เตรียมเผย Nissan IMx Crossover รุ่น Production

11 ม.ค. 2561 | 59 View |

หลังจาก Nissan ได้เปิดตัว Nissan IMx เมื่อปีที่แล้ว ที่งาน Toykyo motor show ล่าสุด Nissan ก็ได้ยืนยันแล้วว่าจะผลิตรุ่น ...

หลังจาก Nissan ได้เปิดตัว Nissan IMx เมื่อปีที่แล้ว ที่งาน Toykyo motor show ล่าสุด Nissan ก็ได้ยืนยันแล้วว่าจะผลิตรุ่น Production แน่นอน ซึ่งอาจจะไม่ได้เป็นแพลตฟอร์มเดิม Nissan ได้คอนเฟิร์มแล้วว่าจะผลิตรุ่น Production แน่นอน ซึ่งอาจจะไม่ได้เป็นแพลตฟอร์มเดิม โดยปรับเปลี่ยนแพลตฟอร์มใหม่ แต่การออกแบบอาจยังคงเป็นเอกลักษณ์แบบเดิมตามต้นแบบ

รถ Nissan IMx ที่งาน Tokyo Motor Show รถ Nissan IMx ที่งาน Tokyo Motor Show

Daniele Schillaci รองประธานอวุโสการตลาดของ Nissan ได้กล่าวในงาน CES 2018 ที่จัดแสดงงานเทคโนโลยีว่ากำลังพัฒนา IMx ให้เป็นแบบโปรดักชั่น โดยดีไซน์ยังคงเป็นเอกลักษณ์ตามต้นแบบ แต่ก็ยังไม่ได้เผยอะไรมากนัก ซึ่งคาดการณ์ว่า IMx อาจจะเข้ามาตีตลาดรถแนวครอสโอเวอร์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในอีกไม่กี่ปีอย่างแน่นอน

ดีไซน์ภายในรถ Nissan IMx ดีไซน์ภายในรถ Nissan IMx

รายละเอียดสเปคของ Nissan IMx แหล่งข่าวต่างประเทศก็ได้คาดการณ์ไว้ว่า Nissan IMx จะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่มีให้เลือกสองรุ่น ซึ่งให้่กำลังสูงสุดที่ 430 แรงม้า และแรงบิด 516 ปอนด์/ฟุต การชาร์จครั้งเดียวจะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 600 กิโลเมตร ทั้งนี้ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปไม่ว่า Nissan IMx รุ่น Production จะมีหน้าตาและแพลตฟอร์มแบบที่คาดไว้หรือไม่ ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)