รีวิว Hyundai H1 Touring 2018 ความเรียบง่ายลงตัวในราคาที่น่าสัมผัส

Somchai Aksornpan 2 ส.ค. 2561 | 232 View | รีวิว

รีวิวรถ Hyundai H1 Touring 2018 ที่ออกมาโลดแล่นในตลาดเมืองไทยมากขึ้น เพราะด้วยราคาที่ไร้คู่แข่งและเป็นรถพร้อมใช้งานสำหรับการเดินทางหรือครอบครัวใหญ่ภายใต้รูปแบบที่วางไว้ก็คือ “การเดินทางที่…สบายที่สุด” บวกกับฟังชั่นและการใช้งานที่ครบ จบและความแข็งแรงทนทานสำหรับรถยนต์สายพันธุ์เกาหลี ทำให้ เห็น Hyundai H1 Touring 2018 ออกตีตลาดและเป็นที่นิยมมากขึ้น

1. รีวิวภายนอก Hyundai H1 Touring 2018

 Hyundai H1 Touring 2018
รีวิวรถยนต์ Hyundai H1 Touring 2018

ไม่น่าแปลกใจหรอกที่เราจะพบเห็น Hyundai H1 Touring 2018  ออกมาโลดแล่นในตลาดเมืองไทยมากขึ้น เพราะด้วยราคาที่ไร้คู่แข่งและเป็นรถพร้อมใช้งานสำหรับการเดินทางหรือครอบครัวใหญ่ภายใต้รูปแบบที่วางไว้ก็คือ “การเดินทางที่…สบายที่สุด” บวกกับฟังชั่นและการใช้งานที่ครบ จบและความแข็งแรงทนทานสำหรับรถยนต์สายพันธุ์เกาหลี ทำให้ เห็น Hyundai H1 Touring 2018 ออกตีตลาดและเป็นที่นิยมมากขึ้น 

ขนาดตัวรถ ความยาว x ความกว้าง x ความสูง (mm.): 5,125 x 1,920 x 1,925

มาพร้อมกับความทันสมัยในการออกแบบที่เรียบง่ายแต่ลงตัว
 ไฟตัดหมอกหน้า

ที่ออกแบบมาดูทันสมัย  ไฟตัดหมอกหน้า กระจกมองข้างปรับด้วยระบบไฟฟ้า กระจกมองข้างพับด้วยระบบไฟฟ้า  มือเปิดประตูด้านนอกสีเดียวกับตัวรถ ประตูด้านหน้าแบบ Tilting Door ที่ปัดน้ำฝนแบบปรับหน่วงเวลาได ที่ปัดน้ำฝนด้านหลัง เสาอากาศแบบ Short-Type  บังโคลน กระจังหน้าที่เน้นความเรียบเท่ สำหรับรถที่พร้อมใช้งานอย่างแท้จริง

ดูราคา ฮุนได ที่นี่ 

กระจังหน้าใหม่ ออกแบบใหม่ให้ดูทันสมัย โฉบเฉี่ยว และหรูหรา กลมกลืนกับตัวรถ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

กระจังหน้าใหม่ ออกแบบใหม่ให้ดูทันสมัย โฉบเฉี่ยว
กระจังหน้าใหม่

กระจกมองข้าง ปรับและพับเก็บด้วยไฟฟ้า พร้อมไฟเลี้ยวในตัวแบบ LED เพิ่มความสะดวกสบาย และสวยงามอย่างลงตัว

กระจกมองข้าง ปรับและพับเก็บด้วยไฟฟ้า พร้อมไฟเลี้ยวในตัวแบบ LED
รีวิว Hyundai H1 Touring 2018 ภายนอก

เสาอากาศแบบ Short-Type ให้การรับสัญญาณคลื่นวิทยุที่มีประสิทธิภาพ มีขนาดที่สั้นกระทัดรัด เพื่อความคล่องตัวในการเข้าอาคารหรือพื้นที่ที่จำกัดความสูง

ไฟตัดหมอกเพิ่มทัศนวิสัยและความปลอดภัย เมื่อมีหมอกหนาทึบหรือสภาพอากาศที่มีฝนตกหนัก กระจกที่ประตู แบบ Flush Glass ประตูสไลด์ติดตั้งกระจก ที่สามารถเปิดได้เพื่อรับลม เมื่อปิดแล้วจะเรียบสนิทในแบบ Flush Glass ให้อรรถประโยชน์ในการใช้งาน แต่ในขณะเดียวกัน สามารถคงลุคให้ดูหรูหรามีระดับ

กาบข้าง ออกแบบใหม่ในลักษณะ Extended ยืดชายด้านล่างให้ครอบบันไดข้าง ทำให้ดูกลมกลืน เรียบหรู ไร้รอยต่อ กล้องมองหลัง ภาพด้านหลังแสดงที่หน้าจออัตโนมัติ เมื่อเข้าเกียร์หลัง เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นสิ่งกีดขวาง พร้อมฟังก์ชั่น Bird’s Eye View โดยมุมกล้องจะปรับมุมให้กดลงอัตโนมัติ เมื่อเข้าใกล้สิ่งกีดขวาง ให้คุณกะระยะได้อย่างแม่นยำมากขึ้น และจอดรถได้อย่างมั่นใจ 

ระบบไฟหน้านำทาง ระบบไฟส่องสว่างเป็นเวลา 20 วินาที หลังจากดับเครื่องและล็อครถ ช่วยให้มองเห็นทางเดินเข้าบ้านเพิ่มความสะดวกและปลอดภัย 

ประตูหน้าแบบ Tilting Door ประตูด้านหน้าทั้งฝั่งคนขับและคนนั่ง ออกแบบให้บานพับเอียง ทำให้มุมด้านบนของประตูเปิดกว้าง เพิ่มความสะดวกสบายในการขึ้น-ลงจากรถ 

รีวิวรถยนต์ 7 ที่นั่งที่น่าซื้อที่สุด ปี 2018 ตามสไตล์ครอบครัวคุณ

2. มาตรฐานภายใน Hyundai H1 Touring 2018

ประโยชน์ของตัว Hyundai H1 ในส่วนของการบรรทุก ภายในออกแบบมากว้าง ขับขี่สบาย พวงมาลัยปรับระดับสูง-ต่ำ วงเลี้ยวแคบ สำหรับท่านที่มีขนาดตัวที่สูงบใหญ่นั่งสบายแน่นอน วิสัยทัศน์ดีเยี่ยม คอนโซลกลาง ออกแบบดีไซน์ใหม่ เพิ่มเส้นโค้ง ให้ดูทันสมัย ใช้สี Glossy Black และลายไม้ใหม่ Light Brown Sicilian Elm เพิ่มความหรูหราเหนือระดับ

วิสัยทัศน์ในการขับขี่ดีเยี่ยม
รีวิว Hyundai H1 Touring 2018 ภายใน

ปุ่มควบคุมระบบปรับอากาศแยกสำหรับด้านหลัง รองรับผู้โดยสารให้เย็นได้อยางทั่วถึง จำนวนเบาะ ทั้งหมด 11 ที่นั่ง รวมที่นั่งสำรองอีก 1 ถือ เบาะสีเบจสวยงาม และเบาะแถวที่ 2 ปรับหมุน 180 องศาโดยสะดวก  ประตูสไลด์ได้ทั้งซ้ายและขวาแบบแมนนวน เหมาะกับการใช้งานที่เน้นการดูแลรักษาง่าย แต่ไมทันสมัยเท่าไหร่  เบาะที่ไม่จำเป็นสามารถเลื่อนเพื่อเป็นพื้นที่สำภาระ  หน้าปัดแบบ Supervision Meters ระบบปรับอากาศแมนวล พร้อมปุ่มควบคุมสำหรับด้านหลัง

ดูเลย:  ราคา Hyundai

เบาะสีเบจสวยงาม ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย
รีวิวภายใน Hyundai H1 Touring 2018

กระจกไฟฟ้าสำหรับประตูหน้า (ขึ้นลงอัติโนมัติสำหรับฝั่งคนขับ)  กระจกมองหลังปรับ กลางวัน-กลางคืน ไฟส่องแผนที่

ไฟส่องภายในห้องโดยสาร สีภายในแบบ Two-Tone  กุญแจรีโมทแบบพับเก็บได้ ช่องเสียบกุญแจเรืองแสง

ระบบเครื่องเสียงและวิทยุการเชื่อมต่อ  เครื่องเสียง วิทยุ / CD  1 แผ่น ขนาด 2 DIN รองรับไฟล์ MP3ช่องต่อสำหรับ USB รองรับ iPod ลำโพง 4 ตัว

สำหรับ Hyundai H1 Series รุ่น Deluxe ที่เพิ่มหน้าจอ LCD ความละเอียดสูง ระบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว เครื่องเสียง / ระบบบลูทูธ / ช่องต่อ USB AUX หน้าจอขนาด 7 นิ้ว แบบสัมผัส ความละเอียดสูง แสดงข้อมูลบนหน้าจออย่างชัดเจน ออกแบบใหม่ให้รับกับคอนโซลกลาง ให้ดูเป็นชิ้นเดียวกัน ภาคขยายกำลังขับระดับ 50W x 4 ให้พลังเสียงเบสที่หนักแน่น มาพร้อมกับเครื่องเล่น CD แบบ 1 แผ่น รองรับไฟล์ MP3 ระบบบลูทูธ ใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบ Handsfree ผ่านระบบบลูทูธ รองรับการเล่นเพลงจากเครื่องเสียงแบบพกพาโดยการ Streming ผ่านบลูทูธ จอ LCD ติดเพดาน เหนือระดับด้วยหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว เปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า ต่อเชื่อมกับเครื่องเล่น DVD ด้านหน้าเพื่อแสดงภาพให้ผู้โดยสารด้านหลัง

Hyundai H1 Series รุ่น Deluxe ที่เพิ่มหน้าจอ LCD ความละเอียดสูง ระบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว
รีวิว Hyundai H1

ระบบแผนที่นำทาง GPS จาก Power Map ด้วย GUI ล่าสุด ใช้งานสะดวกมากขึ้น พร้อมกับ POI มากกว่า 850,000 จุด ให้คุณเดินทางถึงที่หมายปลายทางได้อย่างมั่นใจ

ในส่วนภายในหากใครที่ต้องการความทันสมัยคงไม่พบมากมายใน Hyundai H1 Touring 2018  แต่เมื่อเทียบกับราคาก็นับว่าเป็นรถที่พร้อมใช้งานสำหรับครอบครัวใหญ่ และการบรรทุกที่สามารถทำได้อย่างเต็มเปี่ยม ในราคาที่น่าสนใจมากที่สุดในขณะนี้ จุดนี้คงต้องยอมรับว่าเป็นรถราคาเบาๆ ที่คุณภาพไม่ธรรมดาแบบไร้คู่แข่งในขณะนี้จริงๆ

รู้กันหรือไม่ว่าจริงๆ แล้ว ระบบ Infotainment ที่รถแต่ละค่ายรถระดมใส่เข้ามาในรถยนต์นั้นดีหรือไม่ดีอย่างไร ?

3. รีวิวระบบความปลอดภัยของ Hyundai H1 Touring 2018

เริ่มที่ระบบป้องกันล้อล็อค (ABS)  กับถุงลมนิรภัยคู่หน้าแบบ SRS โดยมี เข้มขัดนิรภัยที่นั่งด้านหน้าฝั่งติดกับประตูแบบ ELR 3 จุด และเข็มขัดนริภัยที่นั่งด้านหลังและที่นั่งด้านหน้าตำแหน่งกลาง แบบ 2 จุด สัญญาณกันขโมยที่มาพร้อมตัวรถ ระบบป้องกันการหนีบสำหรับกระจกไฟฟ้า (ฝั่งคนขับ) ไฟเบรคดวงที่สาม โครงสร้างตัวถังนิรภัยแบบ Four Rings ไฟเบรกดวงที่สามแบบ LEDตามสมัยนิยม ปุ่มควบคุมที่พวงมาลัย เพิ่มความสะดวกสบายและปลอดภัย สามารถควบคุมเครื่องเสียงโดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย

ปุ่มควบคุมที่พวงมาลัย เพิ่มความสะดวกสบายและปลอดภัย
รีวิว Hyundai H1

ไฟส่องรูกุญแจ เพิ่มความสะดวกในเวลากลางคืน ช่วยให้สามารถหารูกุญแจเพื่อสตาร์ทรถได้ง่ายขึ้น

กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ เพิ่มความปลอดภัยเมื่อขับรถตอนกลางคืน ระบบจะทำงานโดยอัตโนมัติ เมื่อเซ็นเซอร์ตรวจจับได้ว่ามีไฟส่องแยงตาจากด้านหลัง โดยระบบจะเพิ่มความเข้มของกระจกเพื่อลดแสงสะท้อน

ไฟตัดหมอกออกแบบอย่างสวยงาม เน้นความเรียบหรู
ไฟตัดหมอก

กล้องมองหลัง ภาพด้านหลังแสดงที่หน้าจออัตโนมัติ เมื่อเข้าเกียร์หลัง เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นสิ่งกีดขวาง พร้อมฟังก์ชั่น Bird’s Eye View โดยมุมกล้องจะปรับมุมให้กดลงอัตโนมัติ เมื่อเข้าใกล้สิ่งกีดขวาง ให้คุณกะระยะได้อย่างแม่นยำมากขึ้น และจอดรถได้อย่างมั่นใจ

 พร้อมฟังก์ชั่น Bird’s Eye View
รีวิว Hyundai H1

4. รีวิวด้านขุมพลังของ Hyundai H1 Touring 2018

Hyundai H1 Touring 2018 ใช้เครื่องยนต์ ดีเซล A2 2.5 ลิตร CRDi DOHC 16 Valve VGT ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลแบบ Commonrail Direct Injection พร้อมระบบเทอร์โบแปรผัน VGT สร้างกำลังสูงสุด 175 แรงม้า และ แรงบิดระดับมหาศาล 441 นิวตัน-เมตร ช่วยให้ H-1 มีการตอบสนองได้อย่างทันใจและคล่องตัวในทุกช่วงความเร็ว

เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อมระบบ Sequential Shift สะดวกสบายด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ 5 สปีด ที่ให้ความนุ่มนวลในการเปลี่ยนเกียร์ ช่วยประหยัดน้ำมัน เนื่องจากเครื่องยนต์สามารถทำงานในรอบที่ต่ำกว่า เมื่อขับขี่ทางไกลมาพร้อมระบบ Sequential Shift ให้คุณเปลี่ยนเกียร์เองได้ดั่งใจ

รัศมีวงเลี้ยว: ด้วยรัศมีวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 5.6 เมตร ทำให้ MPV ขนาดใหญ่อย่าง H-1 มีความคล่องตัวที่เหนือความคาดหมาย

ขุมพลัง Hyundai H1 Touring 2018 ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ
รีวิว Hyundai H-1

เบรกและช่วงล่าง: มั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ พร้อมระบบป้องกันล้อล็อค ABS ช่วงล่างด้านหน้าแบบ MacPherson Struts

ด้านหลังแบบ 5-Link Rigid Axle ที่ให้การยึดเกาะที่เหนือชั้นและความนุ่มนวลในระดับที่สัมผัสได้

โครงสร้างนิรภัยแบบ Four Ring H-1 ใช้เหล็กแบบ Hight Tensile Strength Steel ที่โครงสร้างเสารถในลักษณะ Four Ring

และในส่วนที่สำคัญอื่นๆ เพื่อความแข็งแรงสูงสุด ให้คุณมั่นใจและปลอดภัยในทุกการเดินทาง แม้จะเกิดเหตุที่ไม่คาดฝัน

5. ตารางราคา ผ่อน-ดาวน์ สำหรับ Hyundai H-1

ราคา Hyundai H-1 2018

ราคา Hyundai H-1 Touring ฮุนได เอชวัน ทัวริง รุ่น  2.5 CRDi  VGT 1,289,000 บาท

ราคา Hyundai H-1 Elite ฮุนได เอชวัน อีลิท รุ่น 2.5 CRDi VGT  1,499,000 บาท

ราคา Hyundai H-1 Deluxe ฮุนได เอชวัน เดอลุกซ์ รุ่น 2.5 CRDi VGT 1,679,000 บาท

ตารางราคา ผ่อน-ดาวน์ สำหรับ  Hyundai H1
ตารางราคา ผ่อน-ดาวน์ สำหรับ  Hyundai H-1

Hyundai H-1 เพียบพร้อมในแบบไร้คู่แข่ง เมื่อมองทั้งรูปลักษณ์ การใช้งาน และขุมพลังตลอดจนความคงทน แถมตอนนี้ยังมี รุ่นพิเศษ H1 Touring สีใหม่ Timeless Black มาพร้อมชุดแต่งเน้นความพรีเมียม ตัวรถสีดำ Timeless Black สีใหม่ครั้งแรกของรุ่นทัวริ่ง ให้ลุคสปอร์ต ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว แบบ 12 ก้าน สีไฮเปอร์ ซิลเวอร์ ภายในตกแต่งด้วยเบาะหนังสีเบจ คุณภาพสูง ตัดเย็บอย่างประณีต พร้อมด้วยโลโก้โครเมี่ยม ใครที่กำลังมองหารถครอบครัวขนาดใหญ่อย่าลืมไปชมความเพียบพร้อมนี้  คุ้มค่าสุดๆ

รุ่นพิเศษ H1 Touring สีใหม่ Timeless Black
มีเพียง 100 คันเท่านั้น!!
รีวิว Hyundai H1

ดูเพิ่มเติม:
ส่องรถ SUV 5 ค่ายที่คุ้มราคา น่าซื้อมากที่สุดในปี 2018
MAZDA CX-5 รถ SUV ระดับพรีเมี่ยม ดียังไง อ่านก่อนตัดสินใจซื้อ

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น HYUNDAI : “ดีเดย์ 5 วัน จองและรับรถยน์ HYUNDAI H-1 รุ่น Elite วันนี้ รับข้อเสนอสุดพิเศษมากกว่าที่คุณคิด”

HYUNDAI มอบข่าวดีสำหรับลูกค้าที่สนใจอยากจะเป็นเจ้าของ HYUNDAI H-1 รุ่น Elite ด้วยการจัดโปรโมชั่น HYUNDAI : “ดีเดย์ 5 วัน จองและรับรถยน์ HYUNDAI H-1 รุ่น Elite วันนี้ รับข้อเสนอสุดพิเศษมากกว่าที่คุณคิด” แต่ต้องรีบๆ กันหน่อย เพราะโปรโมชั่น HYUNDAI สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยน์ HYUNDAI H-1 รุ่น Elite ตั้งแต่วันที่ 26-30 มิถุนายน 2562 นี้ เท่านั้น

Songkran Campaign เช็ครถก่อนเดินทางไกล เดินทางปลอดภัยไปกับ HYUNDAI

ด้วยความรักและความห่วงใย HYUNDAI จึงได้จัดแคมเปญพิเศษ “Songkran Campaign เช็ครถก่อนเดินทางไกล เดินทางปลอดภัยไปกับ HYUNDAI” ด้วยข้อเสนอพิเศษตรวจเช็คสภาพรถฟรี 40 รายการ และแถมยังได้ส่วนลดค่าอะไหล่อีกมากมายสูงสุดถึง 15%

HYUNDAI มอบข้อเสนอพิเศษ H-1 Fever ซื้อก่อนเป็นต่อ ไม่ต้องรอในงาน

HYUNDAI มอบของขวัญต้อนรับปีใหม่ให้กับลูกค้า HYUNDAI ด้วยการจัดแคมเปญ "HYUNDAI มอบข้อเสนอพิเศษ H-1 Fever ซื้อก่อนเป็นต่อ ไม่ต้องรอในงาน" จองวันนี้รอรับรถได้เลย แถมยังได้รับของแถมฟรีอีก 2 รายการ ข้อเสนอดีๆ แบบนี้ มีให้ลูกค้า HYUNDAI H-1 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 นี้เท่านั้น

New Year Campaign “ปีใหม่นี้เดินทางอย่างอุ่นใจ” กับ HYUNDAI “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย”

HYUNDAI มอบของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับลูกค้า HYUNDAI ด้วยแคมเปญ New Year Campaign “ปีใหม่นี้เดินทางอย่างอุ่นใจ” กับ HYUNDAI “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” เพื่อเป็นการแสงความขอบคุณให้กับลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจเลือกใช้รถยนต์ HYUNDAI มาโดยตลอด

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)