ลูกค้า All NEW SUZUKI SWIFT เตรียมรับเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน และข้อเสนอดีๆ ที่มีให้เลือกอีกมากมาย

น้ำเพชร 19 มี.ค. 2562 | 160 View | โปรโมชั่น

SUZUKI SWIFT จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษ “ลูกค้า All NEW SUZUKI SWIFT เตรียมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน และข้อเสนอดีๆ ที่มีให้เลือกอีกมากมาย” สำหรับลูกค้า All NEW SUZUKI SWIFT ที่จองและรับรถยนต์ All NEW SUZUKI SWIFT ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 นี้ เท่านั้น

ลูกค้า All NEW SUZUKI SWIFT เตรียมรับเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน และข้อเสนอดีๆ ที่มีให้เลือกอีกมากมาย
ลูกค้า All NEW SUZUKI SWIFT เตรียมรับเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน และข้อเสนอดีๆ ที่มีให้เลือกอีกมากมาย

ลูกค้า All NEW SUZUKI SWIFT เตรียมยิ้มรับข้อเสนอสุดพิเศษกับแคมเปญ “ลูกค้า All NEW SUZUKI SWIFT เตรียมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน และข้อเสนอดีๆ ที่มีให้เลือกอีกมากมาย” ที่ทาง SUZUKI จัดมามอบให้ลูกค้า All NEW SUZUKI SWIFT แบบจัดหนักจัดเต็ม เพื่อคืนกำไรและแทนคำขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุน SUZUKI ด้วยดีเสมอมา โดยรายละเอียดและเงื่อนไขแคมเปญฯ มีดังนี้

All NEW SUZUKI SWIFT
โปรโมชั่น All NEW SUZUKI SWIFT

รายละเอียดแคมเปญ “ลูกค้า All NEW SUZUKI SWIFT เตรียมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน และข้อเสนอดีๆ ที่มีให้เลือกอีกมากมาย”

  • ลูกค้า All NEW SUZUKI SWIFT  จะได้รับสิทธิ์ขับฟรี 90 วัน [เงื่อนไขดังกล่าวสำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ All NEW SUZUKI SWIFT กับบริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด,  ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) และธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)

    หรือลูกค้า All NEW SUZUKI SWIFT  จะเลือกรับ
     
  • ลูกค้า All NEW SUZUKI SWIFT  จะได้รับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท [เงื่อนไขดังกล่าวสำหรับลูกค้าที่ซื้อเงินสดหรือเช่าซื้อกับสถาบันการเงินที่ร่วมโครงการเท่านั้น ได้แก่ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด, ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน), ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน), ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน)]
  • ลูกค้า All NEW SUZUKI SWIFT  จะได้รับบัตรน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท สามารถใช้ได้เฉพาะกับสถานีบริการน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เท่านั้น จัดส่งโดยผู้จำหน่ายภายใน 60 วันหลังการส่งมอบรถยนต์ 
  • ลูกค้า All NEW SUZUKI SWIFT  จะได้รับฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรกไม่รวม พรบ. บุคคลที่ 3 เฉพาะบริษัทประกันที่ร่วมโครงการ คือ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด(มหาชน) หรือ บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เท่านั้น
  • ลูกค้า All NEW SUZUKI SWIFT  จะได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจาก บริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) จำกัด ระยะเวลา 3 ปี

เงื่อนไขแคมเปญ “ลูกค้า All NEW SUZUKI SWIFT เตรียมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน และข้อเสนอดีๆ ที่มีให้เลือกอีกมากมาย”  

  • แคมเปญฯ นี้สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ All NEW SUZUKI SWIFT ตั้งแต่วันที่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 นี้ เท่านั้น
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด


โปรโมชั่น All NEW SUZUKI SWIFT 2562

ลูกค้า All NEW SUZUKI SWIFT สามารถสอบถามรายละเอียดแคมเปญ“ลูกค้า All NEW SUZUKI SWIFT เตรียมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน และข้อเสนอดีๆ ที่มีให้เลือกอีกมากมาย”  เพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม SUZUKI ทั่วประเทศ หรือโทรศัพท์บ้าน 1800-600-900 โทรศัพท์มือถือ 1401-600-900 โทรสาร 02- 727-5925 หรือ  https://www.suzuki.co.th/th/promotion/

ดูเพิ่มเติม:

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)