มีบุญ! Nissan Navara NP300 รถพระที่นั่งของโป๊ปฟรังซิส

Bento 25 พ.ย. 2562 | 93 View | News

การเสด็จเยือนราชอาณาจักรไทยของ สมเด็จพระสันตะปาปาฟรังซิส ประมุขแห่งโรมันคาทอลิก ระหว่างวันที่ 20-23 พฤศจิกายน 2562 ได้

ในวันที่ 20 พฤศจิกายน - 23 พฤศจิกายน 2562 สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส ผู้นำแห่งนิกายโรมันคาทอลิก ได้เสด็จมาเยือนประเทศไทย ซึ่งได้สร้างความปิติยินดีให้กับคริสต์ศาสนิกชนทั้งไทยและต่างชาติเป็นอย่างมาก เนื่องในโอกาสที่โป๊ปฟรังซิสได้เสด็จมาเยือนไทยนั้น ทางบริษัท สยามนิสสันเซลส์ หนึ่งในกลุ่มสยามกลการ ได้ส่งมอบรถยนต์พระที่นั่ง Nissan Navara NP300 เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

สำหรับรถกระบะยกสูงสีขาว 4 ประตูดัดแปลงกระบะด้านหลัง มีเก้าอี้สีขาวติดตั้งอยู่ตรงกลาง พื้นของรถปูด้วยพรมสีแดง ด้านข้างบริเวณในกระบะบุด้วยหนังสีขาวนุ่ม มีการติดตั้งโครงเหล็กเป็นเสาหลังคา และที่จับยึดรอบกระบะ มีกระจกแก้วใสด้านบน ส่วนท้ายรถดัดแปลงเป็นบันได 4 ขั้น ภายในห้องโดยสารกระจกด้านหลังถูกนำออก เช่นเดียวกับพนักพิงศีรษะของคนขับและผู้นั่งด้านข้าง มีการต่อช่องแอร์ที่สามารถปรับระดับได้ออกมาด้านนอก 2 ช่อง ใช้ป้ายทะเบียน SCV1 อันหมายถึงการเป็นนครรัฐวาตินกันตามภาษาลาติน

เรามาย้อนวันวานกันดีกว่าว่ารถ Nissan Navara NP300 มีอะไรดีกันถึงได้กลายมาเป็นพาหนะคู่ใจของสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิสได้

ภายนอก Nissan Navara NP300  ที่โดดเด่นเลยคือ กรอบไฟตัดหมอกสี Smake Chrome มาพร้อมกับสเกิร์ตด้านหน้า ข้างเสาท้ายติดตั้ง Sport Rollbar เสาอากาศภาครับวิทยุทรงครีบปลาฉลามตามสมัยนิยม กันชนท้ายแบบใหม่สี Smoke Chrome ไฟส่องสว่างกระบะท้าย Cargo Light กับพื้นปูกระบะท้าย Bed Liner

ภายในห้องโดยสาร Nissan Navara NP300 มีชุดควบคุมอุณหภูมิดิจิทัล เบาะหลัง เบาะคนขับปรับไฟฟ้า สามารถปรับได้ด้วยการกดหรือเลื่อนสวิตช์ที่ด้านข้างของตัวเบาะ ระบบอำนวยความสะดวกใส่มาให้ทั้ง ระบบ Push Start แอร์ดิจิทัล พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น เครื่องเสียงพร้อมระบบเนวิเกเตอร์

ขุมพลังของ Nissan Navara NP300 มากับเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร คอมมอนเรล 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว ให้กำลังได้สูงสุด 190 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด และ Manual Mode รองรับระบบขับเคลื่อนทั้ง 4x2 และ 4x4

ความปลอดภัยของ Nissan Navara NP300 โครงสร้างแชสซีส์เหล็กกล้าขนาดใหญ่แบบประกบยาวตลอดคันเพื่อความแข็งแกร่งรองรับในการใช้งานได้ทุกรูปแบบ เสริมความนุ่มนวลด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระปีกนกคู่ พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ระบบกันสะเทือนหลังแบบแหนบซ้อนพร้อมโช้คอัพ

ดูเพิ่มเติม

แท็ก Nissan

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น NISSAN : NISSAN NAVARA มอบข้อเสนอโดนใจด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0%

เป็นเจ้าของ NISSA NAVAVA ทุกรุ่นวันนี้รับข้อเสนอดีๆ จากใจ NISSAN ด้วยโปรโมชั่น NISSAN : “NISSAN NAVARA มอบข้อเสนอโดนใจด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0%” ซึ่งถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่หลายคนรอคอย เพราะนอกจากจะได้เป็นเจ้าของรถกระบะพันธุ์แกร่ง เข้ม ดุดัน สมรรถนะดีเยี่ยมในอัตราดอกเบี้ย 0% แล้ว ก็ยังจะได้รับข้อเสนอดีๆ อีกมากมาย

เป็นเจ้าของ NISSAN NAVARA ทุกรุ่นด้วยข้อเสนอพิเศษมากมาย ทั้งอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% แถมท้ายด้วยทองคำหนักสูงสุดถึง 4 บาท

สาวกรถกระบะท่านใดอยากจะได้รถกระบะพันธุ์แกร่ง เข้ม ดุดัน อย่าง NISSAN NAVARA ไปใช้งานหละก็ วันนี้โชคเข้าข้างคุณแล้ว เพราะนอกจากความคุ้มและครบครันของ NISSAN NAVARA แล้ว คุณยังจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษจาก NISSAN NAVARA ภายใต้แคมเปญ ”เป็นเจ้าของ NISSAN NAVARA ทุกรุ่นด้วยข้อเสนอพิเศษมากมาย ทั้งอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% แถมท้ายด้วยทองคำหนักสูงสุดถึง 4 บาท”

NISSAN จัดโปรโมชั่นพิเศษด้วยการมอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้า NISSAN NAVARA 2018 ทุกรุ่น

โปรโมชั่น NISSAN NAVARA 2018 รถปิคอัพกระบะสายพันธุ์สปอร์ต ที่ได้รับการออกแบบและใส่ความเป็นสปอร์ตพันธุ์เข้มตามแบบฉบับของ NISSAN ที่ทั้ง สวย เท่ ปราดเปรียว ดุดัน แกร่ง พร้อมลุยในทุกสภาพถนน และยังเหมาะกับการบรรทุกหนักได้ในทุกรูปแบบด้วยแชสซีส์แบบโมโนเฟรม ชิ้นเดียวยาวแกร่งตลอดคัน

NISSAN NAVARA มอบข้อเสนอพิเศษเพื่อเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่สำหรับลูกค้าคนพิเศษ

NISSAN NAVARA ใจดีจัดแคมเปญ “NISSAN NAVARA มอบข้อเสนอพิเศษเพื่อเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่สำหรับลูกค้าคนพิเศษ” ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพื่อให้คุณได้เป็นเจ้าของ NISSAN NAVARA ง่ายขึ้น แถมยังได้ของแถมติดกระเป๋าเป็นขวัญถุงกลับบ้านอีกด้วย

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)