ราคาและตารางผ่อน ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018 รถสไตล์สปอร์ตสุดเร้าใจ โฉบเฉี่ยวทุกสายตา

น้ำเพชร 27 มิ.ย. 2561 | 1109 View | โปรโมชั่น

ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018 รถเก๋งขนาดเล็กกะทัดรัด ที่เหมาะกับสาวๆ หนุ่มๆ วัยทำงาน หรือมือใหม่หัดขับที่ต้องการรถใหม่ป้ายแดงที่มีความคล่องตัว มาพร้อมกับราคาเริ่มต้นแบบเบาๆ โดยเริ่มต้นเพียง 499,000 บาท เท่านั้น

ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018 ดีไซน์สไตล์สปอร์ตที่แสนเร้าใจ
ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018 ดีไซน์สไตล์สปอร์ตที่แสนเร้าใจ

ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018 รถเก๋งขนาดเล็กกะทัดรัด ที่เหมาะกับสาวๆ หนุ่มๆ วัยทำงาน หรือมือใหม่หัดขับที่ต้องการรถใหม่ป้ายแดงที่มีความคล่องตัวพร้อมที่จะไปกับคุณได้ทุกที่ ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018 มาพร้อมกับดีไซน์สไตล์สปอร์ตที่แสนเร้าใจ และสามารถดึงดูดทุกสายตาที่ได้พบเห็นตั้งแต่ครั้งแรก  ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018 มีความโดดเด่นในด้านการดีไซน์ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ที่สามารถปรับระดับสูงต่ำได้ และยังมี Daytime Running Light ไฟส่องสว่างในช่วงเวลากลางวันที่ช่วยเพิ่มวิสัยทัศในการขับขี่ในช่วงเวลากลางวัน  ไฟหลังก็เป็นแบบ LED และยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยสะดุดตา ส่วนกระจังหน้าก็มาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ตด้วยการตกแต่งด้วยลายเส้นสีแดง ส่วนมือจับประตูหลังก็ออกแบบมาในแนวเท่ๆ โดยดีไซน์ให้เรียบไปกับตัวรถ และเพิ่มความสวยในแนวสปอร์ตอีกนิดด้วยล้ออลูมิเนียมขนาด  16 นิ้ว เพื่อให้ผู้ขับขี่มีความมั่นใจในทุกการขับขี่ ส่วนสีของตัวถังก็มีให้เลือกมากถึง 6 สีดังนี้ 

สีของตัวถัง ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018 ก็มีให้เลือกมากถึง 6 สี
สีของตัวถัง ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018 ก็มีให้เลือกมากถึง 6 สี

ส่วนราคาของ ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018  มาแบบเบาๆ เริ่มต้นไม่ถึง 5000,000 บาท ซึ่งราคา ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018  แบ่งตามรุ่นดังนี้

ราคา ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018
ราคา ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018

ภายในห้องโดยสารของ ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018
ภายในห้องโดยสารของ ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018

ภายในห้องโดยสารของ ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018   ถึงภายนอกจะดูเล็กกะทัดรัดแต่ภายในห้องโดยสารก็กว้างขวางนั่งสบายไม่อึดอัด การออกแบบก็ไม่ต่างจากภายนอกเพราะ ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018  เน้นการออกแบบทั้งภายนอกและภายในเป็นแนวสปอร์ต ส่วนคอนโซลกลางด้านหน้าก็ออกแบบมาโดยเบนเข้าหาผู้ขับขี่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานให้กับผู้ขับขี่มากขึ้น  ส่วนเบาะนั่งก็ออกแบบมาให้โอบกระชับสรีระผู้ขับขี่เพื่อให้นั่งสบายตลอดการเดินทาง พื้นที่เก็บของด้านหลังสามารถเก็บของและสัมภาระได้มากถึง 265 ลิตร และสามารถปรับพับเบาะได้หลากหลายแบบด้วยการปรับพับเบาะแบบ 60:40 พวงมาลัยสามารถปรับได้ 4 ทิศทาง สูงต่ำ หน้าหลัง ได้ตามต้องการ มาตรวัดก็สไตล์ปอร์ตตกแต่งด้วยสายเส้นสีแดงและมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบ LCD  นอกจากนี้ ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018 ยังมาพร้อมกับ Suzuki Smart Connect จอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่สามารถรองรับทั้งความบันเทิงและการสื่อสาร รวมทั้งระบบการทำทาง และฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่าน Bluetooth ผ่าน Apple CarPlay iOS ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสั่งงานผ่านระบบเสียงหรือการสัมผัสหน้าจอ รองรับการโทรเข้า โทรออก รับส่งข้อความ เพื่อให้ผู้ขับขี่ไม่พลาดทุการติดต่อ 

ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018 มาพร้อมกับถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง
ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018 มาพร้อมกับถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง

ด้านความปลอดภัย ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018 มอบความปลอดภัยและความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกเส้นทางด้วย Hill Hold Control ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน , ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง ทั้งบริเวณคู่หน้า ด้านข้าง และม่านด้านข้าง เพื่อช่วยลดแรงกระแทกเมื่อเกิดอุบัติเหตุ, ระบบ ESP ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่เพื่อไม่ให้สูญเสียการควบคุมและเข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS ช่วยในการควบคุมรถขณะที่ขับขี่ในช่วงถนนลื่นและช่วงที่เข้าโค้ง, ระบบเบรก ABS ป้องกันไม่ให้ล้อล็อกขณะเบรกกะทันหัน, ระบบเบรก EBD ช่วยกระจายแรงเบรกให้สมดุล

เครื่องยนต์ใหม่ K12M ด้วยเทคโนโลยี DUALJET
เครื่องยนต์ใหม่ K12M ด้วยเทคโนโลยี DUALJET

ด้านสมรรถนะ ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ K12M ด้วยเทคโนโลยี DUALJET หัวฉีดคู่เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฉีดเชื้อเพลิงและการเผาไหม้ที่ดีกว่าและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น แถมยังช่วยประหยัดน้ำมันได้มากถึง 23 กิโลเมตร / ลิตร  และยังเป็นไปตามมาตรฐานสากลรุ่นที่ 2 (ECO CAR PHASE II)

ส่วนราคาและตารางผ่อนรถ ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018 สามารถแบ่งตามรุ่นได้ดังนี้ :

ตารางราคาผ่อน ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018
ตารางราคาผ่อน ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018 (เครดิต http://www.9carthai.com)

ตารางราคาผ่อน ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018 นี้เป็นเพียงตารางราคาผ่อน ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018 โดยประมาณการถ้าหากสนใจอยากจะจับจองเป็นเจ้าของ ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018  ให้ตรวจสอบกับทางศูนย์บริการของ SUZUKI อีกครั้ง


เป็นอย่างไรบ้างคะหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับ ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018 รถเก๋งสไตล์สปอร์ตคันเล็กกะทัดรัดน่ารัก มาพอสมควร สาวๆ หรือหนุ่มๆ รู้สึก ถูกใจ สนใจหลงรักและอยากจะเป็นเจ้าของ ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018 บ้างไหม และถ้าหากสนใจแต่ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับ ALL NEW SUZUKI SWIFT 2018  เพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.suzuki.co.th/en/swift# หรือที่ศูนย์บริการ SUZUKI ทุกสาขาทั่วประเทศ

ดูเพิ่มเติม:

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)