสวยงาม ปราดเปรียวเเละสปอร์ตเร้าใจ  ทั้งยังรวมการใช้งานที่สะดวกสบายมาไว้ให้คุณพร้อมในทุกการเดินทาง

ดูเพิ่มเติม:  ตารางผ่อนรถ

Toyota Vios 2018 หนึ่งในรถยนต์ซีดานขนาดเล็กที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก
พร้อมสมรรถนะเหนือชั้นในทุกการขับขี่

Toyota Vios เป็นประเภทรถยนต์ที่มียอดจำหน่ายมากที่สุดในบรรดารถยนต์ทั้งหมดในเมืองไทย กระแสซีดานกับไลฟ์สไตล์คนเมืองโดยเฉพาะ Toyota นั้นก็นับว่าเป็นผู้นำในตลาดของรถยนต์ประเภทนี้  ตั้งเเต่การเปิดตัวครั้งเเรกเมื่อ 10 กว่าปีที่เเล้วจนการเดินทางมาถึงวันนี้  Toyota Vios 2018 ได้พัฒนาความเร้าในการออกแบบและการขับขี่ที่ลงตัวในทุกการสัมผัส และถือว่าเป็นอันดับต้นๆของรถยนต์ที่มียอดขายดีที่สุดอีกรุ่นไปเเล้วสำหรับตลาดรถยนต์เมืองไทย

รีวิวภายนอกของ Toyota Vios 2018

รูปโฉมภายนอกของ  Toyota Vios 2018
รูปโฉมภายนอก Toyota Vios 2018 ที่ถูกออบแบบมาอย่างล้ำสมัย

ภายนอกของ Toyota Vios 2018 มีการออกแบบมาอย่างสวยงามลงตัวตามหลักอากาศพลศาสตร์ เเละให้อารมณ์ของความสปอร์ตเพิ่มขึ้น  ด้วยเส้นสายที่มีมิติแห่งศิลปะพร้อมกับกระจังหน้าที่ได้รับการดีไซน์มาใหม่ที่เป็นสีเทาดำเมทัลลิก ที่มีความโดดเด่นในแบบ Toyota Vios 2018 ชุดโคมไฟหน้า ที่เป็นแบบโปรเจคเตอร์สีรมดำเพิ่มความเรียบหรูให้ตัวรถพร้อมด้วยหลอดไฟในเเบบ LED Light Guide  ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน Daytime Running Light แบบ LED ที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่สร้างความปลอดภัยในการขับขี่    เท่ลงตัวกับไฟตัดหมอกด้านหน้าเพิ่มความปลอดภัย  กระจกมองข้างมาพร้อมกับไฟเลี้ยวในกรอบเดียวกันเเละสามารถปรับและพับเก็บด้วยระบบไฟฟ้าที่ควบคุมจากด้านในดีไซน์เข้ากันทั้งตัวรถ มือจับประตูนั้นก็เป็นเเบบโครเมียมเพิ่มความสวยงามเหนือระดับขึ้นอีก  ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว พร้อมยางขนาดกว้าง 195/50 R16 ที่เป็นเเบบสปอร์ตสวยงาม คิ้วกระโปรงท้ายรถที่มีการตกแต่งด้วยแถบโครเมียม เพิ่มมิติในมุมมองที่สวยงาม ไฟท้ายนั้นเป็นแบบ LED ที่ได้รับการดีไซน์ใหม่ทั้งหมด 

ความโดดเด่นในแบบ Toyota Vios 2018 กับกระจังหน้าโฉมใหม่
เท่ไปกับกระจังหน้าดีไซน์ใหม่

ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน Daytime Running Light แบบ LED
การออกแบบไฟสวยงามลงตัวเข้ากันกับโฉมภายนอก

มือจับประตูนั้นก็เป็นเเบบโครเมียมที่มีดีไซน์สวยหรูดูดีมีระดับ
วัสดุที่สวยงามทั้งการออกแบบและการใช้งาน

คิ้วกระโปรงท้ายรถที่มีการตกแต่งด้วยแถบโครเมียม
เหนือระดับทุกการขับขี่กับ Toyota Vios 2018

รวบรวมปัญหาเบรคมีเสียงดังใน Honda City จากผู้ใช้งานจริง

รูปโฉมภายในสวยงามสะดวกสบายของ Toyota Vios 2018

ภายในห้องโดยสารของ Toyota Vios 2018 ถูกออกแบบมาให้ความรู้สึกที่โล่ง โปร่ง นั่งสบาย  โดยตกเเต่งภายในเป็นสีดำเเละสีเบจ โดยมีวัสดุตกแต่งแผงคอนโซลหน้า และแผงประตูเป็นทั้งสีแดง สีโรสโกลด์ สีดำ เเละสีเมทัลลิก วัสดุตกแต่งแผงควบคุมกระจกไฟฟ้าเป็นเปียโนแบล็คที่มีความสวยงามเข้ากัน  เบาะถูกออกแบบมาให้มีเส้นสายจากพื้นหนังสีดำเพิ่มเลเยอร์ของศิลปะให้ดูสปอร์ตกับแถบและด้ายสีแดงแบบเหนือชั้น  สามารถปรับความสูงต่ำด้วยระบบไฟฟ้า เพิ่มความหรูด้วยพวงมาลัยหุ้มด้วยหนัง เเละมีการตกแต่งด้วยแทบเปียโนแบล็ค พร้อมกับมีสวิทตซ์ควบคุมเครื่องเสียงที่สามารถคอนโทรลได้อย่างง่าย ทำให้มีความสะดวกสบายในการใช้งาน

Toyota Vios 2018 ใช้เกียร์อัตโนมัติ CVT 7 สปีด พร้อม Sequential Shift โดยการตกแต่งหัวเกียร์จะเป็นวัสดุอย่างเปียโนแบล็คหรือยูรีเทน ส่วนที่ฐานเกียร์นั้นมีการตกเเต่งด้วยวัสดุอย่างเปียโนแบล็คเเละเมทัลลิก และมาตรวัดดีไซน์สปอร์ต ที่เเผงควบคุมด้านหน้า เเละมีสัญลักษณ์ ECO ที่เเสดงผลออกมาเมื่อมีการขับขี่ในเเบบประหยัดอีกด้วย

ส่วนทางด้านของหน้าจอเเสดงข้อมูลนั้นจะเป็นเเบบ MID ที่เเสดงข้อมูลในการขับขี่ทั้งระยะทางรวม, Trip A, Trip B, ระยะที่ขับได้จากน้ำมันที่เหลืออยู่, ระยะที่ขับได้จากน้ำมันที่เหลืออยู่, อัตราการใช้น้ำมันเฉลี่ย, อัตราการใช้น้ำมันในขณะนั้น เเละความเร็วเฉลี่ย เครื่องเล่นวิทยุ DVD/CD/MP3/WMA  นั้นมีหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมกับมีระบบเชื่อมต่อแบบไร้สาย Bluetooth และช่องต่อ USB และ AUX เเละสวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียง ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมกับจอแสดงผลในแบบ LCD ที่สามารถเลือกปรับอุณหภูมิได้อย่างเหมาะสมตามความต้องการ  ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ Push Start ที่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์เพียงปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้นเอง ทำให้สะดวกสบายเเละรองรับไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี แผงบังแดดคู่หน้า ที่มาพร้อมกับกระจกแต่งหน้าที่เป็นแบบมีฝาปิด เพื่อการใช้งานที่ลงตัว  พร้อมกับมีกระจกไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับระบบป้องกันการหนีบด้านคนขับ โดยมีการเลื่อนลงเเบบอัตโนมัติเมื่อมีสิ่งกีดขวาง ทำให้มีความปลอดภัยเเละมั่นใจยิ่งขึ้นเป็นอย่างยิ่ง ห้องเก็บสัมภาระท้ายรถ นั้นมีดีไซน์ที่มีขนาดที่กว้างและลึก ช่วยให้สามารถขนสัมภาระได้ในปริมาณมาก

วัสดุตกแต่งแผงควบคุมกระจกไฟฟ้าเป็นเปียโนแบล็คสวยงามลงตัว
ห้องโดยสารที่ออกแบบด้วยมิติสีสันที่ลงตัว

เครื่องเล่นวิทยุ DVD/CD/MP3/WMA  นั้นมีหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมกับมีระบบเชื่อมต่อแบบไร้สาย Bluetooth และช่องต่อ USB และ AUX เเละสวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียง
พร้อมสำหรับการใช้งานในทุกการขับขี่ครบครัน

มาตรวัดดีไซน์สปอร์ต
ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ใน Toyota Vios 2018

พวงมาลัยนั้นหุ้มด้วยหนัง เเละมีการตกแต่งด้วยแทบเปียโนแบล็ค
โฉบเฉี่ยวและหลากหลายไลฟ์สไตล์สำหรับการใช้งานที่ลงตัว

เกียร์อัตโนมัติ CVT 7 สปีด พร้อม Sequential Shift
ทะยานไปอย่างมั่นใจกับ Toyota Vios 2018

เบาะหนังและเส้นสายที่สวยงามลงตัวด้วยการเดินเส้นที่สวยงามเรียบเท่
โปร่งโล่งสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

ห้องเก็บสัมภาระท้ายรถ ดีไซน์ที่มีขนาดที่กว้างและลึก
กับการใช้งานที่หลากหลายสำหรับคุณสำหรับ Toyota Vios 2018

ขุมพลังแห่งความประหยัดและการลงตัวในการขับขี่ของ Toyota Vios 2018

Toyota Vios 2018  นับว่าเป็นรถยนต์ซีดานขนาดเล็กที่มีความคล่องตัวเเละสมรรถนะที่สูงเมื่อเทียบกับรถยนต์ในขนาดเดียวกัน

โดย Toyota Vios 2018 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1,496 ซีซี ในเเบบ 2NR-FBE / 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว Dual VVT-i โดยมีความกว้างกระบอกสูบ x ระยะชัก อยู่ที่ 72.5 มิลลิเมตร x 90.6 มิลลิเมตร โดยมีอัตราส่วนกำลังอัดอยู่ที่ 11.5 : 1 เเละมีแรงบิดสูงสุด EEC net อยู่ที่ 140 นิวตันเมตรที่ 4,200 รอบต่อนาที พร้อมกับระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงที่เป็นหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ EFI สามารถให้กำลังแรงม้ามากถึง 108 เเรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที โดยสามารถรองรับการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง E85 โดยที่ระบบวาล์วอัจฉริยะในแบบ VVT-i หรือที่เรียกกันว่า Variable Valve Timing-intelligent มีการทำงานด้วยระบบเปิด-ปิดวาล์วไอดีที่มีความเหมาะสมเเละสร้างความสมดุลกับการขับเคลื่อนของรถยนต์ได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ก็มีการทำงานกับระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงที่เป็นระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกซ์ที่เป็นแบบ EFI ซึ่งทำให้มีประสิทธิภาพทั้งการประหยัดน้ำมันทั้งยังสร้างรอยยิ้มตลอดเส้นทางร่วมกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่โตโยต้าเน้นย้ำอยู่เสมอ

เครื่องยนต์ขนาด 1,496 ซีซี ในเเบบ 2NR-FBE / 4 สูบ
มีความคล่องตัวเเละสมรรถนะที่สูงเมื่อเทียบกับรถยนต์ในขนาดเดียวกัน

ทางด้านของระบบเกียร์นั้นเป็นเเบบ อัตโนมัติ CVT 7 สปีด พร้อม Sequential Shift และ Shift Lock โดยที่มีอัตราในการทดเกียร์อยู่ที่ 2.480 – 0.396 โดยอัตราทดเกียร์ถอยหลังอยู่ที่ 2.604 – 1.680 เเละอัตราทดเฟืองท้ายจะอยู่ที่ 4.761 นับว่าเป็นหนึ่งในระบบขับเคลื่อนที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับรถยนต์ในขนาดเดียวกัน

ระบบเกียร์ อัตโนมัติ CVT 7 สปีด พร้อม Sequential Shift และ Shift Lock
ระบบเกียร์เเบบ อัตโนมัติ CVT 7 สปีด พร้อม Sequential Shift และ Shift Lock 

Toyota Vios 2018 ยังมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนที่เป็นพวงมาลัยแบบพาวเวอร์ไฟฟ้า EPS สามารถปรับสูง – ต่ำได้ โดยมีรัศมีวงเลี้ยวแคบสุดอยู่ที่ 5.1 เมตร

ช่วงล่างมีทั้งความเเข็งเเกร่งจากการออกแบบใหม่เเละนุ่มนวลขณะขับขี่  ลงตัวด้วยระบบกันสะเทือนที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างยิ่ง โดยระบบกันสะเทือนด้านหน้านั้นเป็นเเบบแมคเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง ส่วนระบบกันสะเทือนด้านหลังจะเป็นเเบบทอร์ชั่นบีม และคอยล์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง โดยมีความปลอดภัยด้วยระบบเบรกเเบบดิสก์เบรกทั้งที่ด้านหน้าเเละด้านหลัง

ความเเข็งเเกร่งจากการออกแบบช่วงล่างใหม่เเละเพิ่มความนุ่มนวลขณะขับขี่
ช่วงล่างเเกร่งแต่แฝงความนุ่มนวลขณะขับขี่

รีวิวอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยของ Toyota Vios 2018

ไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED (LED Daytime Running Lights
สวยงามทั้งดีไซน์และการใช้งานกับไฟ LED (LED Daytime Running Lights)

Toyota Vios 2018 ใช้ไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED (LED Daytime Running Lights) และไฟตัดหมอกหน้า เพิ่มความสะดวกในการขับขี่กับสัญญาณกะระยะถอยหลัง และเสริมความลงตัวในการใช้งานกับกล้องมองหลังให้คุณขับขี่ได้สะดวกและง่ายดายมากขึ้น กับความปลอดภัยและเพิ่มความสวยงามกับไฟเบรกดวงที่สาม เสริมระบบเซ็นทรัลล็อกและระบบละลายฝ้ากระจกหลัง  มั่นใจกับระบบเบรก ABS/EBD และระบบเสริมแรงเบรก BA  ลงตัวกับระบบควบคุมการทรงตัว VSCและระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC เสริมความมั่นใจกับถุงลมเสริมความปลอดภัยคู่หน้า SRS เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงรั้งกลับอัตโนมัติ ELR 3 จุด 2 ตำแหน่ง เข็มขัดนิรภัยเบาะหลัง ELR 3 จุด 3 ตำแหน่ง เบาะนั่งคู่หน้าแบบ WIL (Whiplash Injury Lessening) ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer ระบบเตือนการโจรกรรม TDS (Theft Deterrent System) โครงสร้างของ Toyota Vios 2018 นั้นได้รับการออกเเบบมาเป็นอย่างดี โดยมีโครงสร้างนิรภัยเเบบ GOA ที่มีความเเข็งเเกร่งเเละมีความปลอดภัยสูงเป็นอย่างยิ่ง โดยเป็นนวัตกรรมที่ทางโตโยต้าได้พัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเเละมีการนำมาใช้กับรถยนต์ของโตโยต้าทุกรุ่น โดยโครงสร้างของตัวรถนั้นมีความน่าสนใจเป็นอย่างมากด้วยความยาวตลอดทั้งคันอยู่ที่ 4,420 มิลลิเมตร ส่วนความกว้างของตัวรถนั้นอยู่ที่ 1,700 มิลลิเมตร ในขณะที่ความสูงของตัวรถอยู่ที่ 1,475 มิลลิเมตร โดยมีความยาวช่วงล้ออยู่ที่ 2,550 มิลลิเมตร ส่วนความกว้างของช่วงล้อด้านหน้าจะอยู่ที่ 1,455 มิลลิเมตร เเละด้านหลังจะอยู่ที่ 1,445 มิลลิเมตร สำหรับระยะต่ำสุดจากพื้นท่ากับ 145 มิลลิเมตร ส่วนน้ำหนักรถโดยรวมจะอยู่ที่ 1,045 กิโลกรัม เเละมีขนาดถังน้ำมันจะอยู่ที่ 42 ระบบดิสก์เบรก ที่สามารถหยุดรถได้อย่างมั่นใจด้วยดิสก์เบรก 4 ล้อ พร้อมช่องระบายความร้อนคู่หน้า ระบบกระจายแรงเบรก EBD ที่มีการทำงานโดยการช่วยกระจายแรงเบรกในแต่ละล้อทำงานได้อย่างสมดุลเป็นอย่างยิ่ง  ระบบควบคุมการทรงตัว VSC ช่วยควบคุมรถให้ทรงตัวได้อย่างมั่นคง นอกจากนี้เเล้วก็ยังมีระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC ที่ควบคุมและป้องกันอาการล้อหมุนฟรี  กุญแจป้องกันการโจรกรรม Immobilizer ป้องกันกุญแจเลียนแบบไม่ให้สามารถสตาร์เครื่องยนต์ได้หากรหัสของกุญแจและเครื่องยนต์ไม่ตรงกัน

 กุญแจป้องกันการโจรกรรม Immobilizer ป้องกันกุญแจเลียนแบบ
ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer ใน Toyota Vios 2018

ระบบควบคุมการทรงตัว VSC
ควบคุมการทรงตัวกับความชาญฉลาดของระบบ VSC ช่วยควบคุมรถให้ทรงตัวได้อย่างมั่นคง

ถุงลมเสริมความปลอดภัยคู่หน้า SRS
ถุงลมนิรภับคู่หน้า 2 คู่ใน Toyota Vios 2018

พร้อมกับมีกระจกไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับระบบป้องกันการหนีบด้านคนขับ
จุใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่จะให้คุณอุ่นใจในทุกการขับขี่กับ Toyota Vios 2018

ความลงตัวของสี และ ราคา Toyota Vios 2018

Attitude Blank Mica
เข้มเร้าใจกับสี Attitude Blank Mica
Grey Metallic
หรูหราลงตัวกับสี Grey Metallic

Quartz Brown Metallic
คลาสสิคลงตัวกับสี Quartz Brown Metallic

Silver Metallic
หรูหราทันสมัยกับสี Silver Metallic

Super White
สวยงามสะอาดตากับสี Super White

Red Mica Metallic
เท่ทุกการขับขี่กับสีRed Mica Metallic

ราคาผ่อนดาวน์ Toyota Vios 2018

ราคาผ่อนดาวน์ Toyota Vios
ราคาผ่อนดาวน์ Toyota Vios 2018

มองหาความลงตัวในแบบที่คุณจะหลงใหลได้ไม่ยากกับ Toyota Vios 2018 ที่พร้อมในทุกการขับขี่หลากหลายไลฟ์สไตล์ในราคาที่น่าเป็นเจ้าของ

ดูเพิ่มเติม:
เปรียบเทียบ Suzuki Swift 2018 vs. Toyota Yaris 2018 หมัดต่อหมัด!!
รวมจุดเด่น เค้นจุดด้อยของ MG ZS น้องใหม่ในตลาด Subcompact SUV

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น TOYOTA : “มอบข้อเสนอสุดพิเศษ NEW TOYOTA VIOS Super Spec ครบเต็มคัน คุ้มเกินใคร ทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่”

สาวก NEW TOYOTA VISO ทั้งหลายฟังทางนี้ เพราะตลอดเดือนมิถุนายน 2562 นี้ TOYOTA จัดหนักจัดเต็มมอบเสนอแบบพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าคนพิเศษด้วยการจัดโปรโมชั่น TOYOTA : “มอบข้อเสนอสุดพิเศษ NEW TOYOTA VIOS Super Spec ครบเต็มคัน คุ้มเกินใคร ทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่”

โปรโมชั่น TOYOTA: ซื้อ TOYOTA New VIOS Super Spec รับโปรฯ Super คุ้ม ครบเต็มคัน คุ้มเกินใคร

ลูกค้า TOYOTA เตรียมรับความคุ้มแบบ Super ด้วย โปรโมชั่น TOYOTA: “ซื้อ TOYOTA New VIOS Super Spec รับโปรฯ Super คุ้ม ครบเต็มคัน คุ้มเกินใคร” ที่จะได้รับทั้งโปรโมชั่นผ่อนสบายๆ เบาๆ เริ่มต้นเดือนละ 6,000 บาท และข้อเสนอสุดพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย

New VIOS Super Spec ครบเต็มคัน คุ้มเกินใคร ด้วยข้อเสนอพิเศษทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ก็ได้คุ้มไม่แพ้กัน

TOYOTA ขอมอบข้อเสนอพิเศษโดยการจัดแคมเปญ “New VIOS Super Spec ครบเต็มคัน คุ้มเกินใคร ด้วยข้อเสนอพิเศษทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ก็ได้คุ้มไม่แพ้กัน” สำหรับลูกค้าคนพิเศษทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ให้ได้รับข้อเสนอพิเศษกันแบบทั่วถึง

ซื้อ TOYOTA VIOS 2018 วันนี้รับข้อเสนอพิเศษ ผ่อนสบาย ขับฟรี 90 วัน

TOYOTA VIOS 2018 รถเก๋ง 4 ประตู ซีดาน ที่ทาง TOYOTA ภูมิใจนำเสนอด้วยการออกแบบมาอย่างสุดหรูสไตล์สปอร์ต ได้จัดแคมเปญพิเศษ “ซื้อ TOYOTA VIOS 2018 วันนี้รับข้อเสนอพิเศษ ผ่อนสบาย ขับฟรี 90 วัน” เพื่อให้คุณได้เป็นเจ้าของ TOYOTA VIOS 2018 ง่ายขึ้น

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)