โปรโมชั่น ISUZU : เป็นเจ้าของ ISUZU Hi-Lander L 2 ประตู แบบง่ายๆ กับข้อเสนอสุดร้อนแรง

น้ำเพชร 8 พ.ค. 2562 | 41 View | โปรโมชั่น

สาวกรถปิกอัพ ISUZU เตรียมตัวให้พร้อม เพราะ ISUZU ได้จัดโปรโมชั่น ISUZU : “เป็นเจ้าของ ISUZU Hi-Lander L 2 ประตู แบบง่ายๆ กับข้อเสนอสุดร้อนแรง” แบบยาวไปๆ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 นี้ เพื่อให้คุณได้เป็นเจ้าของรถปิกอัพพันธุ์แกร่ง ดีไซน์สวย ดุดัน สมบุกสมบัน พร้อมบุกลุยไปกับคุณทุกเส้นทาง ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ

เป็นเจ้าของ ISUZU Hi-Lander L 2 ประตู แบบง่ายๆ กับข้อเสนอสุดร้อนแรง
เป็นเจ้าของ ISUZU Hi-Lander L 2 ประตู แบบง่ายๆ กับข้อเสนอสุดร้อนแรง

ลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหารถปิกอัพไปใช้งาน ให้ลองพิจารณา ISUZU Hi-Lander L 2 ประตู เพราะนอกจากจะเป็นรถปิกอัพพันธุ์แกร่ง ดีไซน์สวย ดุดัน สมบุกสมบัน เหมาะกับการใช้งานในทุกรูปแบบแล้ว ISUZU Hi-Lander L 2 ประตู ยังมีข้อเสนอพิเศษมามอบให้ด้วยการจัดโปรโมชั่น ISUZU : “เป็นเจ้าของ ISUZU Hi-Lander L 2 ประตู แบบง่ายๆ กับข้อเสนอสุดร้อนแรง” และนอกจากนี้ก็ยังจะได้รับบัตรกำนัลเป็นเงินขวัญถุงกลับบ้านไปอีกด้วย โดยรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่น ISUZU ฯ มีดังนี้

 ISUZU Hi-Lander L 2 ประตู
ISUZU Hi-Lander L 2 ประตู

รายละเอียดโปรโมชั่น ISUZU : “เป็นเจ้าของ ISUZU Hi-Lander L 2 ประตู แบบง่ายๆ กับข้อเสนอสุดร้อนแรง”

  • ลูกค้า ISUZU Hi-Lander L 2 ประตู จะได้รับข้อเสนอพิเศษดาวน์เพียง 35,000 บาท กรณีดาวน์ 5% คำนวณจากรุ่นไฮแลนเดอร์ L 2 ประตู 1,900 ซีซี เกียร์ธรรมดา สีธรรมดา
  • ลูกค้า ISUZU Hi-Lander L 2 ประตู จะได้รับบัตรกำนัล ISUZU มูลค่าสูงสุด 28,000 บาท
  • ลูกค้า ISUZU Hi-Lander L 2 ประตู จะได้รับสิทธิร่วมลุ้นทองคำมูลค่า 1,000,000 บาท ไปกับครั้งแรก... ภารกิจอันท้าทาย กับ บอย ปกรณ์ โดยสามารถลงทะเบียนทายผล ได้ที่ WWW.ISUZUMAXCHALLENGE.COM และศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โปรโมชั่น ISUZU 

เงื่อนไขโปรโมชั่น ISUZU : “เป็นเจ้าของ ISUZU Hi-Lander L 2 ประตู แบบง่ายๆ กับข้อเสนอสุดร้อนแรง”

  • โปรโมชั่น ISUZU ฯ นี้ สำหรับลูกค้า ISUZU Hi-Lander L 2 ประตู ที่จองและรับรถปิกอัพ ISUZU Hi-Lander L 2 ประตู ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 นี้ เท่านั้น
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่สถาบันการเงินที่ร่วมรายการกับบริษัทฯ กำหนด 
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่รวมรถรับจ้าง รถเช่า รถที่ซื้อภายใต้เงื่อนไขพิเศษอื่นๆ และรถที่ขายฟลีท 
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
  • เฉพาะผู้จำหน่าย ISUZU ที่ร่วมโครงการ

ลูกค้า ISUZU สามารถสอบถามรายละเอียดและเงื่อนโปรโมชั่น ISUZU : “เป็นเจ้าของ ISUZU Hi-Lander L 2 ประตู แบบง่ายๆ กับข้อเสนอสุดร้อนแรง”  เพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม ISUZU ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ISUZU HOTLINE 02-118-0777 บริการข้อมูลอัตโนมัติ 24 ชม. หรือ https://isuzu-tis.com

ดูเพิ่มเติม:

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)