กระทิงดุกลายพันธุ์!! Lamborghini เตรียมเดินหน้าผลิตรถโมเดลใหม่ ภายในปี 2021

Lamborghini เตรียมยกระดับการนำเสนอรถที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างหลากหลาย ด้วยการเผยโฉมรถโมเดลรุ่นที่สี่ของค่ายภายในปี 2021 ...

Lamborghini เตรียมยกระดับการนำเสนอรถที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างหลากหลาย ด้วยการเผยโฉมรถโมเดลรุ่นที่สี่ของค่ายภายในปี 2021 คาดอาจเป็นซูเปอร์ซีดาน 4 ประตู แบบที่ Porsche Panamera ได้ทำตลาดจนประสบความสำเร็จมาแล้ว

ดูเพิ่มเติม:  แลมโบกินี่ ราคา

จากแหล่งข่าวได้เผยว่า ทางบริษัทฯ ได้มีข้อสรุปการพัฒนาโมเดลที่ 4 อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมีขึ้นในปี 2021 อันเป็นส่วนหนึ่งของแผนบริษัทฯ ในการสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืน ทำกำไรได้สูงแต่ยังคงรักษาสถานะปริมาณต่ำไว้ โดยเฉพาะหลังจากที่ Lamborghini ได้นำเสนอ All-New Lamborghini Urus ซูเปอร์เอสยูวีที่มีเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ และคาดว่าอาจสามารถทำเป้าเพิ่มยอดขายเป็นสองเท่าในช่วง 2-3 ปี ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่ารถรุ่นต่อไป อาจเป็นซูเปอร์ซีดาน 4 ประตู ซึ่งเป็นเซ็กเมนต์ใหม่ของค่ายเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปัดฝุ่น Lamborghini Estoque Concept ที่ได้รับการเผยโฉมครั้งแรกในปี 2008 แต่เนื่องจากทัศนคติของค่ายที่ต้องการนำเสนอเฉพาะซูเปอร์คาร์สมรรถนะสูงเท่านั้น แต่ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป การมาของซูเปอร์เอสยูวีอย่าง Urus ที่ทำให้เกิดความหวังใหม่ที่จะนำไปสู่การต่อยอดรถรุ่นอื่นๆ ในอนาคต หลังจากที่ Porsche Panamera เจเนอเรชั่นใหม่ ได้เปิดตัวและได้เสียงตอบรับที่ดีในกลุ่มลูกค้า รวมไปถึงทาง Mercedes-AMG ก็ซุ่มพัฒนา GT Concept มาแข่งขันด้วย นั่นจึงมีความเป็นไปได้ว่าทาง Lamborghini อาจนำตัวเลือกรถซีดาน 4 ประตู มาพัฒนามากที่สุด แม้ว่าจะยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน และหากพัฒนาจริง อาจพัฒนาภายใต้แพลตฟอร์ม MSB ซึ่งใช้ใน Porsche Panamera และ Bentley Continental GT ซึ่งคงต้องรอดูความเคลื่อนไหวอีกสักระยะ รูปโฉมดุดันของ All-New Lamborghini Urus

รูปโฉมดุดันของ All-New Lamborghini Urus 

Lamborghini Estoque Concept ที่อาจกลายเป็นโมเดลที่ 4 ในอนาคต

ดูเพิ่มเติม

 

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)