โปรโมชั่น HONDA : “เป็นเจ้าของ Honda CR-V Diesel วันนี้ รับ ฟรี! บัตรน้ำมัน 12,000 บาท”

น้ำเพชร 3 มิ.ย. 2562 | 212 View | โปรโมชั่น

ตลอดเดือนมิถุนายน 2562 นี้ HONDA ได้นำข้อเสนอพิเศษมามอบให้กับลูกค้า Honda CR-V ที่จองและรับรถ Honda CR-V Diesel ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 นี้ ด้วยการจัดโปรโมชั่น HONDA : “เป็นเจ้าของ Honda CR-V Diesel วันนี้ รับ ฟรี! บัตรน้ำมัน 12,000 บาท”

“เป็นเจ้าของ Honda CR-V Diesel วันนี้ รับ ฟรี! บัตรน้ำมัน 12,000 บาท”
“เป็นเจ้าของ Honda CR-V Diesel วันนี้ รับ ฟรี! บัตรน้ำมัน 12,000 บาท”

ลูกค้า HONDA เตรียมฟังข่าวดีต้อนรับหน้าฝน เพราะตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 นี้ HONDA ได้จัดโปรโมชั่น HONDA : “เป็นเจ้าของ Honda CR-V Diesel วันนี้ รับ ฟรี! บัตรน้ำมัน 12,000 บาท” เพื่อลูกค้า Honda CR-V Diesel โดยเฉพาะ ที่นอกจากจะได้รับรถ SUV สุดหรูระดับพรีเมียม ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่  โดยรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่น HONDA ฯ มีดังนี้

Honda CR-V
รีวิว Honda CR-V

รายละเอียดโปรโมชั่น HONDA : “เป็นเจ้าของ Honda CR-V Diesel วันนี้ รับ ฟรี! บัตรน้ำมัน 12,000 บาท”

  • ลูกค้า Honda CR-V Diesel จะได้รับสิทธิพิเศษ รับ ฟรี! บัตรเติมน้ำมันมูลค่ารวม 12,000 บาท สําหรับใช้บริการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงที่สถานีบริการน้ำมัน บริษัท ปตท.ทุกสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

 

เงื่อนไขโปรโมชั่น HONDA : “เป็นเจ้าของ Honda CR-V Diesel วันนี้ รับ ฟรี! บัตรน้ำมัน 12,000 บาท”

  • โปรโมชั่น HONDA ฯ นี้ สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถ Honda CR-V Diesel ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 นี้ เผ่านทางผู้จำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ
  • ไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้ 
  • เงื่อนไขการใช้บัตรเติมน้ำมันเป็นไปตามที่บริษัท ปตท.จำกัด กำหนด
  • บริษัทฯ จะจัดส่งบัตรเติมน้ำมันภายใน 30 วัน หลังเดือนที่รับรถยนต์ ผ่านทางผู้จำหน่ายที่ลูกค้ารับรถยนต์
  • ไม่ครอบคลุมลูกค้าที่ซื้อในลักษณะเชิงพาณิชย์ เช่น ขายกลุ่ม (Fleet) หรือเช่า (Leasing) หรือรถที่ซื้อขายภายใต้เงื่อนไขพิเศษอื่นๆ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด

ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่น HONDA : “เป็นเจ้าของ Honda CR-V Diesel วันนี้ รับ ฟรี! บัตรน้ำมัน 12,000 บาท” เพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม HONDA ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ศูนย์บริการข้อมูล HONDA  24 ชั่วโมง    โทร. 02-341-7777 หรือ https://www.honda.co.th/promotions

 

ดูเพิ่มเติม

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)