โปรโมชั่น ISUZU:“เป็นเจ้าของ ISUZU MU-X BLUE POWER วันนี้ รับอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ 1.40% พร้อมกับข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย"

น้ำเพชร 13 พ.ค. 2562 | 193 View | โปรโมชั่น

ISUZU มอบข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อคลายร้อนให้กับลูกค้า ISUZU ที่ กำลังจะจับจองเป็นเจ้าของรถ SUV ดีไซน์สไตล์สปอร์ตสุดเท่ ด้วยการจัดโปรโมชั่น ISUZU : “เป็นเจ้าของ ISUZU MU-X BLUE POWER วันนี้ รับอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ 1.40% พร้อมกับข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย” และยังมาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย

“เป็นเจ้าของ ISUZU MU-X BLUE POWER วันนี้ รับอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ 1.40% พร้อมกับข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย
โปรโมชั่นรถยนต์ ISUZU MU-X 2019

ข่าวดีรับลมร้อนสำหรับลูกค้า ISUZU MU-X BLUE POWER เพราะตลอดเดือนพฤษภาคม 2562 นี้ ทาง ISUZU ได้จัดโปรโมชั่น ISUZU : “เป็นเจ้าของ ISUZU MU-X BLUE POWER วันนี้ รับอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ 1.40% พร้อมกับข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย”  เพื่อมอบเป็นของขวัญรับลมร้อนและถือว่าเป็นการคลายร้อนไปในตัว เพราะนอกจากลูกค้า ISUZU MU-X BLUE POWER จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 1.40%  แล้ว ก็ยังจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมายที่ทาง ISUZU ได้นำมามอบให้ รับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอน ส่วนรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่น ISUZU ฯ มีดังนี้

ISUZU MU-X BLUE POWER
ISUZU MU-X BLUE POWER

รายละเอียดโปรโมชั่น ISUZU : “เป็นเจ้าของ ISUZU MU-X BLUE POWER วันนี้ รับอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ 1.40% พร้อมกับข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย”

  • ลูกค้า ISUZU MU-X BLUE POWER จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.40%  เมื่อดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน 
  • ลูกค้า ISUZU MU-X BLUE POWER จะได้รับฟรี! ประกันภัยชั้น 1 มูลค่า 24,762 บาท
  • ลูกค้า ISUZU MU-X BLUE POWER จะได้รับฟรี! โปรแกรมบำรุงรักษารถตามระยะ ครอบคลุมค่าอะไหล่ เคมีภัณฑ์ รวมถึงค่าแรง สำหรับเช็กระยะตามมาตรฐานของอีซูซุ จำนวน 6 ครั้งแรก ทุกๆ 6 เดือน หรือ 10,000 กม. ภายใน 3 ปี หรือ 60,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งจะถึงก่อน) มูลค่าสูงสุด 20,040 บาท คำนวณจากค่าบำรุงรักษารถตามระยะ 6 ครั้งแรก ของ ISUZU MU-X 3.0 DDI BLUE POWER  4×2 เกียร์อัตโนมัติ
  • ลูกค้า ISUZU MU-X BLUE POWER จะได้รับข้อเสนอพิเศษขยายการรับประกันเป็น 5 ปี หรือ 160,000 กม. แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งจะถึงก่อน / รถที่มีสิทธิรับข้อเสนอพิเศษ ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อตกลงของโปรแกรมพิเศษ “อีซูซุสมาร์ทโพรเทคชั่น” / กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากเงื่อนไขและข้อตกลงของโปรแกรมบริการพิเศษ “อีซูซุสมาร์ทโพรเทคชั่น” / 

 

เงื่อนไขโปรโมชั่น ISUZU : “เป็นเจ้าของ ISUZU MU-X BLUE POWER วันนี้ รับอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ 1.40% พร้อมกับข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย”

  • โปรโมชั่น ISUZUฯ นี้ สำหรับลูกค้าที่ของและรับรถ ISUZU MU-X BLUE POWER ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 นี้ เท่านั้น
  • เงื่อนไขเป็นไปตามสถาบันการเงินที่ร่วมรายการกับบริษัทฯ กำหนด 
  • อ้างอิงอัตราดอกเบี้ยเดือนพฤษภาคม 2562

ลูกค้า ISUZU สามารถสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่น ISUZU : “เป็นเจ้าของ ISUZU MU-X BLUE POWER วันนี้ รับอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ 1.40% พร้อมกับข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย” เพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม ISUZU ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลอัตโนมัติ 24 ชั่วโมง02-118-0777 หรือ https://old.isuzu-tis.com

 

ดูเพิ่มเติม

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)