เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษ ที่ต้องการรถกระบะที่ทั้งแรง ทั้งหรูอยู่ในคันเดียวกัน

น้ำเพชร 14 ส.ค. 2561 | 442 View | โปรโมชั่น

โปรโมชั่น Chevrolet Colorado 2018 - เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป รถกระบะ 4 ประตู ที่มีความสมบูรณ์แบบของทั้งรูปลักษณ์ภายนอก ภายในห้องโดยสารที่มาพร้อมกับความหรูหราระดับพรีเมี่ยมสไตล์อเมริกัน แรงด้วยเครื่องยนต์ดูราแมกซ์ ดีเซล วีจี เทอร์โบ 2.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC พร้อมจะนำคุณทะยานออกตัวไปสู่ที่หมายอย่างเร้าใจ

เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป
โปรโมชั่น Chevrolet Colorado 2018 เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป

เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป รถกระบะ 4 ประตูที่พร้อมจะตอบสนองขับขี่ได้ทุกไลฟ์สไตล์  ด้วยความสมบูรณ์แบบของทั้งรูปลักษณ์ภายนอก ภายในห้องโดยสารที่มาพร้อมกับความหรูหราระดับพรีเมี่ยมสไตล์อเมริกัน ที่ไม่ได้เพียงสวยแต่รูปเท่านั้นแต่เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคปยังถูกสร้างขึ้นมาเพื่อการใช้งานโดยเฉพาะ ที่ทั้งลุย และทั้งหรูได้ในคันเดียว

ภายในห้องโดยสารของ เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป
ภายในห้องโดยสารของ เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป

ภายในห้องโดยสารของ เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคปก็มาพร้อมกับฟังก์ชันการทำงานที่สะดวกสบายใช้การใช้งานและความปลอดภัยที่ทางเชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคปจัดมาแบบเหนือชั้นกว่ารถกระบะทั่วไป เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารว่าจะมีความสะดวกสบายและความปลอดภัยในทุกเส้นทางและทุกการเดินทาง

เครื่องยนต์ดูราแมกซ์ ดีเซล วีจี เทอร์โบ 2.5 ลิตร  4 สูบ 16 วาล์ว DOHC
เครื่องยนต์ดูราแมกซ์ ดีเซล วีจี เทอร์โบ 2.5 ลิตร  4 สูบ 16 วาล์ว DOHC

เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคปยังมาพร้อมกับความแรงแบบเหนือชั้นในสไตล์อเมริกันด้วยเครื่องยนต์ดูราแมกซ์ ดีเซล วีจี เทอร์โบ 2.5 ลิตร  4 สูบ 16 วาล์ว DOHC พร้อมเทอร์โบแปรผัน (VGT - Variable Geometry Turbocharger) และอินเตอร์คูลเลอร์ ผลิตกำลังสูงสุด 180 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุดถึง 440 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที ที่พร้อมจะนำคุณทะยานออกตัวไปสู่ที่หมายอย่างเร้าใจ

ส่วนด้านเทคโนโลยีของทาง เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป ก็ไม่ด้น้อยหน้ารถยนต์ค่ายไหน เพราะ เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป ได้จัดมาแบบเต็มแม็คไม่ว่าจะเป็น Chevrolet MyLink ระบบเชื่อมต่อการสื่อสาร และความบันเทิง ที่ถูกพัฒนาให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น ครบครันด้วยหลากหลายฟังก์ชันการใช้งานอันชาญฉลาด ไม่ว่าจะเป็น การฟังข่าวสารจากคลื่นวิทยุช่องประจำ หรือชมซีรีส์เรื่องดังผ่านช่องต่ออุปกรณ์เสริม AUX หรือ USB และสามารถเลือกดูภาพถ่ายจากอัลบั้มในแบบสไลด์โชว์ พร้อมระบบตัดสัญญาณภาพอัตโนมัติเมื่อมีสายเรียกเข้า ให้คุณควบคุม และสั่งการทำงานได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสลงบนจอทัชสกรีน หรือจะเลือกถ่ายทอดคำสั่งผ่านระบบสั่งการด้วยเสียง (Voice Recognition) โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย ซึ่งมอบความสะดวก และความปลอดภัยในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญ วันนี้เชฟโรเลตให้คุณเชื่อมต่อ iPhone เข้ากับ Chevrolet MyLink เพื่อใช้งาน Apple CarPlayTM ได้ก่อนใคร

ส่วนด้านระบบความปลอดภัยของ เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป ก็มีมาให้คุณได้อุ่นใจในทุกการเดินทาง ซึ่ง ระบบความปลอดภัยของเชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป จะเป็นการผสมผสานแนวคิดเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ (Active Safety) และเชิงป้องกันเมื่อเกิดเหตุ (Passive Safety) เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อเฝ้าระวังภัย และปกป้องทุกชีวิตที่อยู่ภายในห้องโดยสารให้ได้รับความปลอดภัยสูงสุด หากเกิดเหตุสุดวิสัยขึ้น

ข้อเสนอพิเศษ เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป
โปรโมชั่น Chevrolet Colorado 2018: ข้อเสนอพิเศษ เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป

และในช่วงเดือนสิงหาคม  2561 นี้ ทางเชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป ก็ได้มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษ ที่ต้องการจะจับจองเป็นเจ้าของ เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป โดยข้อเสนอพิเศษ เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป มีรานละเอียดและเงื่อนไขดังนี้

  • ราคาเชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป เริ่มต้นที่ เริ่มต้นที่ 928,000 บาท 
  • ลูกค้า เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป  จะได้รับดอกเบี้ย 0% เมื่อดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน หรือจะเลือกผ่อนน้อย 5,899 บาท พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง เมื่อดาวน์ 25% ผ่อน 72 เดือน งวดที่ 1-12 ผ่อน/เดือน 5,899 บาท งวดที่ 13-72 ผ่อน/เดือน 11,227 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 จาก บมจ.ธนชาตประกันภัย มูลค่า 19,033 บาท
  • ลูกค้า เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป  จะได้รับบัตรน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท สำหรับโคโลราโด ซี-แคป LT, M/T LTZ Z71 และ A/T LTZ Z71 ปี 19
  • ข้อเสนอพิเศษนี้เฉพาะลูกค้า เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป  ที่จองและรับรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป  ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ส.ค. 61 และลูกค้าเชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป จะต้องเช่าซื้อกับธนาคาร ธนชาติ จำกัด (มหาชน) เท่านั้น 

 และถ้าหากลูกค้าท่านใดสนใจใจข้อเสนอพิเศษของ เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป  และอยากจะจับจองเป็นเจ้า เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แคป  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม เชฟโรเลต ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ https://www.chevrolet.co.th

ดูเพ่ิ่มเติม:

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)