โปรโมชั่นสุดโดนใจกับ All New Mitsubishi Mirage Limited Edition ให้ความสนุกทุกการขับขี่

มนัส ช่วยบำรุง 12 พ.ค. 2561 | 147 View | โปรโมชั่น

พบกับโปรโมชั่นสุดโดนใจสำหรับ All New Mitsubishi Mirage รุ่นพิเศษ Limited Edition ให้ทุกการขับขี่อย่างเหนือระดับ ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.6 แสนเท่านั้น

All New Mitsubishi Mirage Limited Edition โดดเด่นด้วยการดีไซน์ภายนอกรูปทรงสปอร์ตผสานความคล่องตัวตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบคนเมืองได้อย่างดีเยี่ยม เสริมด้วยกระจังหน้าตกแต่งด้วยขอบโครเมียม กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED รวมถึงไฟท้ายที่ติดมากับสปอยเลอร์หลังเป็นแบบ LED เช่นเดียวกัน ภายในให้ความหรูหราด้วยเบาะหนังสีทูโทนดำ-แดง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบ 3 ก้าน มิตซูบิชิ มิราจให้เสียงกระหึ่มด้วยเครื่องเล่น DVD แบบหน้าจอสัมผัสรองรับการเชื่อมต่อ Apple Carplay เสริมความประทับใจทุกการขับขี่ด้วยสีพิเศษเฉพาะรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ด้วยสีแดง Red Metallic และ สีขาวมุก White Pearl

All New Mitsubishi Mirage Limited Edition
All New Mitsubishi Mirage Limited Edition

All New Mitsubishi Mirage Limited Edition ครบรสความมันส์ในทุกการขับขี่ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ DOHC MIVEC ขนาด 1.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 78 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 100 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที พร้อมระบบวาล์วแปรผันด้านไอดีช่วยให้เครื่องยนต์มีแรงบิดดีขึ้นในรอบต่ำสร้างอัตราเร่งที่ดีเยี่ยมพร้อมการประหยัดน้ำมันแบบสุดๆ ส่งผ่านทุกอัตราการเร่งด้วยระบบเกียร์ CVT ควบคุมการทำงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมระบบ G-Sensor ที่มิตซูบิชิออกแบบมาเป็นพิเศษช่วยควบคุมการเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ให้แม่นยำมากขึ้น

สำหรับระบบความปลอดภัยของ All New Mitsubishi Mirage Limited Edition ให้ความปลอดภัยในทุกมิติของการขับขี่ด้วยระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (ความเร็วต่ำ) เป็นระบบเสริมความปลอดภัยที่ติดมาในรถรุ่นนี้ด้วย โดยระบบจะประเมินระยะห่างจากรถยนต์คันหน้าหากพบว่ามีความเสี่ยงที่จะชนรถยนต์คันหน้าในช่องทางเดียวกันระบบจะช่วยทำการเตือนและช่วยชะลอความเร็ว พร้อมดีไซน์สุดล้ำระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็วเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเบรกรถได้ทันช่วยลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการชน

All New Mitsubishi Mirage Limited Edition
All New Mitsubishi Mirage Limited Edition

โดยราคาจำหน่าย All New Mitsubishi Mirage Limited Edition เดือนพฤษภาคม 2561 มีดังนี้

Mitsubishi Mirage Limited Edition GLS CVT Red Metallic ราคา 564,000 บาท

Mitsubishi Mirage Limited Edition GLS CVT White Pearl ราคา 571,000 บาท

พบกับข้อเสนอสุดพิเศษโดยเฉพาะ All New Mitsubishi Mirage Limited Edition สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2561

  • ลูกค้าสามารถเลือกรับสิทธิประโยชน์ด้วยวิธีการเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษในอัตราร้อยละ 0.88 โดยมีเงื่อนไขที่ลูกค้าชำระเงินดาวน์เริ่มต้นในอัตราร้อยละ 25 และผ่อนชำระค่าเช่าซื้อ 48 เดือน (เงื่อนไขการให้สินเชื่อเช่าซื้อเป็นไปตามที่สถาบันการเงินที่ร่วมรายการเป็นผู้กำหนด) หรือ เลือกระยะเวลาผ่อนชำระนานสุดถึง 8 ปี โดยมีเงื่อนไขที่ลูกค้าชำระเงินดาวน์เริ่มต้นในอัตราร้อยละ 15 (เงื่อนไขการให้สินเชื่อเช่าซื้อเป็นไปตามที่สถาบันการเงินที่ร่วมรายการเป็นผู้กำหนด)
  • ในกรณีที่ลูกค้าไม่เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0.88% หรือ ผ่อนนานสูงสุด 8 ปี ลูกค้าสามารถเลือกรับแพ็กเกจ 5 ปีดูแลดีถึงใจ ซึ่งแพ็กเกจนี้ประกอบไปด้วย
  • ฟรี ค่าบำรุงรักษาตามระยะ 5 ปี 
    ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม 5 ปี 
    ฟรี รับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 100,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน) 
    ฟรี ค่าแรงเช็คระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน) 

สำหรับผู้ที่สนใจ Eco Car ที่ผสานความคล่องตัวสะดวกในทุกรูปแบบการขับขี่ All New Mitsubishi Mirage Limited Edition โฉมใหม่สไตล์สปอร์ตผสานความคล่องตัวไว้อย่างเต็มที่สามารถสอบถามรายละเอียดข้อเสนอสุดแสนพิเศษจากมิตซูบิชิเพิ่มเติมได้จากตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน

>> ดูเพิ่มเติม:

- ประชันสุดยอดรถตระกูล PPV แห่งปี Mitsubishi Pajero Sport Gt Premium กับ All New Isuzu MU-X Blue Power

- พันธุ์แกร่ง! นักเลงกระบะต้องลอง.. Mitsubishi Triton Athlete 2018 ใหม่

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)