โปรโมชั่นพิเศษ ทดลองขับ TOYOTA C-HR รับฟรีบัตร STARBUCKS พร้อมลุ้นรับ SAMSUNG GALAXY NOTE 9

18 ก.ย. 2561 | 85 View | โปรโมชั่น

TOYOTA C-HR ถือว่าเป็นรถยนต์รุ่นแรกในประเทศไทยที่ได้นำเทคโนโลยี TNGA มาใช้ และ TOYOTA C-HR ยังจัดกิจกรรมท้าให้คุณมาสัมผัสกับความรู้สึกที่เปลี่ยนไปกับ TNGA Sensation Challenge กับการขับรถผ่านอุปสรรคมากมายในสนามแข่งจริง เพื่อพิสูจน์สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมจากเทคโนโลยี TNGA ที่สร้างความรู้สึกใหม่ของรถโตโยต้าอย่างแท้จริง

TOYOTA C-HR

TOYOTA C-HR

TOYOTA ได้ส่ง TOYOTA C-HR  ออกมาให้ทุกคนที่พร้อมจะท้าทายและรับรู้ในความรู้สึกที่จะเปลี่ยนไป กับกิจกรรมสุดท้าทายกับการขับรถผ่านอุปสรรคมากมายในสนามแข่งจริง เพื่อพิสูจน์สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมจากเทคโนโลยี ซึ่ง TOYOTA C-HR เป็นค่ายรถยนต์ค่ายแรกและเป็นรถยนต์รุ่นแรกที่นำเทคโนโลยี TNGA มาใช้เป็นเจ้าแรกของประเทศไทย

TOYOTA C-HR มาพร้อมกับเทคโนโลยี TNGA

TOYOTA C-HR มาพร้อมกับเทคโนโลยี TNGA

 TOYOTA C-HR  สถาปัตยกรรมยานยนต์ที่พร้อมจะพาคุณไปเปลี่ยนความรู้สึกในการขับขี่แบบเดิมๆ ให้มีความรู้สึกสนุกและเร้าใจมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยี TNGA ซึ่งได้รับแรงแรงบันดาลใจในการออกแบบและพัฒนาจากความแข็งแรงของร่างกายมนุษย์ ที่มีกระดูกสันหลังและกล้ามเนื้อเป็นพื้นฐาน เพื่อสมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมและดียิ่งกว่า ให้ความแข็งแกร่งและการควบคุมที่แม่นยำทำให้เกิดความเร้าใจในทุกการขับขี่

TOYOTA C-HR  มาพร้อมกับโครงสร้างเหล็กที่แข็งแกร่ง

TOYOTA C-HR  มาพร้อมกับโครงสร้างเหล็กที่แข็งแกร่ง

TOYOTA C-HR  มาพร้อมกับโครงสร้างเหล็กที่แข็งแกร่ง พร้อมยังมีการเพิ่มจำนวนจุดเชื่อมตัวรถ (Spot Welding) ช่วยรองรับแรงบิดที่มีต่อตัวถัง เพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่และเกาะถนนได้ดีมากขึ้น จุดศูนย์ถ่วงตัวรถเน้นการออกแบบให้เป็นจุดศูนย์ถ่วงต่ำเพื่อลดอาการโคลงของตัวรถเพื่อช่วยเรื่องการทรงตัวและการเข้าโค้งดีขึ้น ช่วงล่างอิสระแบบปีกนกคู่ เพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ แต่ยังคงไว้ซึ่งการเกาะถนนอย่างดีเยี่ยม ภายในห้องโดยสารของ TOYOTA C-HR  ออกแบบมาให้เหมาะกับสรีระผู้ขับขี่เพื่อเป็นการช่วยเพิ่มทัศนวิสัย ลดจุดอับสายตา และพวงมาลัยมีการปรับจูนใหม่ ตอบสนองแม่นยำมากขึ้น เพื่อให้การควบคุมรถง่ายเป็นไปอย่างมั่นใจ

 

 

เครื่องยนต์ 2ZR-FBE 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว

เครื่องยนต์ 2ZR-FBE 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว

เครื่องยนต์ 2ZR-FXE 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว และมอเตอร์ไฟฟ้าพลังสูง ผสาน 2 พลัง

เครื่องยนต์ 2ZR-FXE 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว และมอเตอร์ไฟฟ้าพลังสูง ผสาน 2 พลัง

ด้านสมรรถนะของ TOYOTA C-HR  ก็แรงเร้าใจไม่แพ้ เทคโนโลยี TNGA เพราะ TOYOTA C-HR  มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2ZR-FBE 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว และเครื่องยนต์ 2ZR-FXE 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว และมอเตอร์ไฟฟ้าพลังสูง ผสาน 2 พลังอันไร้ขีดจำกัด เต็มสมรรถนะ อัตราเร่งดีเยี่ยม ตอบสนองทันใจ ประหยัดน้ำมันพร้อมลดมลพิษ

โปรโมชั่นพิเศษ ทดลองขับ TOYOTA C-HR รับฟรีบัตร STARBUCKS พร้อมลุ้นรับ SAMSUNG GALAXY NOTE 9

 

โปรโมชั่นพิเศษ ทดลองขับ TOYOTA C-HR รับฟรีบัตร STARBUCKS พร้อมลุ้นรับ SAMSUNG GALAXY NOTE 9

ซึ่งเพื่อเป็นการต้อนรับ เทคโนโลยี TNGA ใน TOYOTA C-HR ทาง TOYOTA จึงได้จัด “ โปรโมชั่นพิเศษ ทดลองขับ TOYOTA C-HR รับฟรีบัตร STARBUCKS พร้อมลุ้นรับ SAMSUNG GALAXY NOTE 9” เพื่อให้ลูกค้า TOYOTA ได้มาเปลี่ยนความรู้สึกในการขับขี่ไปพร้อมๆ กัน โดยรายละเอียดของ “โปรโมชั่นพิเศษ ทดลองขับ TOYOTA C-HR รับฟรีบัตร STARBUCKS พร้อมลุ้นรับ SAMSUNG GALAXY NOTE 9” มีรายละเอียด ดังนี้

  • ลูกค้าสามารถมาเปลี่ยนความรู้สึกในการขับขี่ได้ที่ TOYOTA Driving Experience Park ถ.บางนา-ตราด กม.3 และโชว์รูม TOYOTA ทุกสาขาทั่วประเทศ
  • ลูกค้าสามารถมาเปลี่ยนความรู้สึกในการขับขี่ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2561 นี้ เท่านั้น
  • ลูกค้าที่ทดลองขับ TOYOTA C-HR จะได้รับฟรีบัตร STARBUCKS มูลค่า 300 บาท
  • พร้อมลุ้นรับ SAMSUNG GALAXY NOTE 9 จำนวน 100 รางวัล

ลูกค้าที่สนใจ“โปรโมชั่นพิเศษ ทดลองขับ TOYOTA C-HR รับฟรีบัตร STARBUCKS พร้อมลุ้นรับ SAMSUNG GALAXY NOTE 9” สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม TOYOTA ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าโทรศัพท์ (66) 0-2386-2000 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ 1800-238444 (โทรฟรีสำหรับต่างจังหวัดเฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือช่องทางอื่น คือ  อีเมล contactcenter@toyota.co.th  , Line ID @toyotacontact  , https://www.toyota.co.th

 

ดูเพิ่มเติม

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)