แค่ขำๆ หรือจริง!? ภาพ Honda City เจนใหม่ จากนักออกแบบอิสระ

ภาพ Honda City เจนใหม่ จากนักออกแบบอิสระ

ภาพเรนเดอร์ล่าสุด เป็นการเล่นสนุกๆ ของนักออกแบบอิสระเว็บ Paultan ที่รังสรรค์รถยนต์ในอุดมคติของพวกเขาที่คิดว่าควรจะเป็น Honda City เจนใหม่ Honda City รถซีดาน ยอดนิยมในบ้านเราในเจนปัจจุบัน (เจนที่ 6) ได้เปิดตัวในวันที่ 23 มกราคม 2557 ตั้งแต่นั้นรวมระยะเวลา 3 ปีแล้วยังไม่ได้รับการปรับเจนใหม่ เป็นแค่การปรับโฉมในเดือนมกราคม 2560 มีการเปลี่ยนแปลงภายนอก ภายใน และระบบความปลอดภัย และไม่แน่ภายในปี 2018 – 2019  HONDA อาจเผยโฉม CITY ตัวใหม่ก็เป็นไปได้ ภาพเรนเดอร์ล่าสุด เป็นการเล่นสนุกๆ ของนักออกแบบอิสระเว็บ Paultan ที่รังสรรค์รถยนต์ในอุดมคติของพวกเขาที่คิดว่าควรจะเป็น Honda City เจนใหม่ โดยการนำหน้าตาของ Honda Accord และ Honda Insight มาผสานกัน มีความสปอร์ตหล่อเหลาขึ้นมาก กระจังหน้าออกแบบคล้ายปีกนกยาวแบบ Flying Wing” Grille (แนวทางการออกแบบคล้ายปีกนก Honda Insight เจเนอเรชั่นที่ 3 ต้นแบบ) ไฟหน้า LED ออกแบบเฉียบกลมกลืนเข้ากันชนหน้าตัว U ไฟตัดหมอกหน้า LED ด้านท้ายมีความคล้ายกับ Honda Insight เจนใหม่ ไฟท้ายแบบ LED เพิ่มความหรูหราด้วยชุดแต่งโครเมี่ยมที่กรอบกระจก ทั้งหมดนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักออกแบบอิสระ ซึ่งทาง ฮอนด้า ยังไม่ได้ออกมายืนยันว่า Honda City เจนใหม่ จะหน้าตาแบบนี้ หรือ หน้าตาเป็นยังไง และ เราต้องติดตามต่อไป แต่ที่แน่ๆคือมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอนในไม่ช้า

ภาพเรนเดอร์ของนักออกแบบอิสระเว็บ Paultan ที่รังสรรค์ Honda City All New 2018

ภาพเรนเดอร์ของนักออกแบบอิสระเว็บ Paultan ที่รังสรรค์ Honda City All New 2018

ภาพเรนเดอร์ของนักออกแบบอิสระเว็บ Paultan ที่รังสรรค์ Honda City All New 2018

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)