โปรโมชั่น MITSUBISHI : “MITSUBISHI SUPER PRO ใจถึงจัดให้ พบที่สุดแห่งข้อเสนอที่แตกต่าง จาก MITSUBISHI PAJERO SPRORT”

น้ำเพชร 27 พ.ค. 2562 | 123 View | โปรโมชั่น

MITSUBISHI พร้อมพาคุณไปพบกับที่สุดแห่งข้อเสนอที่แตกต่าง ด้วยการจัดโปรโมชั่น MITSUBISHI : “MITSUBISHI SUPER PRO ใจถึงจัดให้ พบที่สุดแห่งข้อเสนอที่แตกต่าง จาก MITSUBISHI PAJERO SPRORT” ที่มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อให้ลูกค้า MITSUBISHI PAJERO SPRORT ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

“MITSUBISHI SUPER PRO ใจถึงจัดให้ พบที่สุดแห่งข้อเสนอที่แตกต่าง จาก MITSUBISHI PAJERO SPRORT”

“MITSUBISHI SUPER PRO ใจถึงจัดให้ พบที่สุดแห่งข้อเสนอที่แตกต่าง จาก MITSUBISHI PAJERO SPRORT” 

ตลอดเดือนมิถุนายน 2562 นี้ MITSUBISHI มอบข้อเสนอที่แตกต่างสำหรับลูกค้า MITSUBISHI PAJERO SPRORT เพื่อต้อนรับหน้าฝนอันชุ่มฉ่ำด้วยการจัด โปรโมชั่น MITSUBISHI : “MITSUBISHI SUPER PRO ใจถึงจัดให้ พบที่สุดแห่งข้อเสนอที่แตกต่าง จาก MITSUBISHI PAJERO SPRORT” ที่มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษ ที่มีทั้งอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษต่ำสุด 0% และแพ็กเกจ การดูแลรักษารถ MITSUBISHI SUPER PRO อีกมากมาย โดยรายละเอียดและเงื่อนไไขโปรโมชั่น MITSUBISHI ฯ มีดังนี้

NEW MITSUBISHI PAJERO SPRORT

NEW MITSUBISHI PAJERO SPRORT

MITSUBISHI PAJERO ELITE EDITION

MITSUBISHI PAJERO ELITE EDITION

รายละเอียดโปรโมชั่น MITSUBISHI : “MITSUBISHI SUPER PRO ใจถึงจัดให้ พบที่สุดแห่งข้อเสนอที่แตกต่าง จาก MITSUBISHI PAJERO SPRORT” 

  • ลูกค้า MITSUBISHI PAJERO SPRORT จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% เมื่อดาวน์เริ่มต้น 30% ผ่อนชำระ 36 งวด
  • ลูกค้า MITSUBISHI PAJERO SPRORT จะได้รับ ฟรี แพ็กเกจ 5 ปีดูแลดีถึงใจ ซึ่งประกอบไปด้วย
  • ฟรี ค่าอะไหล่และเคมีภัณฑ์ตามกำหนดการเช็กระยะ มูลค่าสูงสุด 25,858 บาท ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสมุดรับบริการและคู่มือการใช้รถ
  • ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.นาน 5 ปี มูลค่า 8,950 บาท 
  • ลูกค้า MITSUBISHI PAJERO SPRORT จะได้รับการรับประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน) ระยะเวลาการรับประกันของชิ้นส่วนและอุปกรณ์แต่ละชนิดอาจแตกต่างกันตามที่ระบุไว้ในสมุดรับบริการและคู่มือการใช้รถ ซึ่งรับประกันโดยบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด โปรดศึกษารายละเอียดการรับประกันเพิ่มเติมในคู่มือรถยนต์ โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานของผู้จำหน่าย MITSUBISHI ที่ได้รับการแต่งตั้งเท่านั้น
  • ลูกค้า MITSUBISHI PAJERO SPRORT จะได้รับ ฟรี ค่าเบี้ยประกันภัยชั้นหนึ่งไดมอนด์ โพรเทคชั่น เป็นระยะเวลา 1 ปี มูลค่าสูงสุด 28,499 บาท โดยเงื่อนไขการรับประกันภัยและทุนประกันภัยเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ซึ่งออกโดยบริษัทรับประกัน ทั้งนี้ เงื่อนไขของกรมธรรม์แต่ละฉบับจะมีความแตกต่างกันตามมูลค่าของรถยนต์ที่เอาประกันภัย

เงื่อนไขโปรโมชั่น MITSUBISHI : “MITSUBISHI SUPER PRO ใจถึงจัดให้ พบที่สุดแห่งข้อเสนอที่แตกต่าง จาก MITSUBISHI PAJERO SPRORT”

  • โปรโมชั่น MITSUBISHI ฯ นี้ สำหรับลูกค้าที่จองรับรถ MITSUBISHI PAJERO SPRORT ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 นี้ เท่านั้น
  • เงื่อนไขและรายละเอียดการให้สินเชื่อเช่าซื้อโปรดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สถาบันการเงินที่ร่วมรายการ
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่น MITSUBISHI : “MITSUBISHI SUPER PRO ใจถึงจัดให้ พบที่สุดแห่งข้อเสนอที่แตกต่าง จาก MITSUBISHI PAJERO SPRORT” เพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม MITSUBISHI ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ MITSUBISHI CALL CENTER : 02-079-9500 08.30 - 17.00 น. เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือ https://www.mitsubishi-motors.co.th

ดูเพิ่มเติม

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)